Chương 48
Tác giả: Giả Ngư
Garp một tay nhéo Nhuận Thiển đứng dậy hạ quân hạm, trên đầu mang tiểu cẩu trang trí mũ khiến cho hắn cả người đều có loại quỷ dị cảm giác.
Water Seven, rốt cuộc tới rồi.
Nhuận Thiển tỏ vẻ đời này đều không nghĩ lại cùng Garp cất cánh.
Garp tựa hồ cũng cảm thấy cùng Nhuận Thiển loại này đại kỳ ba cùng nhau sinh hoạt rất có khiêu chiến lực, cho nên ở cáo biệt Râu Trắng bọn họ, Garp liền yêu cầu những cái đó hải quân dùng đánh sâu vào bối tăng lớn quân hạm chạy tốc độ, lúc này mới thực mau tới mục đích địa.
Đang xem thanh Nhuận Thiển là cái bệnh tâm thần lúc sau gia gia phảng phất già nua 10 tuổi, cả người tang thương nhìn Nhuận Thiển, cuối cùng nửa câu lời nói cũng nói không nên lời. Trên thực tế hắn cùng long giống nhau cũng chưa nghĩ đến từ nhỏ nhìn đến lớn hài tử tính cách cư nhiên tàn…… Duy trì 【 mắt không xem tâm không phiền 】 cái này nguyên tắc, Garp cái này lảm nhảm ngạnh sinh sinh dọc theo đường đi không cùng Nhuận Thiển nói một lời.
…… Không, lúc này mới không phải ta Garp gia gia!! Ta Garp gia gia không có khả năng như vậy hắc! Ta Garp gia gia không có khả năng không để ý tới ta! Nhuận Thiển trong lòng thật sâu rít gào.
Nhuận Thiển tự nhiên không muốn cùng chính mình nam nhân gia gia quan hệ như vậy cứng đờ, buồn rầu tự hỏi nửa ngày rốt cuộc tìm được rồi phương pháp giải quyết.
Ít nhiều ta cơ trí! Dùng một khối tiên bối khiến cho Garp gia gia lý ta!
Nhuận Thiển quả thực có điểm bội phục chính mình cơ trí nhạy bén chỉ số thông minh. Loại này biện pháp cũng không phải là người bình thường đều nghĩ ra được đâu!
( người bình thường ai sẽ nghĩ đến đường đường hải quân Garp trung tướng cư nhiên dùng đồ ăn là có thể thu mua?! )
Garp gia gia không hổ là trung tướng sinh ra! Nhuận Thiển vì hắn điểm cái đại tán, mặt không đỏ khí không suyễn thực nhẹ nhàng mang theo Nhuận Thiển đi ngang qua Water Seven đi vào Luffy tàng oa điểm.
Nhìn dáng vẻ Garp gia gia không chỉ có lão đương lực tráng thả tìm hiểu tình báo công năng cũng một bậc bổng a!
Garp buông ra tay, Nhuận Thiển lung lay một chút ổn định thân thể. Garp xoay đầu nhìn thoáng qua Nhuận Thiển, tưởng vươn tay đi đỡ một phen, nghĩ đến đang ở sinh khí lại đem đầu đừng đi qua.
…… Tuổi một đống liền không cần học người khác ngạo kiều a uy!!
Trên thực tế Garp sẽ làm như vậy, vẫn là bởi vì Garp sinh khí.
Phía trước chúng ta nói, Nhuận Thiển vì thu mua Garp dùng một khối tiên bối. Xong việc nhớ tới chuyện này Garp cảm thấy chính mình thực mất mặt, đồng thời cũng buồn bực vì sao Nhuận Thiển chỉ cho hắn một khối tiên bối.
Có cách nghĩ như vậy đường đường hải quân anh hùng Garp trung tướng, náo loạn biệt nữu, cho tới bây giờ đều không để ý tới Nhuận Thiển.
Mà biết được hắn vì cái gì tức giận Nhuận Thiển còn lại là tương đương bất đắc dĩ: Thực xin lỗi ông nội gia lúc ấy ta nên mua một rương tiên bối hống ngươi vui vẻ……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...