42

40 2 0
                                    

Đạm Đài tẫn

  Ngươi nhưng có một ít nhớ mong ta

  /

   đêm đã khuya cũng không thấy Đạm Đài tẫn lại đây, nhưng thật ra kém a đào lại tới một chuyến nói là công vụ bận rộn, muốn diệp băng thường sớm chút nghỉ ngơi. Diệp băng thường trong lòng biết từ trước Đạm Đài tẫn vô luận như thế nào đều sẽ lại đây, chỉ sợ là thật sự gặp được cái gì khó giải quyết sự tình.

   "A đào, ta này phòng bếp nhỏ làm chút hợp bệ hạ ăn uống bữa tối ngươi đem nó mang qua đi." Diệp băng thường đem trang tốt đồ ăn giao cho a đào, "Vất vả ngươi, ngày mùa hè nóng bức còn chạy như vậy nhiều tranh."

   "Không vất vả, phu nhân sớm chút nghỉ ngơi."

   a đào lãnh bữa tối lại trở về Cần Chính Điện, mới vào cửa liền thấy Đạm Đài tẫn cầm kim chỉ đang ở thỉnh giáo cô cô châm pháp, biểu tình túc mục phảng phất đang làm cái gì cực kỳ thành kính sự tình giống nhau.

   "Bệ hạ, phu nhân trong cung đưa tới bữa tối, cần phải trước dùng cơm?"

   Đạm Đài tẫn còn chưa có ích lợi gì cơm ý tứ, lại nhớ tới tích xuân bồi hắn như vậy hồi lâu còn chưa dùng cơm, trong khoảng thời gian ngắn có chút áy náy.

   "Cô cô liền lưu tại ta nơi này dùng cơm, lao cô cô vì ta cùng khanh khanh như vậy lo lắng."

   tích xuân kinh sợ liền phải xin miễn, còn chưa mở miệng đã bị Đạm Đài tẫn tiệt câu chuyện, "A đào, ngự trù bữa tối có từng đưa tới?"

   "Đưa tới."

   "Ngươi bồi cô cô đi dùng cơm đi, bóng đêm thâm cô cô tuổi lớn không hảo thức đêm." Đạm Đài tẫn thu hảo kim chỉ, dặn dò a đào.

   "Đa tạ bệ hạ."

  /

   lê tô tô biết được diệp khiếu rời đi cảnh kinh đến cậy nhờ tiêu lẫm thời điểm, lại trở lại Diệp phủ đã là người đi nhà trống, chỉ còn lại có khóc nước mắt liên liên diệp lão phu nhân.

   "Tổ mẫu, ta đi cầu Đạm Đài tẫn cho ta ra khỏi thành lệnh, nhất định mang về phụ thân." Lê tô tô không đành lòng lão phu nhân đỡ gối thống khổ, không màng diệp diệp trạch vũ ngăn trở, cưỡi ngựa liền hướng hoàng thành mà đi.

   "Bệ hạ có lệnh, Diệp gia người không được nhập hoàng thành nửa bước." Thủ vệ che ở lê tô tô trước người, "Lúc này đã cấm đi lại ban đêm, diệp nhị tiểu thư vẫn là trở về đi."

   "Cút ngay! Ta là Đạm Đài tẫn vợ cả! Ngươi là thứ gì cũng dám cản ta!!"

   lê tô tô không để ý tới thủ vệ liền phải xông vào, ngực diệt hồn đinh nóng lên khẩn, chỉ sợ Đạm Đài tẫn giờ phút này lại ở cùng diệp băng thường tình chàng ý thiếp, lại bồi thượng nàng phụ thân mệnh.

   "Diệp nhị tiểu thư hà tất khó xử chúng ta này đó không chớp mắt nhân vật."

   "Ta nếu hôm nay ngạnh muốn xông vào, các ngươi nên như thế nào?"

   lê tô tô không cần pháp thuật chính là nháo đến Đạm Đài tẫn biết nàng tới hoàng thành, muốn gặp hắn. Từ chính mình tới rồi diệp tịch sương mù trong thân thể, đối Đạm Đài tẫn nhưng xem như có tình có nghĩa, thậm chí kém chút bồi thượng chính mình mệnh, nàng không tin hắn không có nửa phần động dung.

   "Cô nương bức đến nỗi nơi đây bước, ta chờ tự nhiên khác làm hết phận sự."

   lời này là chịu chết chi ý, lê tô tô không rõ vì sao người người đều đối Đạm Đài tẫn người như vậy khăng khăng một mực, chẳng lẽ chỉ là bởi vì Đạm Đài tẫn mấy ngày nay làm cần chính ái dân giả bộ dáng.

   "Hảo." Lê tô tô rốt cuộc không muốn bức tử này đó vì Đạm Đài tẫn khăng khăng một mực người, nhấc chân đi đến một cái không người để ý chỗ, nhéo cái quyết nháy mắt đến diệp băng thường ngoài cung, đợi một hồi lâu mới phát hiện Đạm Đài tẫn hôm nay thế nhưng không ở diệp băng thường trong cung.

   "Người đều không ở bên người, lại còn có thể khiến cho diệt hồn đinh như vậy năng, thật đúng là tình thâm ý thâm nghĩa trọng." Lê tô tô khịt mũi coi thường.

  /

   lê tô tô đẩy cửa ra, liền thấy Đạm Đài tẫn ngồi ở bên cạnh bàn điểm sáng ngời ánh nến tỉ mỉ mà thêu hoa, khí không đánh vừa ra tới.

   "Đạm Đài tẫn!!"

   "... Cô không phải nói Diệp gia người không thể gần hoàng thành nửa bước sao?" Đạm Đài tẫn mí mắt cũng chưa động một chút, trong tay sống lại còn không có dừng lại.

   "Ta muốn ngươi ra khỏi thành lệnh! Ngươi phóng ta phụ thân rời đi chính là muốn ta phụ thân đi chịu chết!"

   lê tô tô làm bộ muốn cướp Đạm Đài tẫn trong tay thêu thùa, lại bị Đạm Đài tẫn linh hoạt tránh thoát, đảo kém chút té ngã một cái.

   "Cô thành toàn phụ thân ngươi mỹ danh, thề sống chết không khuất phục cô vì thế đầu nhập vào phản tặc tiêu lẫm, rơi vào cái lưu danh muôn đời chẳng phải là mỹ thay. Đạm Đài tẫn thờ ơ lạnh nhạt lê tô tô, "Cô đây là vì ngươi phụ thân suy nghĩ, ngươi không tới cảm tạ cô lại còn ban đêm xông vào hoàng thành, tội đương chết."

   "Đạm Đài tẫn, ngươi nhưng có một ít nhớ mong ta?"

   Đạm Đài tẫn nghe thấy lời này khi, bỗng nhiên tưởng cất tiếng cười to.

   "Nhớ mong ngươi? Chỉ sợ là ngươi nhớ mong ta nhiều chút."

   "Ngươi có ý tứ gì?"

   "Có ý tứ gì? Ngươi trong mắt ngẫu nhiên hiện lên sát ý, chẳng lẽ không phải chủ mưu đã lâu? Chẳng lẽ không phải muốn đem ta trừ bỏ cho sảng khoái, rồi lại trang đối ta tình thâm nghĩa trọng."

   lê tô tô mồ hôi lạnh liên tục, lại không dám có phần hào động tác, trước mắt hiện lên tất cả đều là ma thần hủy thiên diệt bộ dáng.

   "Ngươi đến tột cùng là ai?" Đạm Đài tẫn thong thả ung dung nhấp một miệng trà, "Từ trước diệp tịch sương mù xuẩn độn vô cùng, nhưng không giống ngươi như vậy miệng lưỡi sắc bén."

   "..." Lê tô tô trong lòng kinh hoàng không ngừng, không dám biểu lộ ra tới. "Ta chính là diệp tịch sương mù, nếu đều tính tình đại biến vì sao ngươi chỉ bắt lấy ta không bỏ, nói không chừng ngươi bên gối người cũng tưởng trí ngươi vào chỗ chết."

   "Mặc kệ nàng là ai, chỉ cần nàng ở bên cạnh cô thì tốt rồi. Liền tính là muốn cô mệnh, cô cũng ngẩng cổ chờ chém."

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ