31. [ Drum đảo ]
Tác giả: Giả Ngư
Nhuận Thiển cảm thấy nàng cũng nên tìm bác sĩ khai điểm trị liệu cảm mạo dược. Ở bên cạnh nhìn Luffy cùng Sanji đem phía trước ở biển rộng thượng gặp được có thể ăn luôn hết thảy gia hỏa đá xuống sườn núi lúc sau, liền đi theo bọn họ gõ cửa lên.
Qua nửa ngày, một cái trung phân công nhau phát hơi cuốn mang theo kính râm lão thái bà xuất hiện ở bọn họ trước mặt, tuy rằng là lão thái bà, nhưng là xuyên dị thường thời thượng.
“Nga? Là khách nhân sao.” Nàng đem kính râm hướng lên trên đẩy một chút, lộ ra hai mắt của mình, “Thật là rất ít thấy a.”
Sanji chạy nhanh đem Nami ôm chặt đi phía trước đi rồi một bước, “Ngươi hảo, xin hỏi thần thánh mỹ lệ ma nữ tiểu thư ở nơi này sao? Ta đồng bạn bị thương, yêu cầu trị liệu!”
“A, đúng rồi, dơ tử mặt cũng thực hồng, đại khái cũng là phát sốt.” Luffy nhìn liếc mắt một cái đem mặt chôn ở khăn quàng cổ Nhuận Thiển lo chính mình nói, “Ngô, tình huống này có khả năng là Nami lây bệnh.”
Sanji cũng lo lắng nhìn thoáng qua Nhuận Thiển, Nhuận Thiển giờ phút này đầu óc vẫn là mơ mơ màng màng, mãn não xoay quanh chính là Luffy ngu ngốc giống nhau cười.
…… Baka, ta như thế nào đột nhiên tưởng hắn đi lên! Nhuận Thiển dùng mạnh tay trọng chùy chùy đầu mình bị bắt chính mình đầu óc hơi thanh tỉnh một chút. Đối diện lão thái bà đem lâu đài đại môn đẩy ra một chút, hướng bên phải đứng lại, ý bảo bọn họ đi vào.
Sanji chạy nhanh vội vàng nói lời cảm tạ, ôm Nami đi vào. Luffy cũng muốn cảm ơn, nhưng là đơn tế bào hắn hoàn toàn không hiểu đến lễ phép là vật gì, “Cảm ơn ngươi a, lão thái bà!”
Tuy rằng nàng thực lão không sai, nhưng là ngươi làm trò người khác mặt nói nàng luôn nữ nhân đều sẽ tức giận đi! Nhuận Thiển chạy nhanh dùng tay che lại Luffy miệng không cho hắn nói chuyện, cái kia quần áo thời thượng lão thái thái cũng lười đến cùng Luffy so đo, nhìn bọn họ hai cái liếc mắt một cái than một tiếng “Bệnh tâm thần.” Ngay cả vội đuổi kịp phía trước Sanji, “Vẫn là vị này tiểu ca thật tinh mắt, biết ma nữ là mỹ lệ lại thần thánh.”
Sanji vui sướng nhìn nàng, thượng vài bước thang lầu phát hiện không biết hướng đi hắn dừng lại bước chân chờ nàng đi lên, hỏi nàng: “Ngươi nhận thức vị kia xinh đẹp ma nữ sao?”
Lão thái bà hừ nhẹ một tiếng, lướt qua Sanji đi lên thang lầu đẩy ra một cánh cửa, quay đầu lại đối với Sanji tự cho là tốt đẹp vứt mị nhãn,
“Ta chính là ma nữ.”
Nhuận Thiển thấy được Sanji thạch hóa biểu tình.
Emma, nhìn đến chính mình cảm nhận trung tưởng tượng thấy nữ thần đột nhiên biến thành đầy mặt nếp nhăn còn hành vi kỳ ba lão thái bà là cái nam nhân đều chịu đựng không được đi? Nhìn thoáng qua bên cạnh vuốt bụng lẩm bẩm đói Luffy, Nhuận Thiển yên lặng đem lần trước tân xuân thời điểm hệ thống đưa thịt lấy ra tới đưa cho hắn, được đến thịt lúc sau Luffy đều bị ngoài ý muốn lộ ra vui vẻ biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...