Taehyun tiến đến và lay vai anh nhưng Beomgyu vẫn chẳng chịu nhìn cậu. Hết cách cậu đành gọi lớn:
"Beomgyu, là tôi! Taehyun đây!!""Tôi không mù."
"Bơ tôi luôn đấy?"
Lúc này anh mới chầm chậm đưa mắt nhìn cậu. Taehyun nhìn được sự mệt mỏi hiện rõ trong đôi mắt ấy, đôi mắt giăng đầy tơ máu đã đỏ lên do rượu. Nhưng mắt anh lại long lanh và đẫm nước, ánh mắt khiến cậu không thể kìm lòng dù là ở quá khứ hay hiện tại.
Bỗng Beomgyu vươn tay, anh nhẹ nhàng áp lòng bàn tay vào má cậu rồi nghiêng đầu ngờ nghệch hỏi:
"Cậu thực sự là Taehyun phải không?""Anh say quá nên hóa ngốc rồi à?"
"Chắc tôi đang mơ nhỉ?"
Beomgyu vừa dứt câu thì cậu đã thấy cổ mình âm ấm. Anh nhướn người choàng tay qua cổ cậu rồi mơ màng tìm kiếm môi người kia. Taehyun bị bất ngờ nên chẳng phản ứng kịp, đến khi nhận ra thì anh đã ngậm lấy môi mình mất rồi.
Taehyun bây giờ cao hơn anh nửa cái đầu rồi, Choi nhỏ chỉ đành nhướn người lên hôn vì đợi mãi mà cậu chẳng chịu cúi xuống.
Ngay giây phút anh dùng cái lưỡi hư hỏng của mình để cạy miệng cậu ra thì Taehyun đã kịp đẩy anh đi. Cậu nắm lấy vai người kia mà hai má đỏ ửng mặc dù chỉ mới uống vài ngụm rượu.
Các nhân viên khác tất cả đều trố mắt ra nhìn, cũng may là trong quán bây giờ chỉ có ba người bọn họ thôi. Một cô nhân viên nhẹ nhàng lên tiếng xé tan bầu không khí tĩnh lặng mờ ám kia:
"Q-Quý khách, chúng tôi có phòng cá nhân...phòng trường hợp hai người muốn nói chuyện riêng..."Taehyun chẳng thèm nghĩ mà thuê ngay một phòng, lúc anh đang bị cậu kéo đi thì chị của cô cũng đến và kéo cô em say bí tỉ kia về rồi.
Cửa phòng vừa đóng thì Taehyun lại bị tấn công, con gấu tham lam ấy vẫn không tha cho cậu. Lần này nó đã cạy được miệng của cậu ra, cả phần lưỡi ấm nóng trôi tuột vào vòm miệng khiến cậu có chút choáng. Taehyun chưa thử qua cảm giác này bao giờ nên bây giờ thật lạ lẫm.
Mùi rượu Gin mà cậu ghét bây giờ lại trở nên mê người như thế, đến Kang Taehyun lý trí như vậy mà cũng bị anh cuốn theo.
Beomgyu như muốn nuốt chửng lấy cậu. Anh mút lấy bờ môi mềm, nếm cả vị lưỡi của người mình thương. Có vẻ không thỏa mãn, anh tiến lên đè cậu xuống ghế, ngồi lên đùi cậu rồi ghì chặt lấy miệng cậu mà cắn mút.
Hơi thở dồn dập đặc mùi cồn, cả cơ thể anh nóng như sắp bốc cháy. Thật may nhờ có đôi bàn tay mát lạnh của cậu, thứ đang hư hỏng luồn sâu vào áo.
Xúc cảm rõ ràng hơn bao giờ hết, cậu có thể cảm nhận rõ cơ thể anh run lên từng đợt. Mỗi nơi cậu chạm đến đều như được làm cho nguội đi, Beomgyu thích thú liên lục nhướn người mỗi khi tay cậu chạm đến chỗ mới.
Khám phá xong phần trên cậu lại đến phần dưới. Bàn tay to và khỏe ấy luồn qua hai lớp vải rồi sờ vào mảng da thịt mềm mại và căng tròn . Mềm đến mức da thịt nơi đó tràn qua khỏi khẽ tay, lấp đầy mọi ham muốn mà cậu nhịn từ bấy lâu. Taehyun bóp lấy nó, dày xéo nó như điên như dại rồi mới rùng mình khi biết bản thân đã cương.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEGYU | Hai Lần Mười Năm
FanficCậu đợi anh mười năm. Mười năm ấy Kang Taehyun tìm kiếm Choi Beomgyu. Anh đợi cậu mười năm, mười năm ấy Choi Beomgyu đợi cậu quay lại. "Bởi vì anh yêu em hơn những gì em nghĩ." Chỉ đơn giản là hai kẻ lang thang tìm được nhau trong thế giới riêng của...