Ái ngươi ái thương sinh
/
diệp băng thường nhìn theo tiêu lẫm đi xa, cảm nhận được bên người ánh mắt, "A tẫn đang xem cái gì?"
"Khanh khanh đang xem tiêu lẫm." Đạm Đài tẫn thanh âm rầu rĩ.
"Tiêu lẫm." Diệp băng thường trong lòng bách chuyển thiên hồi, "Từ trước ta nằm mơ..."
Đạm Đài tẫn nắm diệp băng thường đi ở cung trên đường, vào đông gió thổi đến người càng thêm thanh tỉnh.
"Mơ thấy cái gì?"
"Ta gả cho tiêu lẫm, ngươi cũng cùng 500 năm sau lê tô tô yêu nhau. Sau lại ngươi cũng trở thành cảnh quốc tân vương, tiêu lẫm lưu vong ta cũng thành phiêu bạc không nơi nương tựa lục bình, ta muốn giết ngươi." Diệp băng thường nói lời mở đầu không đáp sau ngữ, Đạm Đài tẫn bước chân lại dần dần chậm lại.
"Đáng tiếc tiêu lẫm vẫn là đã chết, vì tồn tại ta chỉ có thể dựa vào ta chính mình."
"Ta ở dịch đình đã làm giặt áo cung nữ, giặt hồ ngươi cùng lê tô tô quần áo."
"Ta bổn ý giết ngươi lại giết tổ mẫu, làm hại ngươi cùng lê tô tô sinh hiềm khích."
"Đứng ở trên tường thành ta còn nhớ rõ vào đông phong có bao nhiêu lãnh, Đạm Đài trong sáng nói ta cùng lê tô tô ngươi chỉ có thể cứu một cái. Ta sợ chết, bên người thần nữ liền như vậy nghiêm nghị chịu chết."
nàng cảm giác được Đạm Đài tẫn nắm tay nàng có chút khẩn, ngược lại cười.
"Kia hắn tuyển chính là ai?" Đạm Đài tẫn hỏi lại, dùng lại là hắn tự.
"Hắn a, tuyển ta." Diệp băng thường nghe thấy hắn nói, cũng sửa lại nhân xưng.
"Khanh khanh, kia không phải ta." Hắn dừng lại, chấp nhất mở miệng, "Kia không phải ta."
"Ta biết." Diệp băng thường ôn nhu nói, "Ta a tẫn thiên thu vạn đại tứ hải các nước tới nay chỉ có một."
"Ta sẽ không như vậy đãi ngươi." Đạm Đài tẫn lau đi diệp băng thường khóe mắt đem lạc nước mắt, "Khanh khanh không nên vì người như vậy rớt nước mắt."
"... Là... Một giấc mộng mà thôi."
Trang Chu mộng điệp điệp mộng Trang Chu
/
ly đại hôn còn có một ngày, lê tô tô tặng bái thiếp muốn thấy diệp băng thường.
"Đại tỷ tỷ." Lê tô tô cầm lễ vật, bị vãn xuân lãnh tới rồi trong điện.
"Mấy ngày nay quá đến tốt không?"
lê tô tô thình lình bị đâm một chút, cũng không cảm thấy xấu hổ.
"Tự nhiên là tốt, tỷ tỷ đại hôn lại tức ta tới đưa phân hạ lễ."
diệp băng thường không nói một lời nhìn trước mắt tiểu thần nữ muốn làm cái gì.
lê tô tô nhìn thoáng qua trong phòng người, diệp băng thường giương mắt ý bảo vãn xuân mang theo người đi xuống.
"Tốt xấu quen biết tỷ muội một hồi, năm ấy ở trên thuyền ngươi còn vì ta đưa cơm, ta không phải như thế không biết hồi báo người." lê tô tô lấy ra chính mình biên đồng tâm kết, "Hy vọng ngươi cùng Đạm Đài tẫn bách niên hảo hợp, lại không gợn sóng."
từ trước nàng ở trong tông môn chỉ cần tu luyện hảo thì tốt rồi, trước nay không tiếp xúc quá nữ hồng này một loại đồ vật, nàng có thể làm ra thứ này đã thực ghê gớm.
diệp băng thường tiếp nhận đồng tâm kết liền thuận tay đặt ở trên bàn, "Vào đông rét lạnh, không cần đông lạnh hỏng rồi tay mới hảo."
trên bàn đồng tâm kết cập không thể thấy sáng lên, một tia lam quang lóe nhập diệp băng thường thể giữa trán.
cơ hồ là trong nháy mắt, diệp băng thường liền đánh mất đối thân thể khống chế, trong tay cái ly thiếu chút nữa rơi trên mặt đất, bị lê tô tô tiếp vừa vặn, trở tay phóng hảo.
"Ngươi là ai?"
lê tô tô phất phất tay, diệp băng thường đồng tử lại không có ngắm nhìn.
diệp băng thường còn giữ lại một tia ý thức lại không thể khống chế chính mình động tác, hơi không chú ý liền sẽ bị đoạt đi ý thức.
con rối thuật, loại cảm giác này liền giống như bát hàn tiết kia giống nhau.
lê tô tô cục thế nhưng làm lâu như vậy, nhất thời không bắt bẻ liền rơi vào như thế bị động cục diện.
"Ta là... Diệp băng thường."
"Kia... Ngươi có thể nghe ta nói sao?"
lê tô tô mừng rỡ như điên.
"Ngươi yêu cầu ta làm cái gì?"
diệp băng thường ôn nhuận cười.
diệt hồn đinh chỉ kém một viên, nàng liền phải giết Đạm Đài tẫn.
"Ta muốn ngươi giúp ta làm một chuyện."