Phần 58. [ Thriller Bark 07 ]
Tác giả: Giả Ngư
“Di di di? Ngươi nhận thức ta sao?”
Luffy đỉnh ngốc manh ( không ) mặt hỏi.
Nhìn ngươi nói, masaka ngươi thật sự không quen biết ta sao ha hả a, tâm tình hảo phức tạp hoàn toàn không biết nên dùng cái gì biểu tình tới đối đãi ngươi. Liền bởi vì hôm nay ta mặc một cái não tàn Mary Sue quần áo ngươi liền bắt đầu chậm rãi ghét bỏ ta sao? Không, giống như lại không phải như vậy, kỳ thật hẳn là nói ngươi không nhớ được ta sao?
Mệt mỏi quá, ta như thế nào ái ngươi a Luffy?
“Ta là Nhuận Thiển……” Nhuận Thiển tâm tình vô cùng phức tạp.
“Không có khả năng!” Luffy một ngụm từ chối rớt, trừng mắt xoa eo nhìn Nhuận Thiển ngữ khí cũng không phải như vậy hảo, “Ngươi có biết hay không ta đồng bọn đã bị bắt đi rồi, không có công phu cùng ngươi khai loại này vui đùa.”
Thật là vinh hạnh, không nghĩ tới ta cũng có bị đại thần nhớ kỹ thời điểm. Nhuận Thiển mặt vô biểu tình cùng Luffy đối diện, bắt đầu suy xét muốn hay không cùng ở Logue trấn giống nhau hảo hảo phun tào một chút Luffy khi còn nhỏ chuyện ngu xuẩn. Robin rốt cuộc là nhìn không được Luffy tiếp tục xuẩn đi xuống, “Hảo Luffy, không cần náo loạn. A Nhuận ngươi như thế nào lại ở chỗ này?”
Đây là rốt cuộc có người tin tưởng ta tồn tại sao?
“Phía trước ở trong giáo đường thấy một cái nửa người nửa thú gia hỏa, nhìn hắn triệu hoán này đó cương thi. Mới biết được nơi này cương thi toàn bộ đều là dùng để đối phó chúng ta, tựa hồ là muốn đem Luffy bắt lại. Ta sợ Luffy chỉ số thông minh không đủ, liền đi theo chúng nó cùng nhau lại đây.”
Nhuận Thiển giận đem chính mình mặt sờ sờ, mặc kệ chính mình trên mặt đồ mấy tầng bạch phấn mặt cùng đỏ tươi miệng bởi vì chính mình động tác mà biến thảm không nỡ nhìn.
Robin trầm mặc nhìn Nhuận Thiển kia trương hỗn hợp bạch phấn cùng son môi mặt, không phát biểu bất luận cái gì cái nhìn.
Luffy nhìn chằm chằm Nhuận Thiển thật lâu sau, gật gật đầu, “Ân, quả nhiên là dơ tử.”
Len sợi ta mặt sạch sẽ thời điểm ngươi không có nhận ra tới hiện tại mặt biến lung tung rối loạn ngươi là như thế nào nhận ra tới a hỗn đản! Nhuận Thiển nắm Luffy mặt dùng sức, đáng giận tiểu tử thúi!
“Luffy! Ngươi đi tìm chết đi!”
Cùng cương thi đánh nhau kêu khổ bất kham Franky bớt thời giờ nhìn bên này một chút, kêu to nói: “Khi nào các ngươi còn có công phu hoá trang! Nhuận Thiển ngươi vì cái gì lần nào đến đều như vậy kỳ ba!!” Franky lại lần nữa cảm thấy Nhuận Thiển đầu óc có vấn đề đi, loại này thời điểm là hẳn là thảo luận trường hợp sao hỗn đản, không nhìn thấy chính mình đồng đội đang ở gặp phi người tra tấn sao!
Nhuận Thiển chớp chớp mắt trang vô tội xem hắn, Luffy ở một bên thấy trắng ra le lưỡi làm nôn mửa trạng, “Nôn, thật ghê tởm.”
= =# ta đạp mã thật là nữ chính sao! Ngươi đạp mã thật là nam chính sao! Vì sao phải ghét bỏ ta! Thật là mỗi ngày đều sẽ bị nam chủ phun tào một bên a! Ta đạp mã có phải hay không đắc tội trò chơi kinh doanh thương a, ngọa tào từ lúc bắt đầu thân là nữ chính ta liền không có ngoại quải! Không có bàn tay vàng! Không có nam xứng! Không có có thể làm ta ngưu bức hậu trường cùng sư phó, này đạp mã thật là Ất nữ rpg trò chơi sao? Thật là sao? Ta như thế nào cảm thấy là phế tài rpg chỉnh người trò chơi đâu!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...