38. [ Alabasta ]
Tác giả: Giả Ngư
Đương Nhuận Thiển vượt qua sa mạc đi vào tập hợp mà —— vũ mà thời điểm, biết được địa phương sòng bạc lớn nhất vũ yến bị một đám tà ác phần tử phá hư, đi đầu người là xú danh rõ ràng hải tặc Monkey D. Luffy.
Thấy địa phương cư dân một bộ dáng vẻ phẫn nộ, Nhuận Thiển thật sự là vô pháp nói ra “A ha ha, xin lỗi bọn họ là ta heo đồng đội, ta cùng bọn họ nhận thức. Xin hỏi bọn họ hiện tại ở nơi đó?” Loại này lời nói.
Bổ sung hảo thủy cùng đồ ăn Nhuận Thiển, chuẩn bị tại chỗ chờ chính mình heo đồng đội xong xuôi sự liền trở về tập hợp, nhưng là nghe thấy địa phương cư dân lại bắt đầu truyền lưu “Crocodile đại nhân đi bắt bọn họ lạp” loại này lời nói. Như vậy lời đồn đãi làm Nhuận Thiển biết bọn họ đã rời đi vũ mà. Đồng thời cũng làm Nhuận Thiển không thể không nhận lấy ở chỗ này chờ bọn họ tính toán, quyết định đi thu thập tình báo.
Nhuận Thiển cũng nghĩ tới dùng Den Den Mushi tới liên hệ vẫn luôn đều thích mang theo Den Den Mushi Sanji, chính là Den Den Mushi lại bởi vì tín hiệu không tốt nguyên nhân vẫn luôn đường dây bận.
…… Này mẹ nó đều là ở tìm đường chết sao! Ngươi đạp mã Den Den Mushi đánh không thông ngươi mang Den Den Mushi làm cái gì!! Nhuận Thiển trầm khuôn mặt đem Den Den Mushi quải rớt.
Bởi vì không biết Crocodile tính toán ở nơi đó trảo chính mình đám heo đồng đội, cho nên Nhuận Thiển quyết định giả dạng làm dân bản xứ tới tìm hiểu tình báo.
Ở địa phương trang phục cửa hàng mua một bộ địa phương quần áo thay, vừa ra khỏi cửa liền thấy phụ nữ nhóm làm thành một vòng, biểu tình hưng phấn thảo luận cái gì. Thường thường còn truyền đến vài câu “Nghe nói…… Như thế nào thế nào” “Công chúa cùng hắn hộ vệ……” ← nhìn dáng vẻ những người này xác thật là nhàm chán không có việc gì làm ở thảo luận bát quái.
Yoshi, liền các nàng! Hạ quyết tâm Nhuận Thiển đi qua đi chen vào nói “Ai đúng rồi, các ngươi biết Crocodile đại nhân sao?”
Phụ nữ nhóm thực hiển nhiên mặc kệ trước mắt người là ai chính mình đến tột cùng có nhận thức hay không, nghe thấy được tân đề tài liền lại kịch liệt thảo luận lên:
“Crocodile đại nhân sáng sớm liền đi lạp!”
“Nghe nói là vì trảo một cái hải tặc đoàn!?”
“Nói hải tặc trong đoàn có cái màu cam tóc nữ nhân lớn lên không tồi a……”
“Chẳng lẽ Crocodile đại nhân muốn nạp thiếp?”
“Ai?! Kia Vivi công chúa làm sao bây giờ?”
“…… Có lẽ Vivi cùng Crocodile đại nhân còn có kia nữ nhân 3P?…”
“Đúng rồi, hôn lễ hẳn là ở thủ đô Alba kia cử hành đi! Bằng không lần này Crocodile đại nhân như thế nào sẽ chạy đến thủ đô đâu?”
“Ngươi nói có đạo lý, có lẽ……”
……
……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...