71

20 0 0
                                    

71. [ Tân Thế Giới -1]

Tác giả: Giả Ngư

Màu trắng phong thư điểu trong bụng trang mới nhất tin tức tin tức, bay về phía một khu nhà đảo nhỏ liền run run bụng đem báo chí rắc, nhậm chúng nó theo gió phiêu đi. Chờ này hết thảy làm xong lúc sau, nó sẽ dùng miệng tinh tế xử lý một chút chính mình màu trắng nhung vũ, lại bay đến xa hơn địa phương truyền đạt đến từ thế giới tin tức.

Nơi này sử Đại Hải Trình nửa đoạn sau, tục xưng Tân Thế Giới.

Thật lớn tam cột buồm thuyền buồm phía trước có một cái thật lớn cá voi phần đầu tiêu chí, bên thân có màu lam hoành giang làm ăn mặc sức. Trên thuyền một cái thân hình cao lớn diện mạo lược hiện hung tướng nam nhân thật mạnh đem trong tay báo chí tạp hướng boong thuyền, trong không khí truyền đến hắn tức giận thanh âm.

“Nãi nãi! Hải quân bản bộ nói muốn xử tội Ace!” Nói chuyện thời điểm hắn còn hung hăng hút một ngụm trong miệng xì gà, tựa hồ như vậy có thể bình phục một chút tâm tình của hắn.

Một bên thưởng thức lưu tinh chùy ám kim phát nam tử đem trong tay cây búa đánh một chút, cây búa phối hợp mở ra miệng.

“Fossa, mau đi thông tri lão cha!”

Moby Dick thượng lục tục bắt đầu tụ tập hải tặc, một đám người trong tay bắt đầu truyền lưu này báo chí.

“Này, đây là!!”

Đầu đội màu đen bố sức vai trần nam nhân híp mắt tiếp nhận người khác truyền đạt báo chí, đang chuẩn bị nói cái gì đó, bên ngoài lại truyền đến nam tử hào sảng tiếng cười.

“Ha ha ha ha ha, Râu Trắng lão cha, đã lâu không thấy a.”

Được xưng là ‘ Râu Trắng ’ nam nhân đem một cái tay khác trường bính đao đứng ở một bên, nhìn thoáng qua đi theo tóc đỏ nam tử cùng nhau tiến vào, khuôn mặt có chút bất đắc dĩ nam nhân, quay đầu.

“Tóc đỏ Shanks……”

******

Đã không biết ở trên bầu trời bay bao lâu, Nhuận Thiển chỉ có thể lấy ra ba lô đồ ăn tới miễn cưỡng duy trì sinh cơ. Nhàm chán hai người bắt đầu dùng nói chuyện phiếm tống cổ thời gian.

“Ta nói A Thiển, ngươi rời đi cách mạng quân bản bộ thời gian dài như vậy, rốt cuộc đi đâu vậy?” Sabo đem Nhuận Thiển đưa qua một khối thịt bò mồm to ăn vào trong miệng, không chút để ý hỏi.

“Đi nơi đó?…… Ta vẫn luôn ở Luffy trên thuyền a.” Nhuận Thiển có chút bất đắc dĩ nhìn thoáng qua Sabo. Này đã là Sabo ăn xong đệ thập khối thịt, rõ ràng phía trước ở Sabaody còn ăn nhiều như vậy, này bụng dung lượng rốt cuộc là như thế nào rèn luyện a, quả thực đều sắp trên đỉnh Luffy cái kia cục tẩy dạ dày.

“Nga, Luffy……” Hắn mồm to ăn xong trong tay thịt, đột nhiên mở to hai mắt nhìn quay đầu nhìn Nhuận Thiển, kích động vươn tay đem Nhuận Thiển cổ áo tử túm, “Cái gì? Cái gì?! Luffy? Luffy!?”

Hảo ghét bỏ ngươi làm sao bây giờ! Ngọa tào không cần nói cho ta ngươi vẫn luôn không biết ta cùng Luffy đi ra ngoài hàng hải a uy! Còn có ngươi tay, tất cả đều là du a!

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ