Sau hôm say xỉn và làm cái chuyện 'đồi bại' ấy Beomgyu đã định tránh mặt cậu hết đời về sau nhưng có vẻ không thành. Dạo này Geun rất hay bệnh nên cậu phải đến thú y thường xuyên, cũng may là Eun Mi hỗ trợ Taehyun khá nhiệt tình nên anh cũng bớt lo lắng. Bên cạnh đó thì Beomgyu cũng khá quan ngại về tình trạng sức khỏe của Geun, em ấy thật sự đã già lắm rồi nên đương nhiên sẽ không còn mạnh khỏe như trước nữa.Lần gặp gần nhất là đã một tháng trước, khi ấy mắt em đã mờ và tai chẳng thính nữa. Theo những gì anh nghe ngóng từ Eun Mi thì hiện em ấy đang ở cùng Taehyun ở nhà riêng vì nó thật sự đã xa cậu rất lâu rồi.
Có nhiều dịp gia đình cô Yoon đã dẫn Geun sang Nhật chơi với cậu nhưng cũng chỉ được một thời gian rồi lại đưa về. Vì Taehyun còn bận hoạt động câu lạc bộ, đến khi được chú ý và chọn vào đội tuyển thì càng bận rộn hơn nữa. Nhưng mỗi lần gặp lại Geun em đều không giận dỗi mà ngược lại còn rất phấn khích.
Đây là khoảng thời gian dài nhất mà cậu được ở bên Geun nên Taehyun rất trân trọng nó.
...
Hai giờ mười phút sáng, Choi Beomgyu khó khăn lắm mới chìm vào giấc ngủ thì bị tiếng chuông cửa đánh thức. Mơ màng nhìn vào đồng hồ, thấy đang là buổi khuya thì anh có chút sợ. Ai lại đi nhấn chuông nhà người khác vào giờ này chứ?
Vì sợ nên anh có hơi dè chừng, Beomgyu khoác thêm một lớp áo mỏng rồi cũng ngờ vực xuống nhà kiểm tra. Từ lúc tiếng chuông đầu tiên vang lên thì nó vẫn tiếp tục như thế. Xem xa người muốn tìm anh đang rất gấp gáp.
Vừa xuống tầng dưới, còn chưa kịp ra đến cửa người này đã nghe tiếng bấm mật khẩu quen thuộc. Anh chạy lao như bay xuống và mong rằng mình kịp chặn cửa không cho kẻ xấu ấy vào nhà.
Xuống đến nơi mới thấy, kẻ xấu đó là cậu mà?
Nhưng....Taehyun đang khóc.
Beomgyu nhìn thấy gương mặt đó mà tim như đập trễ đi một nhịp. Nỗi bất an và lo lắng tràn đầy trong đôi mắt quý giá ấy, môi cậu run run cố nói thành lời.
Anh hốt hoảng chạy đến rồi kéo tay áo lên, rối rít lau nước mắt cho người kia. Thấy cậu khóc khiến tay anh cũng run rẩy theo, động tác cũng loạn xạ hết lên. Rõ ràng là anh đang bối rối.
Còn đang lau dở thì tay anh đã bị cậu nắm chặt, rất chặt. Taehyun nói và anh vẫn nghe ra được sự hoảng loạn trong ngữ điệu:
"Beomgyu, giúp tôi...""Đ-Đừng khóc mà. Cậu bị đau ở đâu sao?"
"Geun...Geun của tôi..."
Beomgyu nhìn theo hướng tay cậu đang chỉ. Ban nãy vì rối quá nên anh chẳng để ý, dưới đất là một cái lồng to và anh đoán Geun đang ở trong đó.
Không lòng vòng, Choi Beomgyu lập tức đem cún và cả cậu vào rồi bật đèn sáng. Lúc này anh chẳng còn thấy buồn ngủ nữa rồi nhưng sợ hãi thì vẫn còn đó. Beomgyu sợ Geun xảy ra chuyện thật, vì điều đó đồng nghĩa với việc người anh yêu cũng sẽ đau khổ.
Beomgyu mở lồng rồi khó khăn đặt em nằm lên sofa. Lật người em lại thì thấy ở gần cổ ngay trên lưng em, một vị trí vô cùng nhạy cảm đang chảy máu. Vừa vạch vết thương ra, anh hỏi:
"Đã xảy ra chuyện gì thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEGYU | Hai Lần Mười Năm
FanfictionCậu đợi anh mười năm. Mười năm ấy Kang Taehyun tìm kiếm Choi Beomgyu. Anh đợi cậu mười năm, mười năm ấy Choi Beomgyu đợi cậu quay lại. "Bởi vì anh yêu em hơn những gì em nghĩ." Chỉ đơn giản là hai kẻ lang thang tìm được nhau trong thế giới riêng của...