67

22 0 0
                                    

67. [ Sabaody -4]

Tác giả: Giả Ngư

[ Sabaody quần đảo 4]

La muốn đi tiểu đảo tên là Sabaody, đó là một tòa bị cây đước vờn quanh hình thành đảo nhỏ. Nghe nói có thể đi trước Tân Thế Giới hải tặc trên cơ bản đều phải trải qua nơi nào.

Hắn như vậy vừa nói, Nhuận Thiển lúc này mới phản ứng lại đây các nàng đã quay chung quanh Đại Hải Trình nửa vòng.

La nhìn thoáng qua sắc mặt kỳ kém Nhuận Thiển, đem trong túi vitamin c phiến đưa cho nàng, “Uống thuốc, uống thuốc xong liền đi nhanh.”

Đây là ở đuổi người sao, ta mới không đi đâu! Nhuận Thiển tiếp nhận trong tay hắn dược bình khẩn cầu hắn, “Trafalgar, làm ơn ngươi, đưa ta đi Sabaody đảo hảo sao? Ta không nghĩ ở trên mặt biển.”

Mấu chốt là ở trên mặt biển chạy, không có đồng bào cũng không có kim đồng hồ nàng sớm hay muộn phải bị lăn lộn chết A Q aq…… Huống hồ nàng hiện tại cũng không biết dùng cái gì biểu tình đối đãi Luffy, nếu là hắn xuất hiện làm sao bây giờ!

“Ta chỗ tốt?”

“Hảo hảo hảo chỗ tốt?!” Nhuận Thiển ngây ra một lúc, “Ta…… Ta không biết……”

Hắn cũng trầm tư trong chốc lát, cuối cùng mỉm cười, “Ngươi tiền thưởng là 8000 vạn berries, lực công kích hẳn là không tồi. Cho nên chúng ta tới Sabaody này đoạn lữ trình liền xem ngươi.”

Hỗn đản! Ngươi chính là một cái hán tử! Nữ nhân có thể thay thế hán tử làm việc sao! Muội tử có thể làm hán tử làm sự tình sao! Huống hồ vẫn là đánh nhau gì đó…… Nhuận Thiển nhìn liếc mắt một cái bởi vì nàng thật lâu không trở về lời nói hắn hơi hơi bất mãn biểu tình, TAT hảo đi ai làm ta có cầu cùng ngươi đâu……

“Là…… Nhưng là ngươi phải cho ta cung cấp ăn cùng trụ địa phương.” Nhuận Thiển nỗ lực vì chính mình tranh thủ nhiều một chút ích lợi.

“Không thành vấn đề.” Lần này hắn đáp ứng thực mau, củng một chút trong tay đao, đem nó phù chính.

Cùng la hợp tác rồi Nhuận Thiển liền bắt đầu bảo hộ hắn thuyền nhiệm vụ. Gặp được Sea King, nàng dùng kinh hỏa giết chết. Gặp được địch tập, nàng dùng tổ hợp kỹ đánh đuổi. Gặp được quần công cùng ẩu đả, nàng dùng Haki khiển lui…… Tóm lại tại đây tranh lữ trình la thật là thành thật thực hiện 【 hợp tác 】 điều lệ, liền tính lại nhiều người vây công hắn cũng chỉ là bình tĩnh nhìn, ở Nhuận Thiển đem địch nhân đánh đuổi lúc sau kéo lại đây hỗ trợ xử lý một chút miệng vết thương.

Thác la phúc, tuy rằng Nhuận Thiển sẽ chịu rất nhiều thương, nhưng là đối chính mình kỹ năng cùng với thân thể các công năng nắm giữ càng thêm hảo.

Có chút đờ đẫn nhìn giúp nàng băng bó cánh tay thượng miệng vết thương la, Nhuận Thiển tâm tình có chút phức tạp.

Người này như thế nào như vậy? Chính mình bị thương hắn phải cho chính mình băng bó, không bị thương địch tập thời điểm lại không tới hỗ trợ, này nháo như vậy?!

“Nhìn cái gì?” La ngồi ở ghế trên băng bó hảo nàng miệng vết thương về sau, liền phát hiện nàng đứng ở chỗ nào thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình.

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ