60

27 3 0
                                    

Mất đi

  /

   lão phụ nhân là ở ngày thứ tám sáng sớm rời đi, Đạm Đài tẫn làm tốt cơm đẩy cửa mà vào liền thấy nàng ghé vào trên bàn, trong tầm tay là thêu tốt bùa bình an cùng hôm qua tháo xuống kia một bó mai chi.

   hắn không nói một lời đem lão phụ nhân an táng ở kia cây hạ, thu thập hảo nhà ở rời đi trước dưới tàng cây đứng hồi lâu.

   "Nương, ta đi rồi." Hắn ngồi xổm xuống nhẹ giọng nói, "Quá chút thời gian, ta mang thê tử của ta tới gặp ngươi."

   triệu du bị bàng nghi chi phó thác mới làm hắn tới này đi một chuyến, chính là trừ bỏ diệp băng thường không ai biết hắn thật sự đã hiểu tình, như thế nào là từ bi.

   500 năm với hắn mà nói hắn đi qua thế gian này năm tháng, gặp qua quá nhiều người đã cứu rất nhiều người.

   Đạm Đài tẫn mới hồi không chiếu sơn liền thấy triệu du đứng ở sơn môn ngoại, vẻ mặt ý cười.

   "Đã trở lại?"

   "Tiền bối giao phó vãn bối đã hoàn thành, nhân đây tới báo cho, hiện giờ ta đã chuẩn bị hướng Bồng Lai đi."

   "Ngươi nhưng nguyện bái nhập ta Tiêu Dao Tông." Triệu du nhìn người thanh niên này, mặt mày thấp liễm.

   người này tạo hóa tuyệt không ngăn như thế, hắn kết luận.

   "Ta không môn không phái cũng không muốn bái nhập tông môn, đa tạ ý tốt." Đạm Đài tẫn vô tình nghe hắn nhiều lời, nhấc chân liền phải rời đi.

   "Ta bị sư thúc tổ giao phó làm ngươi đi tới một chuyến, hiện giờ mới sáng tỏ nguyên lai ngươi cũng không cần đi tới một chuyến, là người phương nào giáo hội ngươi này đó." Triệu du đi xuống bậc thang ở Đạm Đài tẫn trước mặt đứng yên, "Ta nghe sư thúc tổ nói qua những cái đó sự, ma thai cùng thần nữ."

   "Chẳng lẽ ngươi không nghĩ đi ra một cái tân lộ tới?"

   "... Ngươi ở uy hiếp ta?"

   Đạm Đài tẫn híp mắt, trong mắt nổi lên sát ý.

   "Không, tiên môn đại bỉ sắp tới. Ta phái đang cần thiếu ngươi như vậy một vị thiếu niên thiên tài..."

   "Chỉ sợ là tiên môn không người, hoang uyên trấn áp ma liền phải dốc toàn bộ lực lượng, mới có thể đánh thượng ta một cái ma thai chủ ý đi?"

   Đạm Đài tẫn cười nhạo một tiếng, "Ngươi như thế nào biết ta sẽ không lựa chọn trở thành Ma Thần tế phẩm."

   "Ngươi trong lòng có ái sẽ không làm như vậy." Triệu du khẳng định lại thấy Đạm Đài tẫn cười đến càng thêm tùy ý.

   "Hảo, ngươi dám đánh cuộc ta liền bồi ngươi đánh cuộc một chuyến."

  /

   tàng hải biết được Đạm Đài tẫn bái nhập môn hạ trở thành chính mình tiểu sư đệ còn sửa tên kêu thương chín mân thời điểm thiếu chút nữa kinh rớt cằm.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ