Minh Hoan 5

25 3 0
                                    

Ta muốn ngươi hối hôn

  Cưới ta

  /

   diệp thư ở thu được thượng thanh truyền đến hôn tin, cả kinh bắt không được thanh y kiếm, vội vàng lại bắt lấy tới truyền tin tiểu thị nữ, "Ngươi nói cái gì? Thiên hoan cùng minh đêm thành hôn?"

   kia tiểu thị nữ nơm nớp lo sợ gật gật đầu, "Thánh Nữ nói thỉnh công chúa cùng thế tử 5 ngày sau xem lễ."

   giang dung thanh thoạt nhìn so diệp thư còn khiếp sợ chút, mấy ngày trước đây diệp thư khi trở về còn nói thiên hoan cố ý minh đêm vô tâm, như thế nào quá năm ngày liền phải thành hôn?

"Làm phiền báo cho thiên hoan Thánh Nữ, Thanh Khâu sẽ tự vì này đưa lên đại lễ." Giang dung thanh tuy nói đối thiên hoan giao thoa không nhiều lắm, nhưng thiên hoan ở chiến trường cứu tử phù thương mỹ danh hắn vẫn là nghe quá không ít.

  /

   "Tang rượu cô nương, Thánh Nữ cho mời." Triều Ca tìm thật lớn một vòng mới phát hiện tang rượu ở trong sân loại tiên nại thụ, nàng trong lòng có chút không kiên nhẫn. Tang rượu mới đến bao lâu, làm hại phía trước tiên nại thụ bị chém không nói hiện giờ lại tại đây loại tiên nại thụ, thật là sẽ ở Thánh Nữ cấm địa thượng khiêu vũ.

   "Ta không đi." Tang rượu nghe được là thiên hoan thỉnh nàng, cầm lấy công cụ muốn đi.

   "Ta tưởng cô nương không đi cũng là có thể, chỉ là hồng ngạc lục châu chăm sóc cô nương không có công lao cũng có khổ lao..."

   "Các ngươi bắt hồng ngạc hai người?"

   "Cô nương, này tiên cung nội đều là Thánh Nữ cùng thần quân người, Thánh Nữ đưa bọn họ hai người triệu hồi bên người cũng là tình lý bên trong." Triều Ca làm cái thỉnh tư thế, "Cô nương suy xét rõ ràng."

   lời này vừa nói ra. Tang rượu không đi cũng đến đi.

   ta ngồi ở ao bên, trong tay còn cầm một giấy hôn thư, trên mặt là ngăn không được ý cười, này đó là minh đêm cùng nàng hôn thư a.

   tang rượu thấy thế liền phải đi lên đoạt, lại bị Triều Ca tay mắt lanh lẹ trở tay bắt lấy. "Thiên hoan! Ngươi đem nó trả lại cho ta!"

   "Còn cho ngươi?" Ta giơ giơ lên mi đi đến tang rượu bên người, dùng tay phẩy phẩy. "Triều Ca, hảo trọng yêu khí, nghe thấy được sao?"

   tang rượu bị Triều Ca đè nặng, phản kháng không được. Nàng trong lòng biết thiên hoan ác độc lại đối minh đêm chiếm hữu dục cực cường, nàng bảo không chuẩn ngay sau đó thiên hoan sẽ làm ra sự tình gì, nề hà phía sau nữ tử tu vi cao hơn nàng quá nhiều, căn bản phản kháng không được. "Thiên hoan, ngươi bộ dáng này thật khó xem! Ngươi tựa như một cái không chiếm được chính mình âu yếm món đồ chơi tiểu hài tử!"

   ta nghe thấy lời này cũng không tức giận, ngồi xổm xuống thân tới niệm mặt trên tự, "Gia lễ mới thành lập, lương duyên toại đính; tình đôn kiêm điệp, nguyện tương kính chi như tân; tường diệp chung lân, định khắc xương vu quyết hậu; đồng tâm đồng đức, nghi thất nghi gia; vĩnh kết vợ chồng, cộng minh uyên điệp, này chứng. Minh đêm, tang rượu." Ta nhìn tang rượu bộ dáng trong lòng cảm thấy thống khoái vô cùng, dương tay đem trong tay hôn thư ném tới rồi phía sau nhược trong ao.

   "Thiên hoan!!" Tang rượu ra sức tránh ra Triều Ca, liền hướng nhược trong ao đi, cúi người ở trong nước vớt được hôn thư, căn bản không rảnh lo đau đớn.

   "Tang rượu, vớt mau chút. Đây chính là nhược hồ nước vạn vật không sinh, lại không mau chút chỉ sợ hôn thư liền tra đều không còn." Ta cùng Triều Ca đứng ở một chỗ, lời còn chưa dứt đã bị minh đêm bắt được thủ đoạn.

   "Thiên hoan, ngươi như thế nào có thể làm như thế!" Hắn nhìn ta, trên mặt là che giấu không được thất vọng, trong lòng ta trầm xuống vẫn là như cũ giơ lên tươi cười.

   "Như thế nào, ngươi muốn giết ta?"

   "Minh đêm... Minh đêm... Hôn thư hôn thư." Tang rượu nhặt lên tàn cũ bất kham hôn thư, minh đêm buông ra tay của ta đi vào nhược trong nước đem tang rượu chặn ngang ôm đi lên.

   "Minh đêm!"

   ta muốn đi kéo hắn đã không còn kịp rồi, hắn là ngốc tử sao vì một cái tang rượu liền nhược thủy đều dám thang!

   tang rượu bị dẫn tới khi đã mình đầy thương tích, minh đêm đem nàng phóng tới trên cỏ, phục mà đi đến ta trước mặt.

   "Hoan muội. Ta cho rằng ngươi đang tìm ngươi nói liền có thể biết được thiên địa vạn vật sinh mà bình đẳng! Ngươi như thế nào có thể làm như thế."

   hắn trong mắt lập loè chói lọi không thể tin tưởng, ta tránh đi hắn ánh mắt.

   "Ta cứ như vậy xấu tính, minh đêm ngươi lần đầu tiên nhận thức ta sao? Ta như vậy hư ngươi không phải ở lần đầu tiên tới thượng thanh thời điểm sẽ biết sao?" Ta nhìn thoáng qua dựa vào thụ đế tang rượu, "Ngươi cùng tang rượu thành hôn ta có thể mặc kệ, nhưng là ta sát một con bùn vị trai tinh cũng không liên quan ngươi chiến thần sự tình." Ta bổn không nghĩ rơi lệ, nề hà lời này vừa nói ra lệ nóng doanh tròng, ta chỉ có thể sắc mặt hung ác nhìn minh đêm.

   "Thiên hoan, ngươi quá khi dễ ta!" Tang rượu tựa hồ là bị lời này khí khóc lên, "Ngươi khinh người quá đáng."

   minh đêm không để ý tới thiên hoan lời nói, hướng tang rượu đi đến. "Ngươi thật sự như vậy không thích tang rượu, ta tức khắc mang theo nàng từ nay về sau lại không vào thượng thanh nửa bước."

   "Lại đem việc này nói đến uy hiếp ta sao?" Ta giơ tay hủy diệt trên mặt nước mắt, lấy ra từ thuỷ thần tỷ tỷ nơi đó lấy tới định bọt nước, "Ta còn lần đầu tiên biết thần quân còn sẽ bước vào Đông Hải, vì một cái không vào mắt Thần Khí đi cầu diệp thư. Ngươi hôm nay dám đi, ta ngày mai liền dám giết quang Mạc Hà nhất tộc, kêu thế gian lại vô này tộc."

   minh đêm bước chân một đốn, xoay người nhìn thiên hoan, ngữ khí nghiêm túc, "Thiên hoan! Lời này không được lại nói!" Thiên hoan nói chưa lập lại nổi lên sát ý, tương lai tìm nói chỉ biết càng khó, huống chi đằng xà một tổ vốn là ham mê giết chóc lại là Nữ Oa bên người thượng cổ thần thú, tạo hạ vô biên sát nghiệt kết cục cuối cùng chú định là diệt với lôi kiếp, hắn chỉ có thể bảo hạ tang rượu mệnh mới có thể giữ được hắn thiên hoan.

   "Hảo." Ta đi bước một đi đến minh đêm bên người, ngăn trở tang rượu tầm mắt, ngửa đầu, nhìn gương mặt này, cùng ta làm bạn vạn năm minh đêm. "Muốn ta buông tha tang rượu cũng có thể."

   minh đêm có chút khẩn trương, hắn tựa hồ biết trước mắt người muốn nói ra nói cái gì tới, hắn có chút nhút nhát tưởng xoay người rời đi.

   "Ta muốn ngươi hối hôn, cưới ta."

   ở đây trừ bỏ thiên hoan, mọi người đều hít hà một hơi.

   "Thiên hoan, ngươi chỉ có thể như thế..."

   tang rượu muốn đứng dậy, lại giãy giụa vài cái nôn ra một búng máu tới hôn mê bất tỉnh.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ