42

15 1 1
                                    

42. [ Jaya đảo ]

Tác giả: Giả Ngư

Có ba loại đồ vật có thể sử Nhuận Thiển biến thành bệnh tâm thần.

1. Hệ thống hảo cảm ngoại quải.

2. Luffy vô tình bán xuẩn.

3. Zoro nam thần ánh mắt.

Này tam dạng đồ vật có thể làm Nhuận Thiển khôi phục bình thường, đồng thời cũng có thể giải cứu Nhuận Thiển.

Bất quá! Cái này tình huống hẳn là vô luận như thế nào đều giải cứu không được đi?!

Nhuận Thiển nhìn bầu trời ly chính mình càng ngày càng xa Merry, từ trên thuyền vươn một con cao su kéo lớn lên cánh tay, cơ hồ còn có thể nghe thấy Nami bén nhọn tiếng kêu.

Ta…… Đạp mã như thế nào như vậy xui xẻo!? Nhuận Thiển theo thân thể giảm xuống cảm giác được bởi vì hăng hái mà sinh ra hít thở không thông cảm, ngay sau đó kia chỉ đi xuống muốn bắt trụ nàng cao su tay cũng bởi vì độ cao so với mặt biển quá cao nguyên nhân “Bang” thu hồi.

Tự do bay lượn a…… Giỏi quá……

Bổng cái con khỉ! Chính ngươi một người từ trên bầu trời rơi xuống tới ngươi sẽ cảm thấy bổng sao ta tháo, này đạp mã quả thực thật sự chơi ta đi chơi ta đi!! Cũng không đã nói với ta trò chơi này đạp mã còn có nhảy cực a!!

Nhuận Thiển gắt gao nắm lấy trong tay “Ma nữ mị dược”, ngọa tào thứ này cư nhiên còn ở ta trên tay sao? Nima nha đều do nó!

Nhuận Thiển nghiến răng nghiến lợi tưởng đem nó ném xuống, nhưng là tưởng tượng đến kia có câu dẫn lực ngoại quải hảo cảm độ, vẫn là yên lặng quyết định thu hảo nó.

Mặc kệ thế nào, thứ này quyết không thể ném a QAQ, dùng ta thằng minh đổi lấy đồ vật!

Bên kia, Merry thượng:

“A a a a a xong đời xong đời!! Dơ tử ngã xuống!!!” Luffy ôm chính mình đầu ở boong thuyền thượng gọi vào. “Không cứu lên tới không cứu lên tới!!”

“Bình tĩnh một chút.” Zoro cái trán cũng toát ra mồ hôi lạnh, trong lòng cũng đồng dạng lo lắng đồng bọn an toàn.

Sanji tắc phẫn nộ đối với Luffy đạp một chân, “Hỗn đản! Ngươi đem nàng đẩy xuống làm cái gì!”

Luffy khổ sở cúi đầu nhìn chính mình ngón chân, không nói tiếp.

Quen thuộc giọng nữ truyền khởi, màu tím tóc nữ nhân ngồi ở buồm thượng kiều chân bắt chéo mỉm cười, “Không cần lo lắng nga, Nhuận Thiển tiểu thư không có việc gì. Vừa mới lên thuyền thời điểm có nhìn đến nàng bị cứu đi nha, đối phương là khoác áo choàng nam nhân.”

“Ngươi là khi nào đi lên a!?” Usopp kích động hô to.

“Liền ở phía trước nha.”

……

……

Không cần mê mang, làm chúng ta đem thời gian đi phía trước kích thích, nhìn xem rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì.

Trợ giúp Vivi cứu vớt Alabasta mũ rơm đoàn người bị Vivi lưu lại chúc mừng. Được đến “Ma nữ mị dược” về sau Nhuận Thiển cảm thấy thu phục Luffy tuyệt đối là một giây sự tình, nghĩ như vậy, liên quan xem Vivi cũng không phải như vậy có địch ý.

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ