Chương 83
Tác giả: Giả Ngư
Rayleigh cùng Râu Trắng đã kế hoạch, 6 tục làm hải tặc nhóm lên thuyền, ở cứu ra Ace lúc sau liền chạy lấy người.
Mà lưu lại Rayleigh Râu Trắng giải quyết tốt hậu quả.
Rayleigh đã suy nghĩ cẩn thận, lúc ấy không có thể ngăn cản thuyền trưởng đi chịu chết, lúc này cũng chỉ có thể bảo hộ con hắn bình yên vô sự.
Râu Trắng tắc tưởng chính là hắn là thời đại tàn đảng, nếu tham gia hải quân bản bộ chiến tranh, hắn liền không có nghĩ tới hảo hảo trở về. Cho nên ngay từ đầu liền cùng Rayleigh ý kiến nhất trí.
Nhưng là sự tình ra ngoài bọn họ tưởng tượng, trên chiến trường không chỉ có có Luffy đoàn người, còn có cách mạng quân thủ lĩnh long.
Lại không thể không theo tình huống sửa đổi kế hoạch đồng thời, cũng có mạc danh cảm xúc đối đãi chính mình không cần tử vong một chuyện.
Sabo Ace Luffy ba người liên quan Nhuận Thiển cùng Marco cùng bị Dragon thúc chụp tới rồi nơi xa Moby Dick thượng, trên thuyền đã có hải tặc chờ đợi.
Bọn họ nhìn thấy có người bị thương liền lập tức chạy tới hỗ trợ băng bó.
Luffy Sabo cùng Ace ba cái thật lâu không thấy huynh đệ ở an toàn liền ngồi khắp nơi nơi nào bô bô nói.
“Lại nói tiếp lần này chiến tranh, vì cái gì liền Minh Vương Rayleigh cũng sẽ xuất hiện a?” Sabo bất đắc dĩ vươn tay gõ một chút chính mình đã uốn lượn ống nước, nghe được nó phát ra thanh thúy thanh âm lúc sau tùy tay nắm lấy ống nước, lại dùng lực đem nó bẻ thẳng.
Ace kinh ngạc: “Minh Vương Rayleigh?”
“Là a, ta vừa mới cùng Luffy hai người tiến đến quảng trường thời điểm thấy hắn, hắn đang ở cùng Akainu đánh.”
Ace cúi đầu có lẽ là ở tự hỏi vì cái gì Minh Vương Rayleigh cũng tới.
Luffy tắc vui vẻ cười to, “Ha ha ha, như vậy sao, Rayleigh đại thúc cũng tới a. Ta liền biết hắn là người tốt!”
Vô hình trung cấp Rayleigh đã phát cái người tốt tạp Luffy gãi đầu phát nhìn Nhuận Thiển, “Lại nói tiếp, phía trước ở Hình Đài thượng ta hữu dụng Nhuận Thiển cái kia chiêu thức kỳ quái, đó là sao lại thế này? Phía trước ở nữ nhi đảo cũng từng có.”
“Cái kia đồ vật là kêu Haki lạp! Phía trước ở Sabaody đảo không phải cùng ngươi đã nói sao?”
“Di, phải không, ta quên mất.” Gãi đầu phát, Luffy lộ ra tiểu bạch nha.
Ngươi như thế nào liền không quên ăn cơm đâu! Nhuận Thiển 囧 nhiên nhìn hắn, làm ơn, loại đồ vật này ngươi cũng có thể quên a, kỳ thật là ngươi lúc ấy căn bản không nghe đi!
“Minh Vương Rayleigh……” Ace ở cân nhắc tên này.
Chịu không nổi bọn họ một đám nghi thần nghi quỷ suy đoán Minh Vương Rayleigh có cái gì ý đồ Nhuận Thiển liền gọn gàng dứt khoát nói.
“Rayleigh thúc cũng là tới cứu Ace.”
“Cứu ta?”
Nhuận Thiển nói: “Bởi vì ngươi là Vua Hải Tặc nhi tử.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...