59

15 2 0
                                    

Ta không hiểu

  /

   không chiếu sơn hướng đông mười dặm, ở nông thôn một cái đường nhỏ thượng, Đạm Đài tẫn người mặc tố sắc bố y, quả nhiên thấy một cái tóc trắng xoá bà lão, chống quải trượng, ở giao lộ chờ đợi.

   "Nương, chí nhi đã trở lại."

   Đạm Đài tẫn giơ lên cười, nắm lấy bà lão nếp nhăn loang lổ tay.

   cảnh cửa cung ngoại hắn nhớ rõ cũng có như vậy một cái bà lão.

   "Là ta chí nhi, chí nhi."

   "Là, ta đã trở về."

   dứt lời, hắn bị lão phụ nhân ủng tiến trong lòng ngực, hỉ cực mà khóc nước mắt nhiễm ướt hắn vạt áo, lão nhân khe rãnh tung hoành mặt treo đầy nước mắt.

   lão phụ nhi tử thật lâu liền không còn nữa, nàng còn có bảy ngày thọ hạn, Đạm Đài tẫn có thể làm cũng chỉ là này bảy ngày bồi ở bên người nàng mà thôi.

   "Nương, ta về nhà." Đạm Đài tẫn kiên nhẫn nắm lão phụ nhân thật cẩn thận về phía trước đi đến.

  /

   Đạm Đài tẫn mới vào cửa liền thấy trong viện sớm đã chết đi cây mai, khô bại không hề sinh khí.

   "Chí nhi, nương đi nấu cơm cho ngươi."

   Đạm Đài tẫn muốn đi trợ thủ, lại bị lão phụ nhân khăng khăng cự tuyệt.

   trong phòng là triều đến có chút mốc meo chăn cùng rách nát nóc nhà.

   hắn không biết từ chỗ nào tìm tới cây thang, bò đi lên tu bổ nóc nhà, có chút ồn ào thanh âm rước lấy đang ở nấu cơm lão phụ nhân.

   "Chí nhi, mau xuống dưới."

   "Nương, ta thực mau liền sửa được rồi. Ta bụng đều đói bụng, ngài không cần lo lắng cho ta."

   Đạm Đài tẫn nhìn phía dưới phụ nhân vô dụng pháp thuật tu bổ nóc nhà, phụ nhân thời gian vô nhiều hắn chỉ nghĩ giống cái người thường giống nhau bồi nàng vượt qua mấy ngày nay.

   lão nhân vì hắn nấu cháo, hắn một cái không dư thừa ăn xong, biết cái này khốn cùng thất vọng trong nhà, cháo cũng coi như là xa xỉ đồ ăn.

   sáng sớm ngày thứ hai Đạm Đài tẫn nổi lên cái sớm, đi chợ mua tân đệm giường cùng xiêm y, về đến nhà lão phụ nhân đang ngồi ở kia cây hoa mai thụ ngầm.

   "Chí nhi, hiện giờ đúng là ngày xuân ngươi giúp ta nhìn xem này thụ đâm chồi sao?"

   Đạm Đài tẫn không biết này thụ là cái gì lai lịch, về phòng buông đồ vật đi đến lão phụ nhân bên người.

   nàng gieo này cây mai mười năm lâu, từng vòng vòng tuổi chính là nàng nhi tử rời đi không còn có trở về mười năm.

   hắn dùng pháp thuật lại như cũ chưa làm này thụ sống lại, "Ngày xuân mới đến, nương chờ một chút nói không chừng nào một ngày lên liền đâm chồi."

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ