Tội gì đâu?
nhiều năm như vậy các ngươi trong mắt đều không có ta nửa phần
Hà tất đâu?
/
nhanh nhẹn bồi diệp băng thường luyện nửa ngày kiếm thuật, nương hộ tâm lân tu vi còn xem như có chút tiến bộ tấn mãnh.
lê tô tô mới về nhà dùng cơm đã bị diệp khiếu cùng tổ mẫu lôi kéo nói hảo chút chuyện riêng tư, lê tô tô là thật không thèm để ý có thể hay không ngồi trên vương hậu vị trí, chỉ cần diệp băng thường lại làm Đạm Đài tẫn sinh ra mấy viên cái đinh, Đạm Đài tẫn hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
"Tổ mẫu không cần lo lắng cho ta, ta vốn là không muốn làm vương hậu." Lê tô tô xả ra gương mặt tươi cười an ủi hai người, càng là không dám nhắc tới diệp thanh vũ bị Đạm Đài tẫn giết việc.
"Ta bé a..."
từ trước ở thịnh quốc cái nào hoàng tử dám như vậy khi dễ lê tô tô, lại rơi xuống hiện giờ tình trạng này, đều là bởi vì dưỡng ra diệp băng thường cái này đoạt muội chi phu người vô sỉ.
"Bé ngươi yên tâm, đó là liều mạng cái mặt già này ta cũng muốn vì ngươi lấy lại công đạo."
diệp lão phu nhân quyết định quyết tâm phải vì lê tô tô bất bình, tự nhiên cũng nghe không được khuyên, liên tiếp mấy ngày đều cầu kiến diệp băng thường, bị từ chối rất nhiều lần cũng không thấy đến có nửa phần lui bước.
ngày này, nhanh nhẹn cùng diệp băng thường đang ở trong viện uy Đạm Đài tẫn sai người đưa tới lương câu, liền nghe thấy vãn xuân tới bẩm diệp lão phu nhân lại tới nữa.
"Tiểu thư, lão phu nhân lại ở ngoài cửa cầu muốn gặp ngươi đâu."
Đạm Đài tẫn hạ lệnh không được Diệp gia người đặt chân cung thành nửa bước, nàng cũng chỉ hảo đứng ở cửa thành ngoại, dần dần nổi lên chút tin đồn nhảm nhí, đơn giản là cái gì diệp băng thường không tôn lão, không coi ai ra gì, diệp băng thường đoạt diệp tịch sương mù phu quân... Mọi việc như thế
"Lão phu nhân? Cái kia lão phu nhân?"
nhanh nhẹn sờ sờ mã câu đầu, danh tác tốt như vậy một con ngựa.
"Nói muốn tới cùng ta nhận lỗi, lại tưởng nháo dư luận xôn xao, người sáng suốt ai nhìn không ra tới." Diệp băng thường đem mã thảo thuận tay ném ở một bên, rửa rửa tay, "Thỉnh tổ mẫu tiến vào, ngày này đầu đại nhưng không hảo kêu tổ mẫu đợi lâu."
nhanh nhẹn ngửi được một tia không thích hợp hương vị, không nói một lời lôi kéo mã câu đi đến một bên xuyên lên.
diệp lão phu nhân theo người dẫn đường một đường đi tới hậu cung trung nhất nguy nga cửa cung trước, muốn đi này vốn là thuộc về diệp tịch sương mù lại nổi lên đối diệp tịch sương mù áy náy.
"Tiểu thư ở chính điện đợi hồi lâu." Vãn xuân đối diệp lão phu nhân có thể nói là không có gì hảo cảm, đem người đưa tới chính điện liền đi đến diệp băng thường bên người không hề liếc nhìn nàng một cái, cũng không nói lo pha trà gì đó.