74

21 1 0
                                    

74. [ Summit War -3]

Tác giả: Giả Ngư

Nghe được kia quen thuộc lại xa lạ tiếng kêu, Nhuận Thiển quả thực mau kích động khóc. Nàng cả người lãnh run run, di động tới chính mình có chút cứng đờ thân thể dùng kỹ năng chuyển tới phát ra âm thanh địa phương.

Sự thật chứng minh, trực giác thành không khinh ta!

Nhuận Thiển đáng thương vô cùng nhìn trước mắt ăn mặc màu tím □□ giả dạng Ivankov.

Nếu không phải bởi vì thời tiết nguyên nhân khiến nàng hành động không tiện, bằng không nàng đã sớm tưởng xông lên đi tìm chết ôm Ivankov đùi.

[ hệ thống: 【 gia tộc của ta 】 bằng hữu: Emporio • Ivankov ở phía trước xuất hiện. ]

[ hệ thống: Người chơi Nhuận • Thiển ngươi tiểu đồng bọn ở phía trước xuất hiện cay, mau đi cho nàng bán cái manh chào hỏi một cái đi ~ ]

Liền ở hệ thống nhắc nhở trên cao, Ivankov cùng một cái màu cam màu trắng tóc giao nhau nam ( nữ? ) người cùng Nhuận Thiển nhìn nhau.

“Hip-hop! Là tiểu A Nhuận a!”

Màu cam màu trắng tóc giao nhau nam nhân gọi là Inazuma, cách mạng quân bản bộ người thích kêu hắn tia chớp, hắn là sau lại gia nhập cách mạng quân, gia nhập cách mạng quân sau liền đi theo Ivankov phía sau. Thẳng đến mấy năm trước, cách mạng quân phó lãnh đạo Ivankov cùng hắn tiểu đội tập thể biến mất, không ai thẳng đến bọn họ đi nơi nào.

Không nghĩ tới, cư nhiên là bị nắm chặt Impel down.

“Ivankov, ta không nghĩ tới ngươi cư nhiên ở chỗ này…… Bất quá này đó đều là chuyện nhỏ, mau cho ta quần áo xuyên xuyên đi, ta thật sự là sắp lãnh đã chết.” Nhuận Thiển run run đi qua đi, phát hiện bọn họ phía sau có rất nhiều ăn mặc tù phục phạm nhân đôi mắt bế gắt gao, vẫn không nhúc nhích nằm trên mặt đất.

“Đây là……?” Nhuận Thiển có chút chần chờ nhìn bọn họ những người đó.

“Những người này đều là muốn gia nhập ta tân nhân yêu quốc gia!” Ivankov bày một cái khoa trương động tác, sau đó trên dưới đánh giá một phen Nhuận Thiển, “Tuy rằng không biết tiểu A Nhuận ngươi là vào bằng cách nào, nhưng là nơi này tuyệt đối không phải có thể nói chuyện phiếm địa phương.”

Tân nhân yêu quốc gia, chờ đợi ngài gia nhập!

↑ Nhuận Thiển đột nhiên liền não bổ câu này quảng cáo từ.

Ngọa tào này tuyệt đối không phải ta sai, này đạp mã vừa nghe đến 【 nhân yêu 】 hai chữ thật sự liền phản xạ tính đánh quảng cáo nha! Ai làm cái kia được xưng là màu hồng phấn tiểu đảo tự do quốc gia trung đám kia lấy a ngươi vì thủ lĩnh nhân yêu nhóm cho nàng lưu lại như vậy khắc sâu ấn tượng.

Vì thế kế tiếp Nhuận Thiển liền mơ hồ đi theo Ivankov đi qua thành sương rừng rậm, xuyên qua cống thoát nước, đi vào Ivankov trong miệng theo như lời level 5.5 tân nhân yêu nhạc viên.

Vào cửa lúc sau nhìn đến chính là cùng loại hiện đại phỏng phương tây quán bar trú đài, ăn mặc thỏ nhi nương hắc ren vớ thuần đàn ông ở phía sau xoa bia, hắn phía sau lặng yên đi lên một người, cầm trong tay màu đỏ nơ con bướm cột vào vị kia thỏ nhi nương giả dạng nam nhân trên cổ. Kia nam nhân vui sướng quay đầu cùng mặt sau cái kia khoác màu lam trường tóc quăn, sóng gió mãnh liệt nam nhân ôm, cuối cùng thấy thỏ nhi nương giả dạng nam nhân ở hắn ngực thượng chụp một chút, kêu một tiếng ‘ tiểu bảo bối ’, màu lam tóc quăn nam ( nữ? ) người ngượng ngùng một chút, cạy khởi tay hoa lan, ‘ chán ghét ~’

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ