50

20 0 0
                                    

Chương 50

Tác giả: Giả Ngư

Nghe được bọn họ đối thoại, Nami bọn họ ở bên cạnh vụng trộm cười. Franky càng là khoa trương cười lên tiếng.

= khẩu =…… Tính, ta đã sớm biết Luffy là cái dạng này hùng hài tử không phải sao? Nhuận Thiển đỡ trán, đem Luffy xả lại đây dùng tay che lại hắn miệng không cho hắn nói tiếp.

Luffy vươn đầu lưỡi liếm liếm che lại hắn miệng bàn tay. Vi diệu j□j cảm truyền đến, liền tưởng là một mảnh hơi mỏng lông chim không ngừng ở khiêu khích ngươi đầu quả tim. Nhuận Thiển run lên một chút chịu không nổi đối hắn đánh một quyền.

“Ô oa!! Đau quá!” Luffy che lại hai mắt của mình ngồi dưới đất, tức giận nhìn Nhuận Thiển, ngay sau đó lại là nghi hoặc biểu tình: “Thật là kỳ quái, vì cái gì dơ tử đánh ta cũng sẽ đau?”

Nhìn đến Luffy cái này biểu tình cùng bộ dáng, Nhuận Thiển xem như đã biết vì cái gì Garp phải đối hắn nói đây là 【 ái thiết quyền 】. Bởi vì thích đậu hắn xem vẻ mặt của hắn. Tỷ như lúc này Luffy chính là nghiêng đầu phồng lên mặt, ngồi dưới đất một bộ có thể nhậm ngươi đùa bỡn bộ dáng.

Ngô…… Quả thực muốn dùng con dấu chọc!

Trên thực tế Nhuận Thiển cũng vươn một ngón tay đầu chọc chọc Luffy bởi vì sinh khí phồng lên mặt.

Luffy cũng không cam lòng yếu thế học nàng chọc trở về. Cuối cùng Nhuận Thiển không thể nề hà lôi kéo hắn ở Franky hai cái muội muội ý bảo hạ đi vào một phòng.

…… Từ từ! Vì cái gì ngươi phải cho chúng ta chỉ phòng? Mà ta cư nhiên còn phối hợp đi vào… Tính, liền không cần để ý này đó việc nhỏ. Nhuận Thiển nắm Luffy tay dùng sức, mềm mại kéo dài cảm giác truyền đến, làm nàng không tự chủ được nghĩ đến một cái từ “Nhu nhược không có xương” ân không đúng, nhu nhược không có xương cái này từ dùng ở Luffy trên người xác thật có chút không thỏa đáng…… Hảo đi đây cũng là chuyện nhỏ chúng ta không cần để ý.

Thân là một người nam nhân tay như vậy mềm thật sự có thể chứ……

Tay?

!!!!

Nhuận Thiển mặt lập tức trướng thành màu đỏ cà chua, mộc mộc ấp úng ngẩng đầu nhìn Luffy, Luffy giờ phút này cũng chính nhìn nàng.

Nhuận Thiển mới phát hiện hắn đôi mắt thật sự thật xinh đẹp, thấu triệt cùng đơn thuần tràn ngập cặp kia giàu có sức sống hắc diệu thạch, diệu như tinh quang trong ánh mắt giờ phút này chỉ nhìn nàng một người. Nhuận Thiển thậm chí có thể thấy hắn đồng tử nàng đỏ thẫm mặt bộ dáng.

Luffy nghiêm túc nhìn Nhuận Thiển, đem mặt đi xuống cái trán chống lại cái trán của nàng, “A a a, hảo năng! Dơ tử ngươi có phải hay không lại hư rồi?” Hắn xoay đầu xin giúp đỡ dường như nhìn về phía Nami, “Uy, Nami! Dơ tử được cùng ngươi giống nhau bệnh.”

“Nói bậy gì đó! Mau vào phòng đi!” Nami đối Luffy xua xua tay.

Luffy nghiêng đầu, về phòng? Về phòng dơ tử là có thể hảo sao?

Hắn ngồi xổm □ tử đem Nhuận Thiển eo đặt ở đầu vai của chính mình, đem nàng cả người kháng lên liền sốt ruột hướng trong môn hướng, lại “Bang” một chút giữ cửa nhốt lại.

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ