73. [ Summit War -2]
Tác giả: Giả Ngư
Bởi vì suy xét đến mắt ưng tư duy nhạy bén điểm này, hệ thống đem Nhuận Thiển truyền tống tới rồi ly mắt ưng sở tại cách xa nhau tam giờ lộ trình địa phương.
Cuối cùng căn cứ hệ thống nhắc nhở, hắn là ở tại này sở đảo nhỏ tới gần bờ biển lâu đài.
Được đến tin tức này sau, Nhuận Thiển không thể không điểm khởi thật lâu vô dụng kỹ năng 【 nặc 】 đem chính mình thân ảnh ẩn nấp xuống dưới, lại dùng hướng đề cao tốc độ đi vào tìm mắt ưng.
Cuối cùng là ở lâu đài hậu viện thấy hắn.
Hắn ngồi ở một bên, màu đen cùng màu đỏ tương ghép nối Tây Dương mũ che đậy hắn mặt bộ, trên người xuyên y phục so mười năm trước Nhuận Thiển nhìn đến hắn khi muộn tao nhiều. Một bộ màu đen màu đỏ là chủ sắc áo gió suy sụp suy sụp mặc ở trên người, nút thắt không có khấu, cho nên có thể nhìn đến hắn áo trên trừ bỏ áo khoác cái gì cũng không có mặc. Như vậy hắn, phía dưới ăn mặc một cái màu tím quần, quần phía dưới là màu đen Mark giày.
Từ Nhuận Thiển góc độ này vừa vặn có thể thấy hắn quần áo hạ khẩn trí bụng, mặt trên cơ bắp đại khối xông ra, như vậy đường cong đều bị cho người ta một loại nổ mạnh tính thị giác đánh sâu vào.
Nga thảo…… Ngươi cư nhiên xuyên chính là tím gay! Nhuận Thiển ở trong lòng bày cái cười khóc biểu tình.
Mắt ưng mặc quần áo trang điểm rõ ràng từ mười năm trước hoa văn áo dân quê biến thành không phận áo gió, này đạp mã…… Quả thực lập tức dẫn dắt thời thượng giới trào lưu nha……
Nhuận Thiển tầm mắt lại chuyển tới trên đầu của hắn, lại ở trong lòng các loại cảm xúc phức tạp thay phiên thượng một bên.
Mười năm trước có chút tinh thần soái khí mắt ưng, ngươi đã ở mười năm sau biến thành dựa không mặc áo trên bán thịt dẫn dắt thời thượng hoa đại thúc sao!
Nhuận Thiển run lên. Chậm rì rì đi lên trước, ở nhấc tay chuẩn bị chào hỏi thời điểm, mắt ưng ngẩng đầu thấy nàng.
Hai mắt đối diện, Nhuận Thiển nhìn hắn cặp kia màu vàng đôi mắt, tâm tình phức tạp.
Nhớ năm đó ta còn cảm thấy này đôi mắt cỡ nào thâm thúy cỡ nào không lường được, hiện tại xem ra gia hỏa này hoàn toàn có luyện tập Trung Quốc cổ võ thuật hút tinh * đi! Bằng không lúc ấy ta như thế nào sẽ não tàn cảm thấy thứ này đôi mắt sẽ đem người hít vào đi đâu……
Nhuận Thiển vì mười năm trước chính mình chỉ số thông minh điểm ngọn nến.
“Là ngươi.”
Mắt ưng trước đã mở miệng.
Nhuận Thiển lại phát hiện hắn một chút đều không kinh ngạc nàng đã đến.
“Ngươi biết có người tới?”
“Ngươi vừa xuất hiện ở cửa ta sẽ biết, chỉ là ta không biết người nọ là ai.” Hắn đạm ( zhuang ) định ( bi ) đoan chính ngồi ở chỗ kia, đem trong tay thư đặt ở một bên trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...