37

21 1 0
                                    

Chúng ta đều một lần nữa bắt đầu rồi

  /

   nhanh nhẹn có chút khó xử, đem hai người mang về chỉ sợ làm không được, "Ta chỉ có thể mang theo một người trở về..."

   diệp băng thường đỡ Đạm Đài tẫn dưới chân một đốn, "Vậy lưu lại nơi này đi, làm phiền ngươi giúp ta tìm chút thuốc trị thương tới."

   "Chính là Đạm Đài tẫn, hảo đi." Nhanh nhẹn tay trong tay đem tự thân linh lực chuyển nhập Đạm Đài tẫn trong cơ thể, "Dựa vào ta linh lực cùng hộ tâm lân có thể bảo vệ hắn tâm mạch không hề tiếp tục bị hao tổn, ta đi về trước đãi trận pháp hoàn thành lại đến tiếp các ngươi."

   diệp băng thường trong lòng cảm nhớ nhanh nhẹn ân tình, nhìn trên mặt đất diệp thanh vũ thi thể có chút trầm trọng mở miệng, "Nhanh nhẹn, ngươi giết hắn có từng có chút hối hận."

   "Vì sao? Ta đãi hắn vô tình ta sớm đã cùng hắn thuyết minh, huống chi ta giải dược còn ở Đạm Đài tẫn trên người, mạng sống cùng diệp thanh vũ so sánh với chẳng lẽ không phải tồn tại càng quan trọng chút?" Nhanh nhẹn liếc mắt một cái trên mặt đất người, "Có lẽ ta có một ngày đem tình ti thả lại trong cơ thể, nói không chừng cũng sẽ đối hắn có chút xin lỗi."

   diệp băng thường không hề nói cái gì đó, nhanh nhẹn niệm người trong lòng lại còn chưa đem tình ti thả lại trong cơ thể, là sợ hãi những cái đó tưởng niệm mãnh liệt mà đến vẫn là bởi vì thật sự không thèm để ý đâu.

  /

   thịnh vương cung loạn rất lớn gia đều vội vàng chạy trốn, diệp băng thường chỉ có thể mang theo Đạm Đài tẫn tránh đi đám người về tới Đạm Đài tẫn nguyên lai cư trú địa phương.

   nhanh nhẹn không bao lâu liền đem thuốc trị thương mang theo lại đây, lại vội vàng hồi cảnh quốc đúc trận pháp.

   chỉ là nơi này thật sự là lụi bại, gió đêm đem cửa sổ giấy thổi rào rạt rung động, Đạm Đài tẫn ở như vậy rất nhỏ ồn ào trong thanh âm tỉnh lại.

   hắn vừa mở mắt liền thấy được nơi nơi tơ nhện, liên quan bàn ghế thượng đều mông một tầng thật dày hôi, có chút quen thuộc.

   "Khanh khanh." Hắn nhẹ giọng gọi một tiếng, không trở về chỉ có thể thuyết minh ra cái gì ngoài ý muốn.

   "Ta ở." Diệp băng thường nghe thấy tiếng vang vội vàng từ ngoài phòng đi đến, "Ta ở chỗ này bồi ngươi."

   "Xảy ra chuyện gì?" Đạm Đài tẫn xoay người ngồi dậy, xả đến miệng vết thương tức khắc ra một thân mồ hôi lạnh.

   "Mới là ngừng huyết, ngươi tiểu tâm chút." Diệp băng thường nói, "Trận pháp còn chưa đúc hảo, nhanh nhẹn mang không trở về chúng ta chỉ có thể đi vào nơi này tránh tránh, giờ phút này bên ngoài chính loạn đâu."

   Đạm Đài tẫn dưới thân là diệp băng thường áo ngoài, tro cốt đàn bị mạnh khỏe đặt ở trên bàn, bên cạnh là nhanh nhẹn mang đến thuốc trị thương.

   diệp băng thường đem chiên tốt dược bưng tiến vào, "Có chút năng, sự cấp tòng quyền cũng không biết này đó thuốc trị thương đối với ngươi thương có hay không dùng."

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ