46. [ Cửu Xà đảo ]
Tác giả: Giả Ngư
Nữ đế vô luận từ nơi nào xem đều là xinh đẹp, tựa như hiện tại nàng ngồi ở Nhuận Thiển đối diện, nhĩ tiêm ửng đỏ thần thái thẹn thùng.
Nhuận Thiển:……
“…… Cho nên, có nghĩ cùng thiếp thân cùng nhau ở Cửu Xà đảo cộng đồng sinh hoạt?” Nàng ngẩng đầu làm cái hít sâu, nhìn Nhuận Thiển. Chỉ chốc lát sau mặt lại hồng lên đem vùi đầu đi xuống.
Chính mình cư nhiên bị nữ nhân thông báo?!? Không không không không, này không phải trọng điểm, trọng điểm là “Ma nữ mị dược” công hiệu muốn hay không lớn như vậy?! Ta còn không có làm tốt bị một cái muội tử thông báo chuẩn bị a! Từ từ…… Này không phải BG tiểu thuyết sao? Không phải hẳn là xuất hiện cao phú soái nam xứng yêu ta sao? Xuất hiện một vị so với ta còn xinh đẹp nữ xứng thông báo thật sự có thể chứ! Như vậy xoát tồn tại cảm sao =m=!
Nhuận Thiển: “……”
Nữ đế nhìn Nhuận Thiển nửa ngày không hồi phục nàng, khẩn trương ngẩng đầu, “Làm sao vậy? Không nghĩ sao? Không có quan hệ đến chúng ta trên đảo nhiều chơi chơi lại đi cũng có thể.”
Không đành lòng nhìn xinh đẹp muội tử nữ đế khổ sở Nhuận Thiển nghẹn đã chết khí cũng chỉ có thể nói dối lừa nàng: “Không, không phải như thế,” Nhuận Thiển buồn rầu nhìn nữ đế hi vọng ánh mắt, “Ta, ta chỉ là không tính toán sớm như vậy kết hôn.”
“Nói cách khác trễ chút có thể kết hôn?”
…… Tháo, ta đang nói cái gì? Nhuận Thiển thầm mắng chính mình xuẩn, nói như vậy không phải biến tướng nói cho nữ đế nàng còn có khả năng sao?! Không đúng, chẳng lẽ chuyện tới hiện giờ cũng chưa người phun tào một chút vì cái gì nữ đế sẽ thích ta sao?!
“Ta có yêu thích người.” Nhuận Thiển quyết định vẫn là nói cho nàng lời nói thật.
Nữ đế một cái sét đánh giữa trời quang, che tâm làm thống khổ trạng, “Này không phải thật sự!!” Ngay sau đó che mặt chạy trốn.
QAQ này thật là ta dung mạo vô song tính cách Haki các loại mỹ nị nữ quốc vương sao! Nữ quốc vương ( ngự tỷ ) mới sẽ không làm ra như vậy không hình tượng sự tình =m=!
[ hệ thống: Người chơi tiểu thân thân, ta đã về rồi, có hay không tưởng ta nha (。′・3・)ノ ]
Ngao ngao! Hệ thống!! Nhuận Thiển lập tức thu hồi muốn đi truy hồi nữ đế ý tưởng, ngồi ở chỗ kia. Anh anh anh anh này cũng lâu lắm không xuất hiện đi! Không có ngươi nhật tử ta thực cô đơn a!
[ hệ thống: Là không có ta nhật tử ngươi mỗi ngày đều ở bán xuẩn đi OVO? ]
Thảo, chán ghét!! Mới không phải!!
[ hệ thống: Được rồi, thu hồi nói chuyện phiếm. Người chơi Nhuận · Thiển, ta cần thiết thực đứng đắn nói cho ngươi một việc, làm một người thánh chức giả tới nói, ngươi quá vô dụng! ]
Còn không biết xấu hổ nói? Rõ ràng là ngươi cho ta nhân vật này quá yếu! Ngươi nếu là cho ta chiến sĩ hoặc là ma pháp sư ta hiện tại khẳng định một bậc bổng hảo sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanficTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...