38. Hãy vì anh, lần nữa.

287 45 6
                                    




Cả đêm hôm đó Beomgyu gần như không ngủ được. Anh trằn trọc trên giường, hết đi uống nước lại đi lòng vòng quanh nhà, khi thì ngồi vuốt ve Geun và lúc lại thơ thẩn nhìn ra cửa sổ.

Cứ thế này không được. Lương tâm không cho phép Beomgyu để mặc chuyện này. Kang Taehyun đã vì anh mà mất mát quá nhiều thứ, anh không muốn đến việc thi đấu cũng vì mình mà từ bỏ.

Mặc dù mới hơn bốn giờ sáng nhưng anh đã liên lạc với Daesik, anh biết gã thường dậy sớm để chạy bộ vào giờ này. Có lẽ bây giờ Kang Taehyun cũng đang chạy bộ đâu đó, ai biết được.

Beomgyu đã hỏi Daesik một số thứ liên quan đến trận đấu. Gã nói huấn luyện viên vẫn đang nhờ luật sư để kéo dài thời gian hủy hợp đồng, hy vọng Taehyun sẽ đổi ý. Nhưng kéo dài không được lâu, chỉ vài ngày thôi là cùng.

"Mày biết bây giờ em ấy đang ở đâu không...?"

"Hừm...cái này thì hơi khó...", Daesik ra khỏi nhà tắm sau khi rửa mặt rồi ngẫm nghĩ "Bình thường thì đang trong thời gian thi đấu thế này Taehyun thường sẽ đi tập. Nhưng chỗ tập là nơi tư nhân nên phải có thẻ mới vào được."

Rồi gã thở dài: "Nếu Taehyun đã chọn hủy hợp đồng thì chắc gì em ấy đã đi tập."

"Kệ đi, có còn hơn không. Nhưng mà...mày có thẻ đó không?"

"Tao nhớ là có nhưng mà..."

Lee Daesik nhớ lại chuyện cũ rồi nổi cáu đá vào mông của cái tên đang bành trướng trên giường của mình:
"Chó Jiho mượn để đi phỏng vấn xong vứt đâu rồi."

"Gọi nó dậy hỏi xem. Nếu có thì báo ngay nhé."

"Ừm."

Vừa ngắt máy xong Daesik bên này liền thở dài một hơi. Xem ra buổi chạy bộ sáng nay phải hủy rồi, gã còn phải giúp anh em của gã chạy theo tình yêu mà.

"Này! Dậy nhanh!", Daesik vừa nói vừa lấy ngón chân chọt vào mông Jiho với cái quần đùi đỏ chói.

"Ah....thằng *** phiền vãi..."

"Dậy tìm cái thẻ câu lạc bộ cho Choi Beomgyu."

"Tự đi mà tìm, tao không rảnh vác cái thân đau đi tìm thứ đó vào bốn giờ sáng."

Gã giật phăng tấm chăn của Jiho rồi nói nhẹ tênh:
"Dậy hoặc bị đ*"

"Mẹ kiếp! Suốt ngày chỉ biết đ*!!"

Jiho than trời một tiếng rồi cũng lết dậy đi tìm. Suy cho cùng thì họ cũng chẳng mấy vui vẻ gì khi cứ thấy Choi Beomgyu ủ dột như vậy. Hơn nữa nếu Beomgyu quay lại với Taehyun thì càng tốt chứ sao.

Jiho thì có thể tiện hỏi mấy câu về giải đấu để cho ra bài báo giật tít, Daesik lại càng dễ dàng nắm bắt tình hình thể thao trong nước.

Nói là làm, cả hai hì hục tìm cái thẻ ra vào câu lạc bộ hết cả sáng...

....

Beomgyu cầm thẻ trên tay, anh đang đứng trước câu lạc bộ nhưng quá dè chừng để bước vào. Sau khi hít lấy một hơi thật sâu, cuối cùng anh cũng lấy đủ dũng khí để quẹt thẻ vào khe trước cửa.

TAEGYU | Hai Lần Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ