55. [ Thriller Bark 04]
Tác giả: Giả Ngư
“A, ta không mặc quần lót.”
…… Hảo muốn chết một chút, cầu không cần cay sao mất mặt hảo sao! Là cái gì cho ngươi răng sữa dũng khí làm ngươi đem ngươi không mặc quần lót thói quen lớn tiếng nói ra a a a!!
Nhuận Thiển hỏng mất, nhìn Luffy đứng đắn biểu tình không biết nói cái gì mới hảo. Bên người Sanji một bộ đã chịu kinh hách biểu tình. Uy uy, Sanji ngươi đó là cái gì biểu tình a khẩu hồ, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ bên trong Hứa Tiên nhìn đến bạch nương tử thành xà lúc sau biểu tình sao mau không cần náo loạn!
“Xem ra đến giáo giáo ngươi về lễ nghi sự tình.” Sanji trầm khuôn mặt, hút một ngụm yên, đại khái hắn tâm giống như Nhuận Thiển giống nhau bị Luffy thật sâu thương tổn, “Sao lại có thể làm trò nữ sĩ mặt nói ra như vậy vô lễ nói!”
Nami ở một bên bất đắc dĩ đỡ trán, dùng khuỷu tay đâm đâm Nhuận Thiển cánh tay, đem mặt thò lại gần nhỏ giọng nói: “Luffy không mặc quần lót ngươi liền không quản quản sao?”
Nhuận Thiển thân mình cứng đờ, nhìn bên kia Luffy tiếp tục mãn không thèm để ý cùng bộ xương khô người đối thoại bộ dáng tức khắc chịu không nổi.
QAQ là trách ta không nói cho hắn muốn xuyên quần lót sao? Căn bản không phải như vậy hảo sao!! Ta từ nhỏ thời điểm liền bắt đầu yêu cầu hắn xuyên quần lót a! Là gia hỏa này không nghĩ xuyên! Ta căn bản cầm giữ không được hắn hảo sao?! Nói đến làm lơ ta yêu cầu điểm này thượng, cẩn thận ngẫm lại, gia hỏa này căn bản là không có một lần hảo hảo nghe qua ta nói chuyện!!!
Nhuận Thiển hiện ra thất ý thể trước khuất trạng otl.
Nami thấy được Nhuận Thiển phản ứng nháy mắt lĩnh ngộ, “Không phải đâu? Luffy không nghe ngươi lời nói sao? Vậy các ngươi như thế nào nói luyến ái?”
Như thế nào nói luyến ái……
Ngươi hỏi ta a?
Nhuận Thiển mới vừa đứng dậy thân mình lại lại lần nữa hiện ra thất ý thể trước khuất trạng, Luffy gia hỏa này căn bản là không biết 【 yêu đương 】 này ba chữ là cái gì ngoạn ý nhi a! Lại nói tiếp, đạp mã nguyên lai ta cùng Luffy hiện tại căn bản không có yêu đương sao (╯‵□′)╯!!
Ngọa tào ta……
[ hệ thống: Người chơi thân thân không cần thương tâm lạp ~ chính là bởi vì hắn không hiểu cho nên ngươi mới muốn dạy dạy hắn sao ovo, không cho hắn hiểu được ngươi cùng người khác bất đồng, như thế nào xông ra ngươi là duy nhất đâu? Đến nỗi yêu đương, ngươi cảm thấy mãn não đều là 【 trở thành Vua Hải Tặc nam nhân 】 những lời này Luffy trong đầu, sẽ hiểu không? ]
Xoát xoát xoát ——
Cuối cùng một câu hoàn toàn chọc tâm oa oa chọc ta đau điểm hảo sao!!
Cứu mạng! Luffy ngươi như vậy bổn chúng ta như thế nào mới có thể vui sướng yêu đương!!!
Bên kia cùng bộ xương khô người nói chuyện Luffy cảm nhận được đến từ bên này Nhuận Thiển ba người ác ý (? ), quay đầu đi xem Sanji, “Sanji? Làm sao vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...