1

286 5 0
                                    

  diệp băng thường bị tróc kia một khắc suy nghĩ cái gì đâu, thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền, nguyên lai kết cục thật sự tử sinh không thấy. Nàng rời đi yến trạch, cũng không có lại được đến Đạm Đài tẫn ái. Nàng phiêu phù ở thế gian này, không có về chỗ. Nàng nhìn Đạm Đài tẫn cùng lê tô tô lại lần nữa gặp lại yêu nhau, bọn họ sẽ có một cái đáng yêu hài tử, tương lai bọn họ hai tấn hoa râm chôn cốt một chỗ. Ý thức tan rã kia một khắc, nàng bỗng nhiên nở nụ cười, ngửa đầu nhìn trời xanh, không ai có thể nhìn đến nàng, không ai có thể chạm vào nàng. "Thiên Đạo! Như thế nào Thiên Đạo!? Thiên nếu có nói, như thế nào làm có tình nhân chia lìa, một hồi nói dối làm thiên hạ thương sinh chôn cùng!!" Nàng lên án, không có người trả lời nàng, nếu không phải Thiên Đạo nàng cùng yến trạch là nơi đây lương xứng... Đâu ra đối diện không biết, đến cuối cùng nàng mới nhớ tới những cái đó chuyện xưa, những cái đó chỉ có nàng biết chuyện xưa... Đáng tiếc chỉ là truyền đến vài tiếng côn trùng kêu vang, ngày mùa hè muốn tới.

  //

   diệp băng thường lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, là ở rơi xuống nước lúc sau. Nàng nhìn trước mắt hết thảy, cảm thấy có chút hoang đường nguyên lai lần lượt trọng tới chỉ là vì Thiên Đạo một cái nói dối. Thẳng đến nàng lại một lần đứng ở Đạm Đài tẫn trước mặt, nhìn đơn bạc thiếu niên quỳ gối trên nền tuyết nàng hồng hốc mắt, Đạm Đài tẫn đọc không hiểu nàng trong mắt nhu tình, chỉ là cảm thấy có chút mạc danh. Nhìn trước mắt nữ tử, tưởng trách không được tiêu lẫm thích nàng.

   "A tẫn." Diệp băng thường như vậy gọi hắn, "Chúng ta rốt cuộc lại gặp nhau." Đem trên người áo khoác liền phải khoác ở Đạm Đài tẫn trên người, lại bị Đạm Đài tẫn đẩy ra, "Đại tiểu thư vẫn là bảo trọng tự thân đi." Hắn rũ xuống đôi mắt, không còn có nhìn về phía diệp băng thường.

   hắn không biết, nữ tử đem đầy ngập nhu tình cho hắn xem là cái dạng này, hắn chỉ cảm thấy trước mắt tiêu lẫm chuẩn thê tử có chút kỳ quái. Diệp băng thường lại cũng không có cảm thấy nan kham, nàng ngồi xổm xuống dưới nghiêm túc mở miệng, "A tẫn, ta thử lại một lần." Ta thử lại một lần, ta không tin thiên mệnh không thể trái.

   toàn phủ người phỏng chừng đều cảm thấy diệp băng thường điên rồi, cũng dám tại gia yến chống đối lão phu nhân cùng lão gia. Toàn phủ người đều cảm thấy diệp tịch sương mù đem chính mình đẩy hạ hồ, là vô tâm chi thất huống chi diệp tịch sương mù đã mở miệng nói muốn đi cùng nàng bồi tội, nàng liền không nên lại so đo. Diệp băng thường nhìn trước mắt thân nhân, chỉ cảm thấy vô cớ ghê tởm, nàng từ trước không tỉnh lại thời điểm suy nghĩ cái gì. Suy nghĩ có lẽ nén giận cũng không sao, chờ diệp tịch sương mù lớn lên, chờ nàng gả dư tiêu lẫm có lẽ hết thảy đều sẽ không giống nhau, hiện giờ nghĩ đến chỉ cảm thấy buồn cười. Diệp tịch sương mù vĩnh viễn cũng sẽ không hướng nàng nói một câu xin lỗi, hiện giờ ở nàng muội muội trong thân thể chính là cứu vớt thiên hạ thương sinh thần nữ.

   lão phu nhân bị chọc tức phát run, "Ngươi có như vậy bản lĩnh, về sau cũng không cần tới cùng ta thỉnh an!" Liền diệp khiếu cũng không rõ như thế nào từ trước đến nay nhu nhu nhược nhược trưởng nữ hiện giờ cũng dám chống đối trưởng bối. Kia tiểu thần nữ ngập ngừng, "Thực xin lỗi, đại tỷ tỷ là ta không tốt." Diệp băng thường chỉ cảm thấy có chút buồn cười, liền cũng cười ra tiếng. "Muội muội hà tất đa lễ như vậy, ngươi ta tỷ muội tình nghĩa thâm hậu, đâu ra xin lỗi vừa nói." Trước mắt thần nữ đã biết phải xin lỗi, hiện giờ đã qua vài ngày, nếu không phải hôm nay diệp băng thường chống đối mọi người này tiểu thần nữ còn không biết khi nào muốn tới xin lỗi.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ