14. Level 10
Tác giả: Giả Ngư
Nhuận Thiển không nghĩ rời đi cái này ôn nhu có thể cất chứa người khác sở hữu tội ác làng Foosha. Liền tính bên trong có yêu nhất cùng nàng cãi nhau Luffy cùng âm trầm mặt Ace, nàng cũng vẫn là tưởng lưu lại nơi này.
Đáng tiếc, nàng hiện tại đã bị bắt ngồi trên hải quân quân đội quân hạm đi trước hải quân phân bộ.
Từ buổi sáng chính mình bị Garp từ ấm áp trong ổ chăn vớt ra tới thời điểm mang đi thời điểm, nàng liền biết nàng nhẹ nhàng sinh hoạt hằng ngày liền phải kết thúc.
Nàng đang nằm ở Garp cho nàng phân phối trong phòng ngủ nướng, tuy rằng là nói ngủ giấc ngủ nướng, kỳ thật cũng chỉ là nàng nằm ở trên giường nhìn trần nhà phát ngốc thôi.
Ngẫm lại nàng đi thời điểm, Luffy cùng Ace giương miệng đánh hô bộ dáng, trong lòng một trận khó chịu, chính mình lớn như vậy người từ bọn họ bên người không thấy bọn họ cư nhiên không có phát hiện. Garp gia gia như vậy đại động tĩnh cư nhiên cũng không có thể đánh thức bọn họ, bọn họ rốt cuộc là ngủ có bao nhiêu thục a, về sau nếu là không cẩn thận bị bán đi làm sao bây giờ.
Nhuận Thiển cũng chưa phát hiện bởi vì thời gian dài ở chung nguyên nhân, nàng đối Ace cùng Luffy ở trong tiềm thức đều đã quy bọn họ vì bằng hữu, ở vô hình trung cũng nghĩ đến Ace cùng Luffy, tuy rằng nàng chính mình không biết rõ ràng.
Ăn mặc màu trắng tây trang màu lam áo sơmi, khoác đem cấp áo choàng trung lão niên gia gia đẩy cửa liền tiến vào quát.
“Rời giường lạp!!! Thiếu nữ!!”
“Ngươi hảo phiền!” Nhuận Thiển cầm lấy phía sau gối đầu ném qua đi.
Garp cười hì hì tiếp được ném lại đây màu trắng gối đầu, cũng không tức giận. Chậm rãi đi qua đi tới gần Nhuận Thiển, “Nha! Chào buổi sáng! Chúng ta quân hạm đi tới một cái thôn trang nhỏ, muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau đi xuống chơi chơi?”
Nhuận Thiển do dự thật lâu sau, nàng xác thật là rất muốn đi cái nào thôn nhìn xem lạp, nhưng là bởi vì phía trước Garp ngạnh sinh sinh đem nàng từ làng Foosha ‘ bắt cóc ’ ra tới hành vi, nàng cố ý biểu hiện ra giận dỗi cảm giác. Nếu hiện tại đi, còn không phải là biến tướng nhận thua sao?
Nhưng là, tưởng tượng đến nơi nào sẽ có thật nhiều nàng ở thế giới hiện thực, ở làng Foosha không thấy quá không biết đồ vật, nàng đều nhịn không được chậm rãi chuyển qua mép giường.
Garp cố ý vẫy vẫy tay nói: “Ta đây đi lạp, thật đáng tiếc, ngươi cư nhiên không đi.”
“Đi đi đi! Ta đi!” Nhuận Thiển một hiên chăn, cũng mặc kệ chính mình đầu tóc có bao nhiêu loạn, nhặt lên trên mặt đất giày lung tung hướng trên chân bộ, sợ Garp rời khỏi không đợi nàng.
Không biết vật thật đối người vẫn là có nhất định lực hấp dẫn.
Garp, Nhuận Thiển cùng với một ít các quân quan hạ thuyền, đi vào cái này được xưng 【 bế chi nguyệt, sương nơi 】 sương nguyệt thôn.
Vừa lên đảo, liền có quan quân thần sắc khẩn trương chạy tới, đầu tiên là đối với Garp cúi chào, thân thể nghiêm hai chân nghỉ trạm hảo, “Báo cáo Garp trung tướng! Đối diện bến tàu xuất hiện không rõ quân hạm! Nhìn ra là cách mạng quân con thuyền.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Công lược Luffy kế hoạch
FanfictionTác giả: Giả Ngư #0 thâm giếng băng cùng thiên nhiên hắc nông thôn tình yêu ( lầm! ) [ hệ thống: Thân ái người chơi nhuận · thiển, ngài lần này lữ đồ cuối cùng nhiệm vụ là 【 lên làm hải tặc vương thê tử 】] Nhuận · thiển: Vì sao phải lên làm hải tặc...