4. Level 2
Tác giả: Giả Ngư
Level 2
“Chúng ta tới khai yến hội đi!!! Chúc mừng chúng ta cùng tiểu A Thiển lần đầu tiên nhận thức!!”
Tóc đỏ nam tử đứng ở cao cao thùng gỗ thượng, lớn tiếng đối phía dưới một đám hải tặc quát. ( nói vì chúc mừng lần đầu tiên gặp mặt người khai yến hội như thế nào không thành vấn đề sao ——by: Yên lặng phun tào Nhuận Thiển )
Những cái đó hải tặc trên mặt đều lộ ra hưng phấn biểu tình, đem ly rượu đảo mãn rượu giơ lên ‘ nga!! ’ một tiếng tỏ vẻ hồi phục. Yasopp cùng Lucky Roux chuyển đến cách đó không xa mấy thùng rượu đặt ở Shanks trước mặt, Rockstar người chỉ huy mấy cái hải tặc đem thịt linh tinh đồ ăn lấy ra tới xếp đặt hảo.
Cuối cùng từ mười mấy hải tặc từ bên ngoài nhặt được bó củi phân phối đem bó củi sắp hàng hảo, bọn họ đầu tiên là đem mặt trên tưới thượng một ít thực vật hệ du, lại đem cỏ khô phóng đi lên. Hải tặc trong đoàn trong đó một người năng lực là hơi nén, hắn đem không khí áp súc lên sinh ra nổ mạnh do đó khiến cho lửa lớn. Chờ lửa đốt lên thời điểm thực mau bò lên trên bó củi. Hắc ám trong sơn động hai kỳ một dúm một dúm quang.
Nhuận Thiển có chút vui vẻ nhìn bọn họ bố trí cùng bọn họ động tác. Nàng chưa từng có tham gia quá như vậy tiết mục —— rốt cuộc 2034 năm thời điểm bó củi tồn tại cũng đã rất ít, cũng không có rất nhiều thời gian cùng đất trống đủ để cho đương đại người tiêu phí.
Nhuận Thiển biết như vậy hoạt động cũng chỉ là ở bách khoa thư thượng thấy.
Cảm giác được Nhuận Thiển tò mò, Yasopp do dự một chút, đối với nàng vẫy vẫy tay.
“A Nhuận —— ta có thể như vậy kêu ngươi sao?”
Nhuận Thiển gật gật đầu, tỏ vẻ có thể, “Yasopp, ngươi tìm ta có chuyện gì?”
“Ngươi có thể hay không giúp ta đi hồ nước trích mấy cái đài sen hoặc là hoa sen trở về?” Hắn nửa ngồi xổm thân mình nhìn Nhuận Thiển nói.
[ hệ thống: Kích phát tùy cơ nhiệm vụ chi nhánh 【 trợ giúp Yasopp trích hoa 】, nhiệm vụ khen thưởng: Kinh nghiệm giá trị +3, berries +20, bùn hay không tiếp thu nhiệm vụ? ]
[ là, bởi vì ta là Hoa cô nương a ~ ] [ không, ta mới không cần! ]
Đương nhiên, tuy rằng thực không thích cái kia lựa chọn nội dung, nhưng là đây chính là cái một cái thăng cấp cơ hội tốt! Bị Shanks cấp bậc kích thích đến Nhuận Thiển tưởng.
Nhuận Thiển gật gật đầu, dùng hành động cùng ý tưởng nói cho hệ thống cùng Yasopp có thể.
Yasopp nhìn Nhuận Thiển chạy tới bóng dáng, đối cách đó không xa vội vàng tìm thịt ăn Shanks nói, “Uy! Shanks! Cái kia tiểu cô nương đi rồi!”
Shanks ‘ nga ’ gật gật đầu, đối với Yasopp lè lưỡi, “Thật là cảm ơn ngươi! Yasopp!”
“Đừng nói như vậy sao, ai làm ngươi là thuyền trưởng?”
“YOOOOOOOOOOOHH!!” Shanks đột nhiên phát ra như vậy rống lên một tiếng, đối với phía dưới những cái đó nhìn hắn thuyền viên vẫy vẫy tay, “Chúng ta tới bố trí một chút party hiện trường đi! Làm các tiểu cô nương nhìn xem chúng ta tóc đỏ hải tặc đoàn nhiệt tình!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...