36

16 0 0
                                    

36. [ Alabasta ]

Tác giả: Giả Ngư

“Ngươi ngồi ở ta hoàng kim trứng trứng mặt trên.”

= mãnh =!

Đang chuẩn bị đứng dậy Nhuận Thiển nghe được lời này chạy nhanh lại nằm sấp xuống đi dùng tay che lại hắn miệng, “Hư! Hư!! Đừng nói loại này lời nói a! Bị Zoro nam thần nghe thấy bị thuyền viên nhóm nghe thấy được làm sao bây giờ?!”

Luffy bị nàng lại một áp, phát ra “Ngô” một tiếng rên • ngâm tỏ vẻ chính mình không thoải mái.

Ở nhìn thấy Nhuận Thiển nghiêm khắc có chút biến thành màu đen biểu tình lúc sau Luffy nuốt xuống muốn ôm oán nói gật gật đầu.

Nhuận Thiển nhìn hắn phản ứng lúc sau thở dài nhẹ nhõm một hơi chuẩn bị đứng dậy đem Luffy kéo tới.

“Không được lại nói loại này không cảm thấy thẹn nói nghe được không?” Vạn nhất khởi kiến Nhuận Thiển vẫn là lại công đạo một câu.

Luffy phối hợp che lại miệng mình, đối với Nhuận Thiển sau lưng người chớp chớp mắt.

“Không cần cho ta cố ý bán manh!!” Nhuận Thiển đối với đầu của hắn chính là một cái tát, rốt cuộc có hay không hảo hảo nghe ta nói chuyện a hỗn đản! Lúc này ngươi còn tưởng bán manh làm ta buông tha ngươi sao!? Không có khả năng ngu ngốc!

“Nha, đã lâu không gặp các ngươi quan hệ vẫn là như vậy hảo a!” Quen thuộc thanh âm truyền đến, Nhuận Thiển cứng đờ lúc sau chạy nhanh đứng dậy lại một phen đem Luffy từ trên mặt đất túm lên quay đầu đi xem mặt sau.

Người tới mang màu cam mũ, hắc tảo giống nhau mật phát ẩn ở kia mũ dưới, một bàn tay rũ xuống, một bàn tay đỡ mũ. Hắn kia trương có thật nhỏ tàn nhang trên mặt chính treo hài hước tươi cười.

“Ngải ngải ngải ngải Ace!!!?!?”

“Nha, Ace!”

…… Len sợi a a a ai có thể nói cho ta Ace như thế nào lại ở chỗ này! Vì cái gì lại ở chỗ này! Vì • cái • sao • sẽ • ở • này •!!

Ace ngươi trên mặt đó là cái gì biểu tình a cầu giải, ngươi không phải là nghĩ tới cái gì ta vô pháp lý giải sự tình đi? Ta một chút cũng xem không hiểu a thật sự!!

“Phiền toái đã chết chúng ta đi xuống không phải hảo,” không kiên nhẫn thanh âm truyền đến, theo sau bị giọng nữ ngăn lại, “Không được, nếu là bọn họ ngượng ngùng làm sao bây giờ?”

“Thiết! ~”

Nhuận Thiển bình tĩnh theo thanh âm vọng qua đi, phát hiện chính mình các đồng đội chính hiện tại lầu hai hành lang nhìn xuống bọn họ, vừa mới nói chuyện hai chỉ nghe thanh âm cùng với bọn họ biểu tình phán đoán, hẳn là Nami cùng Zoro.

Thấy được Nhuận Thiển vọng lại đây, Chopper cùng Usopp còn vui vẻ vẫy vẫy tay.

…… Thứ…… Áo…… Nhuận Thiển hảo khổ sở, cảm thấy đời này đều mại bất quá j□j tùy ý bị xem vận mệnh…… Vì cái gì mỗi lần đều phải làm nam thần tới nhìn đến ta nhũ này xuẩn hình tượng?!

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ