56

17 0 0
                                    

56. [ Thriller Bark 05]

Tác giả: Giả Ngư

Sự tình vô pháp đoán trước, u linh xuất hiện lúc sau thực mau liền biến mất. Mà Brook còn lại là cảnh cáo bọn họ nhanh lên đánh nát vách tường rời khỏi sau liền từ trên thuyền nhảy xuống.

Luffy đoàn người giờ phút này mới phát hiện không biết khi nào ánh mặt trời Sunny đã tiến vào một cái tường vây bên trong, đối diện một khối tiểu đảo.

『thriller bark』, trước mắt này tòa đảo tên.

“Không cần nói cho ta cái này chính là trong truyền thuyết u linh lâu đài!!!” Usopp khóc lớn, vươn tay ôm lấy Zoro đùi quỳ xuống đất, “Cứu mạng a, ta còn không muốn chết!!”

Chưa từng có ra quá đảo, tuổi lại là nhỏ nhất Chopper thấy Usopp cái dạng này ngốc một chút, đại khái là tự hỏi vấn đề lợi hại, cuối cùng quỳ xuống đất ôm lấy Luffy đùi khóc thút thít, “Không cần a Luffy!!!”

Nhuận Thiển nhìn Luffy, đem trên đầu mũ rơm đi xuống kéo một chút, các ngươi chẳng lẽ là ngày đầu tiên nhận thức này hùng hài tử sao?! Như vậy cùng hắn nói hắn căn bản sẽ không nghe!

Nami cũng có chút đau đầu, đỡ trán cự tuyệt muốn đi thuyền trước trên đảo nhỏ khủng bố lâu đài một du yêu cầu.

“Này có cái gì, người nhát gan!” Luffy đối với Usopp le lưỡi, hướng về phía ở trong phòng bếp Sanji hô, “Sanji, mau cho ta chuẩn bị hải tặc tiện lợi! Ta muốn đi bắt u linh lạp!”

“Rốt cuộc có hay không để ý quá chúng ta cảm thụ A Bạch si!!” Nami Chopper Usopp ba người hướng hắn rống to.

“Ta giống như được một loại không thể thượng đảo bệnh.”

Usopp u buồn.

Franky chạy nhanh ra tới hoà giải, “Không cần lo lắng! Ta làm Sunny còn có số 3 kênh vô dụng. Nếu không nghĩ cùng đi nói, các ngươi có thể thừa số 3 kênh “Mini Merry” mang các ngươi đi phụ cận hải vực chơi chơi.”

“Franky thật sự hảo tri kỷ!” Chopper lập tức biến rộng rãi lên.

Usopp cùng Nami thảo luận một trận lúc sau đồng ý cái này phương án, ba người chuẩn bị tốt lúc sau liền ngồi lên “Mini Merry” ở phụ cận hải vực đi bộ.

Từ từ, lúc này các ngươi ba người không cùng đại gia ở bên nhau không phải hẳn là nhất không cảm giác an toàn sao! Nhuận Thiển hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, cùng đại gia cùng nhau có việc cũng có thể chiếu ứng, nếu là các ngươi đều đơn độc rời đi chẳng phải là có khó khăn cũng không viện?

“Nami! Ngươi chờ……”

“Cái gì a! Dơ tử ngươi cũng muốn cùng Nami cùng nhau ở phụ cận hải vực chơi sao?” Luffy bực bội đánh gãy nàng lời nói, “Không được a, ngươi mang theo ta mũ liền phải cùng ta cùng nhau mới được!”

“Ta chỉ là cảm thấy làm các nàng ba người đơn độc đi hải vực rất nguy hiểm thôi.” Nhuận Thiển giải thích nói, có chút lo lắng nhìn phía trước.

Nổi lên sương mù nguyên nhân thời tiết vẫn luôn hôn hôn trầm trầm, ngay cả không lâu trước đây có thể nhìn đến Nami bọn họ, cũng ở nồng đậm sương mù giấu đi thân ảnh.

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ