43. [ Jaya đảo ]
Tác giả: Giả Ngư
Các ngươi có thể minh bạch ta tao ngộ cùng cảm thụ sao?
Monkey D. Dragon trước một giây còn ở cách mạng quân căn cứ vẻ mặt nghiêm túc mở ra về “Lý tưởng quốc gia” hội nghị, này một giây lại đột nhiên xuất hiện đi tới một cái xa lạ địa phương.
…… Hắn đã có thể tưởng tượng đến chính mình thu tay lại hạ nhóm nhìn đến nhà mình cấp trên đột nhiên sau khi mất tích các loại đủ mọi màu sắc ( không ) hình thù kỳ quái ( cũng không ) biểu tình.
Dùng tay vỗ vỗ chính mình áo choàng thượng hôi, đang chuẩn bị cầm lấy Den Den Mushi làm chính mình thủ hạ tới đón chính mình thời điểm, trên bầu trời truyền đến quen thuộc tiếng kêu.
“Cứu ta!!! Dragon thúc!!!!”
Thanh âm này…… Long có thể dùng Ivankov tiết tháo làm tiền đặt cược, nhất định là Nhuận Thiển kia tiểu cô nương. Lập tức đen mặt, vẫy vẫy tay dùng ác ma trái cây năng lực bao vây từ bầu trời lấy một loại xuẩn tư thế ngã xuống Nhuận Thiển.
Nhìn đến thần minh giống nhau lên sân khấu, có được đao tước diện ( đao tước giống nhau khuôn mặt ) cương nghị khí chất Dragon, Nhuận Thiển an toàn lộ lúc sau quả thực muốn ôm hắn đùi a!
Ngọa tào quá soái có hay không! Tuy rằng mỗi lần đều sử dụng cái này kỹ năng tới bảo hộ ta thoạt nhìn thực vô dụng, nhưng là cũng không quan hệ ta vốn dĩ liền không quá chú trọng những chi tiết này…… Hiện tại cũng chỉ tưởng cảm thán có thể sống sót thật sự là quá sung sướng!!
Trên thực tế nàng cũng xác nhận ôm lấy long đùi.
“Anh anh anh anh! Dragon thúc ngươi mau quản quản ngươi nhi tử!! Hắn đem ta ném ném xuống dưới!!”
“Cay sao đậu bỉ tính cách một chút đều không giống ngươi mau nói cho ta biết này rốt cuộc là chuyện như thế nào?!”
“Ta đều mau dọa nước tiểu!! Còn hảo ngươi xuất hiện A Long thúc!!”
“Quá tuyệt vời quá tuyệt vời!! Dragon thúc QAQ…”
Dragon:……
Nhuận Thiển quỳ gối mặt đất ôm long đùi cọ cọ, đem nước mũi cùng nước mắt đều hồ ở hắn trên quần áo sau, mới nghĩ đến tình cảnh không đúng.
Yên lặng đứng dậy đứng ở long bên cạnh, cả người đều Sparta.
A a a a a mau tới nói cho ta rốt cuộc làm sao vậy a! Tuyệt đối là ta lá gan đột nhiên biến phì sao?! Ta đạp mã cư nhiên ôm long đùi! Ta ta ta ta ta ta ta……
“Ngươi ở chỗ này làm cái gì?” Long lạnh mặt nhìn nàng, bởi vì sợ hãi nàng hỏi trước chính mình như thế nào lại ở chỗ này liền trước đặt câu hỏi.
Ha hả ha hả ta đạp mã sẽ nói cho ngươi là ngươi nhi tử đem ta ném xuống tới?
“Dragon thúc a! Ngươi nhi tử đem ta ném xuống dưới anh anh anh anh!!”
Hảo đi, Nhuận Thiển ở long lạnh lùng biểu tình hạ xác thật nói ra.
“Ân,” hắn ngẩng đầu một bộ không sao cả bộ dáng tùy ý hồi phục nàng, “Nếu như vậy, liền cùng ta cùng nhau.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanficTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...