29

15 2 0
                                    

29. [ Drum đảo ]

Tác giả: Giả Ngư

Bên ngoài truyền đến ầm ĩ thanh sử ở bên trong chiếu cố Nami Sanji cùng Nhuận Thiển không thể không lưu lại Vivi một người, đi ra ngoài xem một chút tình huống.

“Chúng ta không có cái loại này đồ vật, cho nên các ngươi rời đi đi.” Vừa ra khỏi cửa liền nghe được Zoro ôm kiếm không kiên nhẫn thanh âm.

…… Vì sao ta Zoro nam thần ngươi thanh âm tràn ngập tang thương cảm.

“Nhân sinh không cần như vậy quay lại vội vàng sao,” kỳ quái nam nhân đứng ở nơi đó, tùy tiện đem trong tay chủy thủ ném vào trong miệng nhấm nuốt, “Nếu các ngươi không có Eternal Pose, vậy đem các ngươi trên thuyền tài bảo lưu lại đi.”

Ngươi không đau sao!! Kia chính là chủy thủ! Ngươi sinh sôi ăn xong đi chẳng lẽ sẽ không tiêu chảy hoặc là tiêu hóa bất lương gì đó sao! Nhuận Thiển đi đến Zoro cùng Luffy bên cạnh, Sanji ở một bên mục vô người khác giúp đỡ Usopp an ủi.

“Eternal Pose?” Luffy nghiêng đầu nhìn nam nhân kia, “Eternal Pose nói chúng ta có nga, nhưng là không biết Drum đảo ở nơi nào.”

“Ngu ngốc! Bọn họ là tới đoạt kim đồng hồ a.” Zoro dẫn đầu cho Luffy một quyền, “Ngươi đi vào cho ta ngốc đi!!”

Luffy ngươi như vậy thành thật thật sự daijoubu sao! Vì sao làm ngươi thành thật thời điểm ngươi liền bĩu môi nói dối, làm ngươi nói dối thời điểm ngươi muốn trừng mắt nói thật đâu! Nhuận Thiển đỡ trán, đem Luffy kéo đến một bên, làm hắn rời xa Zoro ma trảo.

…… Nói ta vì cái gì muốn giúp hắn làm ơn Zoro nam thần ma trảo?

Nhuận Thiển chậm rãi buông ra tay.

Luffy không phục rống, “Cái gì a, nếu là đem tài bảo cho bọn hắn nói Nami tỉnh chúng ta nhưng đều là sẽ chết. Ta tình nguyện đem kim đồng hồ giao ra đi!”

“Baka! Chẳng lẽ kim đồng hồ không quan trọng sao!” Nhuận Thiển nắm hắn cổ áo tử, “Nếu là không có kim đồng hồ chúng ta đi nơi nào tìm bác sĩ đi cứu Nami a?”

Luffy cũng học nàng bộ dáng nắm nàng cổ áo, “Vậy ngươi nếu là nguyện ý bị mắng vậy ngươi liền đem tài bảo cho hắn đi!”

Sanji phẫn nộ chạy tới đạp Luffy một chân, “Không cần đối nữ sĩ làm như vậy vô lễ sự tình a!” Zoro nhìn thoáng qua Sanji, khinh thường đem mặt đừng qua đi cắt một tiếng.

“Ngươi đó là cái gì ngữ khí A Lục tảo đầu!”

“Teme! Muốn đánh nhau thử xem sao?”

“Ta sợ ngươi a!” Sanji nóng lòng muốn thử.

Usopp tại đây kịch liệt khắc khẩu trung yên lặng giơ lên tay ý bảo bọn họ xem nơi này.

“A, a nặc, chúng ta berries không phải phía trước ở câu cá thi đấu thời điểm bị Luffy ném vào trong biển sao?”

…… Một ngữ chọc trúng nhất đau điểm a! Nhuận Thiển nhìn thoáng qua quay đầu đi tiếp tục cùng cái kia quái nhân đàm phán Luffy, Dragon thúc tuyệt đối không biết ngươi có như vậy phá của!

“Các ngươi cư nhiên có Eternal Pose còn vọng tưởng gạt ta!” Nam nhân tức giận nhìn Luffy, lại nhìn Zoro, “Một khi đã như vậy, ta liền không thể cho các ngươi một đám sống sót!”

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ