Ta dục độ hắn mỗi ngày mà thấy chính mình thấy chúng sinh
/
Đạm Đài tẫn
diệp băng thường hiếm khi như vậy kêu hắn, nàng luôn là nhu nhu mà kêu hắn a tẫn, "Khanh khanh yên tâm." Hắn từ ái nhân trong giọng nói trung biết được việc này làm khó, lại vẫn là ở trong lòng hạ quyết định phục lại trấn an nàng.
diệp băng thường như là còn chưa tin, "A tẫn, việc này từ nay về sau không bao giờ hứa đề."
tình ti ly thể, giống như xẻo tâm. Nàng bị như vậy khổ tất không thể lại kêu Đạm Đài tẫn chịu như vậy khổ.
/
mới tiến doanh trướng liền thấy lê tô tô ngồi ở chỗ kia, vẻ mặt khuôn mặt u sầu, thấy hai người tới khó khăn bài trừ một cái khó coi tươi cười.
"Đại tỷ tỷ... Đại tỷ phu." Lê tô tô như là dùng hết sức lực mới kêu ra câu này tỷ phu.
Đạm Đài tẫn lôi kéo diệp băng thường tránh đi lê tô tô ngồi xuống, mặt mày lại là mang theo vài phần ý cười như là đối nàng lời nói rất là hưởng thụ giống nhau.
diệp băng thường ngậm cười, này mấy tháng thịnh quốc liên tục bại lui tiêu lẫm cũng không thiếu bị vấn tội, Diệp gia hai cái nữ nhi cùng nhi tử đều đến cậy nhờ Đạm Đài tẫn, chỉ sợ này hỏa vẫn là đốt tới Diệp gia trên người.
"Thịnh quốc hoàng đế muốn giết ta phụ thân cùng tổ mẫu, cầu đại tỷ tỷ cứu cứu bọn họ!" Lê tô tô hồng hốc mắt, nàng ở đánh cuộc diệp băng thường có thể hay không còn có một chút lương tâm, ra tay tương trợ.
Đạm Đài tẫn sáng tỏ lê tô tô hẳn là nhìn chính mình tấu chương, mới kéo xuống mặt mũi tới cầu bọn họ.
"Vì sao?" Diệp băng thường cầm lấy trên bàn bị lê tô tô xem qua kia một quyển tấu chương, theo sau đem nó giống như thứ đồ dơ gì giống nhau ném ở một bên.
"Bọn họ.. Bọn họ cũng là ngươi thân nhân ngươi không thể như vậy mặc kệ bọn họ!"
"Ngươi có biết ngươi đang nói chút cái gì?" Không đợi đến diệp băng thường mở miệng, Đạm Đài tẫn đứng dậy đối thượng lê tô tô ánh mắt, lại có thực mau dời đi, diệp băng thường lắc lắc đầu ý bảo Đạm Đài tẫn chớ có sốt ruột.
lê tô tô ngẩn ra, mới vừa rồi cái kia nháy mắt Đạm Đài tẫn là muốn giết chính mình!
"Ở bọn họ trong mắt chỉ sợ chỉ có nhị muội muội là mới là Diệp gia nữ nhi thôi, mấy năm nay ta ở trong phủ là như thế nào phù mộc cầu sinh nhị muội muội chẳng lẽ không biết?" Diệp băng thường khinh thanh tế ngữ, trước mắt tiểu thần nữ không thể tin tưởng nhìn nàng, không tin chính mình như vậy vô tình, cư nhiên có thể nhìn bọn họ đi tìm chết.
Diệp gia người đãi nàng như vậy hảo, nàng không thể trơ mắt nhìn bọn họ chịu chết, giờ phút này cũng bất chấp cái gì cấp lôi kéo diệp băng thường, "Tỷ tỷ, là ta sai rồi! Ngươi nếu có thể khuyên Đạm Đài tẫn đem phụ thân cùng tổ mẫu kế đó ta làm cho bọn họ cho ngươi bồi tội!"