41

15 1 0
                                    

41. [ Alabasta ]

Tác giả: Giả Ngư

“Ngươi là nhất nhất thích đồng bạn!” Hắn rộng rãi cười rộ lên.

Nhuận Thiển lại bởi vì những lời này lại lần nữa bất mãn lên, thích nhất đồng bạn? Đừng tự mình đa tình nói giỡn. Ta muốn làm nhưng không chỉ là đồng bạn mà thôi.

Nhìn gần trong gang tấc mặt, nói: “Ta hiện tại đã không nghĩ đương ngươi đồng bọn, chúng ta đã hữu tẫn.”

Luffy nghi hoặc, “Vì cái gì? Có phải hay không ngươi ở sinh khí ta chưa cho ngươi ăn quả nho?”

Ôm lấy Luffy cổ, đem mặt tiến đến hắn trước mặt, Nhuận Thiển túm hắn cao su gương mặt, nặn ra một cái kỳ quái hình dạng cười nói: “Không lo đồng bạn, ta có thể làm thê tử của ngươi.”

“Thê…… Tử?” Mãn não tràn ngập chính mình mộng tưởng ‘ Vua Hải Tặc ’ ba chữ Luffy tự nhiên là không rõ cái này từ là có ý tứ gì, “Thê tử có thể ăn sao?”

“Không thể ăn.”

“Không thể ăn kia còn muốn thê tử làm cái gì?” Luffy cảm thấy Nhuận Thiển trong miệng nói ‘ thê tử ’ một từ quả thực chính là dư thừa.

“Nhưng là thê tử có thể giúp ngươi làm rất nhiều chính ngươi làm không được sự tình. Hơn nữa thê tử ở bên cạnh ngươi ngươi sẽ cảm thấy thực vui vẻ.” Nhuận Thiển giải thích nói.

“Là giống ta cùng dơ tử ở bên nhau giống nhau vui vẻ sao?”

Nhuận Thiển bị hắn nói sửng sốt, có chút hoài nghi chính mình vừa mới nghe lầm, “Là nói, cùng ta ở bên nhau thực vui vẻ sao?”

“Đúng vậy,” Luffy gật gật đầu, vươn tay chống chính mình cằm làm ra một bộ buồn rầu trầm tư bộ dáng, “Tuy rằng dơ tử có đôi khi sẽ cắn ta cắn rất đau, không có việc gì đánh ta đầu, thích nói một ít kỳ quái nói. Nhưng là dơ tử chính là dơ tử.”

Nằm, ngọa tào, không cần đột nhiên nói ra như vậy kỳ quái nói a! Ta sẽ nghĩ nhiều >3

////<!?

Luffy nhìn thoáng qua sắc mặt biến trở về trước kia bộ dáng Nhuận Thiển, kỳ quái oai một chút đầu, “Ấp úng, dơ tử nhanh lên a, chúng ta đi tìm Zoro bọn họ.”

Đứng lên, Nhuận Thiển đáp ứng rồi Luffy sảo không ngừng muốn đi cứu Vivi ý kiến, “Ta có thể đáp ứng ngươi bồi ngươi cùng đi, nhưng là ngươi cần thiết cũng đáp ứng ta một sự kiện.”

“Ân ân ân!” Luffy chạy nhanh gật đầu.

“Ta muốn trở thành Luffy thê tử.” Nhuận Thiển đem bên cạnh lạc đà cởi bỏ, nhìn Luffy ngốc hề hề bộ dáng gợi lên khóe môi.

Thật là…… Ngu ngốc!

********

Cuối cùng tự nhiên là Luffy đáp ứng rồi Nhuận Thiển, tuy rằng mơ mơ màng màng vẫn là không biết thê tử rốt cuộc là có ý tứ gì. Nhưng là nhìn Nhuận Thiển tâm tình cực hảo, lại một bộ thỏa mãn bộ dáng liền không hỏi đi xuống. Hơn nữa Luffy não hồi lượng vốn dĩ liền không nhiều lắm ý nghĩ, chỉ chốc lát sau liền đem liên quan tới ‘ thê tử ’ sự tình quên không còn một mảnh.

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ