Minh Hoan 13

13 1 0
                                    

  Hắn từ nhỏ liền cảm thấy

  Hoan muội bổn bổn

  /

   minh đêm ngủ không được, hắn nhìn không thấy quanh mình hết thảy, lại biết bên người người chính là chính mình thê tử. Trên người hắn xoa thiên hoan ngủ say khuôn mặt, từ trước kiều khí tiểu Thánh Nữ vì hắn thả người nhập nhược thủy, khẳng định làm cho mình đầy thương tích.Hắn từ nhỏ liền cảm thấy hoan muội bổn bổn,Nàng như thế nào sẽ cảm thấy chính mình sẽ đối một cái không nhận thức mấy ngày người động tâm, chẳng qua là bởi vì nàng là thiên hoan mà thôi.

   nàng muốn quyền lực, vì thế không cùng chính mình tương nhận. Hắn cũng không tức giận, chỉ cần có thể vẫn luôn như vậy đi xuống này so cái gì đều quan trọng. Hoan muội hiện giờ có thể gánh khởi trách nhiệm của chính mình, hắn chỉ cảm thấy vui mừng. Thiên niềm vui có hắn là đủ rồi, ở chỗ này sinh hoạt đi xuống chưa chắc không tốt. Hắn nói tốt hơn lời nói, hắn thê tử liền sẽ thật cao hứng, mỗi ngày vừa mở mắt đều có thể thấy nàng cũng đã thực hảo.

Diệp thư tin ngắn không ngừng truyền đến, gần chỉ còn một cái Mạc Hà tứ hải là có thể liền thành một đường, các loại dụ dỗ chính sách đều dùng chính là không thấy trai vương nhả ra, diệp thư tức giận đến đến không được hận không thể lập tức giết đến Mạc Hà sao Mạc Hà thủy tộc.

So với ta cùng diệp thư ý tưởng, tưởng đều không cần tưởng ta liền biết minh đêm có càng tốt phương pháp, chỉ là ta thật sự là không biết như thế nào mở miệng, nhất thời không bắt bẻ tóc sơ rớt vài căn, lôi kéo da đầu nóng rát đau. "A -"

Minh đêm đi đến ta phía sau tiếp nhận ta trong tay lược, thật cẩn thận mà chải lên, thủ pháp thoạt nhìn không quá thành thạo bất quá cũng không giống ta chính mình giống nhau chợt sơ hạ rất nhiều tóc tới, xả sinh đau.

   ta còn kịp nói cái gì đó, liền xem cách đó không xa diệp thư thân ảnh xa xa về phía ta vẫy tay, ta vội vàng xoay người nắm lấy minh đêm tay, xem ra thật là ra đại sự.

   "Làm sao vậy?" Trước mắt hắn hiện lên một tia ánh sáng, chỉ là còn không có tới cập bắt lấy liền thấy kia quang càng ngày càng sáng, đôi mắt có chút không chịu khống chế rơi lệ.

   "Ngươi làm sao vậy?" Ta vừa quay đầu lại liền thấy minh đêm khóc, một bên lo lắng diệp thư bên kia, lại vội vã minh đêm bên này.

   trước mắt sốt ruột thiên hoan ánh vào hai mắt của mình, không thi phấn trang lại thanh lệ xuất trần, hắn duỗi tay ngăn trở gương đồng bắn lại đây quang. Ta lúc ấy trong lòng rùng mình, hắn sẽ không xem thấy đi!? Duỗi tay quơ quơ, ánh mắt lại không thấy có bất luận cái gì ngắm nhìn, mới yên lòng, "Ngươi không sao chứ?"

   "Không ngại, chỉ là bị sâu chạm vào đôi mắt mới rơi lệ." Hắn ấn xuống trong lòng quay cuồng cảm xúc, mới thấy cách đó không xa diệp thư.

   "Hảo đi, đúng rồi. Minh đêm, ta hôm qua quên nói cho ngươi ta đi ra ngoài mấy ngày, ngươi an tâm ở chỗ này chờ ta trở lại." Ta lôi kéo hắn đi đến phòng trong, báo cho hắn đồ vật đều phóng nơi nào, hắn duỗi tay liền có thể bắt được.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ