52

20 0 0
                                    

52. [ Thriller Bark 01]

Tác giả: Giả Ngư

Ở cái này địa hình hay thay đổi thả không có cố định đường hàng không hành tẩu biển rộng, luôn là có thể cho ngươi vô hạn kinh hỉ!

Tỷ như hiện tại, ở bão táp thúc đẩy tiếp theo nhóm người tiến vào một cái ma huyễn tam giác mảnh đất.

Chung quanh hải vực bởi vì thời tiết nguyên nhân nước biển cũng đen nghìn nghịt một mảnh, ở nước biển phía dưới thường thường sẽ phát ra vài tiếng dã thú gầm rú, Sea King tại đây phiến hải vực không an phận gào rống, hình thành vô cùng áp lực khủng bố không khí.

Usopp cùng Chopper hai cái lá gan lược tiểu nhân người ở tiến vào hải vực thời điểm liền nhịn không được rơi lệ đầy mặt, Nhuận Thiển ở một bên vui sướng khi người gặp họa, không hề có thành ý vì bọn họ điểm cây nến đuốc bi ai.

Trên thực tế tình huống nơi này xác thật quỷ dị thực, tỷ như Nami kim đồng hồ chỉ hướng chính là phía trước, chính là bọn họ lại ở phía trước chỉ có thấy một mảnh nồng đậm sương mù. Hậu úc thời tiết âm u ẩm ướt để lộ ra mùi tanh.

Thỉnh thoảng đi rồi lại đi trở về tới, phảng phất vẫn luôn ở một chỗ vòng vòng.

Cứu mạng! Chẳng lẽ chúng ta liền phải vẫn luôn như vậy nhìn không thấy đáy đi xuống đi sao? Luffy ngươi không cần cay sao sung sướng a! Nhuận Thiển nhìn thoáng qua không hề áp lực một bộ thám hiểm khí thế mười phần Luffy.

Bởi vì phía trước màu đỏ áo khoác ngoài ở thủy chi đô hư rớt nguyên nhân, Nhuận Thiển chỉ có thể ra tiền cho hắn ở địa phương đi theo tú nương học làm một cái cùng nguyên lai áo khoác ngoài giống nhau như đúc nhưng là nhan sắc bất đồng màu cam áo khoác ngoài.

Ăn mặc Nhuận Thiển ở may vá trong tiệm cực cực khổ khổ làm tốt áo khoác ngoài nơi nơi chạy vội chơi Luffy, hệ thống nhắc nhở Luffy hảo cảm độ một giây đổi mới 10 điểm.

Cái này hệ thống nhắc nhở cũng quá sảng nhân tâm điểm có hay không! Một phút có thể trướng 10 hảo cảm độ, một giờ là có thể trướng 600 hảo cảm độ, một ngày là có thể trướng cái…… Ân, 24 thừa 600 là nhiều ít tới?

Nhuận Thiển ngẩng đầu cẩn thận tính tính, “……24 thừa 600…… A……14400 ân, giỏi quá!”

Luffy đem đầu dựa lại đây nhìn Nhuận Thiển, “Cái gì 14400? Dơ tử ngươi đang nói cái gì?”

“Cầu ngươi không cần đột nhiên xuất hiện ở ta phía sau! Hù chết hảo sao?” Người dọa người hù chết người, đặc biệt là ngươi loại này đi đường trừ phi chạy cùng nhảy bằng không không thanh âm gia hỏa nhóm liền càng không cần đột nhiên xuất hiện a!!

Đã thói quen Nhuận Thiển nói chuyện phương thức Luffy nghiêng đầu xem Nhuận Thiển sườn mặt, bừng tỉnh đại ngộ dạng, “Nguyên lai dơ tử bị ta hù chết!”

“Ta không chết!” Nhuận Thiển táo bạo đánh gãy hắn.

Ta ý tứ là ngươi làm sợ ta, không phải ngươi làm ta sợ muốn chết ngươi hiểu hay không A Bảo bối……

Nami ở một bên gõ một chút Luffy đầu, “A Thiển là ở tính toán, biết không?”

“Tính toán? Đó là cái gì?”

[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ