15

37 2 0
                                    

Vậy còn ngươi

  /

   Đạm Đài tẫn ôm lấy diệp băng thường cưỡi khoái mã, thoát đi này tòa vây khốn hắn rất nhiều năm Thịnh Kinh, gió thổi khởi tóc của hắn, này hết thảy đều bị tỏ rõ lai lịch quang minh xán lạn.

   kinh lan an nhìn thấy nhập bạch vũ mang về hai cái tiểu nha đầu khi, trầm mặc một cái chớp mắt.

   "Điện hạ như vậy mang theo người đi... Có thể hay không không tốt?"

   nhập bạch vũ đem hai cái nha đầu giao cho mặt khác ánh trăng vệ, "Dẫn đi, hảo sinh an trí."

   "Điện hạ có lẽ giờ phút này chỉ là cảm thấy này nữ tử thú vị, ngày sau chờ hắn trở lại cảnh quốc, hắn liền sẽ biết thế gian nữ tử dữ dội nhiều." Kinh lan an nhìn giục ngựa mà đến Đạm Đài tẫn.

   Đạm Đài tẫn xuống ngựa lúc sau, kinh lan an duỗi tay muốn tiếp nhận hắn trong lòng ngực người, lại bị Đạm Đài tẫn phất khai tay, "Ta chính mình tới liền hảo."

   kinh lan an đành phải gật đầu, làm mọi người lên thuyền rời đi.

   "Kia hai cái nha đầu mang đến sao?" Hắn nhớ tới diệp băng thường thường xuyên mang theo trên người nha đầu, còn có cái thế nàng xử lý nội vụ nha đầu.

   "Đã ở trên thuyền." Nhập bạch vũ đáp.

  /

   Đạm Đài tẫn ôm diệp băng thường liền lên thuyền, không để ý đến mặt khác.

   diệp băng thường tỉnh lại thời điểm, liền phát hiện chính mình nằm ở trên giường lớn, bên tai mơ hồ còn có sóng biển thanh âm, "Tỉnh?"

   Đạm Đài tẫn ngồi ở mép giường, nhìn đến diệp băng thường tỉnh lại mắt sáng rực lên.

   "Điện hạ..." Diệp băng thường nhớ tới trúng nhanh nhẹn pháp thuật lời nói, xấu hổ và giận dữ đem chính mình chôn nhập đệm chăn trung.

   hắn không rõ vì sao diệp băng thường sẽ gọi chính mình "Điện hạ...", Là bởi vì cùng chính mình xa lạ sao? Cảm tình việc hắn tuy rằng muộn đốn, nhưng là ở lãnh cung hắn xem qua rất nhiều nam nữ tằng tịu với nhau việc, hắn đối việc này không có hứng thú, nhưng ở đối mặt diệp băng thường khi trong lòng tổng hội có chút dị dạng cảm giác.

   hắn có chút rầu rĩ xốc lên chăn, "Ngươi như thế nào gọi ta điện hạ? Phía trước ngươi không phải nói muốn cùng ta thành hôn? Nhất sinh nhất thế nhất song nhân?" Ánh mắt không chút nào che giấu mà nhìn sắc mặt ửng đỏ nữ tử.

   "Đó là... Đó là ta trúng nhanh nhẹn pháp thuật, không phải cố ý nói như vậy." Diệp băng thường tự biết đuối lý, nghĩ lần sau tái kiến tiểu hồ ly lột nàng da!

   "Vậy ngươi nói đều là lời nói dối? Đều là gạt ta?" Hắn khinh thân mà thượng, duỗi tay liền phải bỏ đi diệp băng thường áo ngoài, áo trong lỏng lẻo mặc ở trên người.

   diệp băng thường có chút ủy khuất, nề hà đôi tay đều bị kiềm chế, "Chúng ta không thể như vậy."

   Đạm Đài tẫn lại không cảm thấy có cái gì không thích hợp, rốt cuộc lãnh cung những người đó không đều là như thế này làm sao? "Vì sao?"

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ