"Chém này cây." Ta nhìn trước mắt che trời cổ thụ, hiện giờ này trên cây bổn ứng kết mãn thụ tiên nại quả, hiện tại lại là một viên cũng chưa.
"Thiên hoan, này cây là phụ thân ngươi loại cho ngươi, vì một ngoại nhân ngươi thật sự muốn đem nó chém tới?" Diệp thư minh bạch ta ý tứ, lại vẫn là nhịn không được như vậy hỏi một câu. Ta còn không có tới kịp nói chuyện, tang rượu bên người thị nữ liền cầm đỏ rực tiên nại quả từ hành lang hạ đi qua.
"Đứng lại!" Ta lạnh giọng quát bảo ngưng lại, lấy ta đồ vật tạo ân tình thật đúng là Mạc Hà cái này địa phương dưỡng ra tới đê tiện trai yêu làm ra tới sự tình.
"Thánh Nữ..."
"Ngươi dám nhúng chàm ta đồ vật." Ta lấy quá nàng trong tay quả tử, đưa cho diệp thư. Này tiên nại quả chính là tiên quả ăn còn có thể tăng trưởng tu vi, này tang rượu rốt cuộc là cố ý vì này vẫn là vô tình vì này, ta không thể hiểu hết.
"Đây là tang phu nhân... Đây là tang rượu cho ta, xin lỗi..." Kia thị nữ trong miệng cũng gọi một câu một câu tang phu nhân.
"Đi xuống đi. Đi tìm người tới chém này cây, từ nay về sau không chuẩn ở Thánh Nữ trước mặt nhắc tới tang rượu." Diệp thư lại đem trong tay quả tử cấp kia thị nữ, "Nhớ cho kỹ, này ngọc khuynh cung chủ nhân trừ bỏ Thánh Nữ thần quân lại vô người khác. Đây là Thánh Nữ tặng cùng ngươi."
được mệnh lệnh thị nữ, vội vàng đi xuống.
"Ai kêu ngươi cho nàng?" Ta bĩu môi, ôm lấy diệp thư thủ đoạn.
"Ta còn không biết ngươi, nguyệt thần tỷ tỷ mấy ngày trước đây còn nói cho ta, ngươi trước đây cùng nàng nói này tiên nại quả tương lai chín muốn đưa dư hạ giới tiên binh tăng trưởng tu vi." Diệp thư an ủi dường như cười cười, "Chớ có sinh khí, ta xem ngươi không ngừng là vì tang rượu tặng cho quả tử cấp minh đêm sinh khí, càng là vì nàng đem này đó quả tử đều hái được tặng người mà sinh khí đi."
"Nói hươu nói vượn." Ta phục hồi tinh thần lại, "Nghe diệp thư! Ngươi cũng không thể bị kia đê tiện trai yêu cấp thu mua!"
"Hảo hảo hảo, ta nghe diệp thư đời này liền tính là cùng ngươi thiên hoan trói chặt."
diệp thư kia một ngày lúc sau liền trở về Đông Hải, Đông Hải này đồng lứa trừ bỏ diệp thư một cái thứ nữ cũng chưa lấy đến ra tay hoàng tử công chúa, trước hạ ma thần làm khó dễ nàng có thể ngốc tại thượng thanh thiên nhật tử càng ngày càng tới thiếu. Mà ta lần đầu tiên chân chính cùng tang rượu có liên quan là ở nàng tới tìm ta vì sao chém kia viên thụ khi, ta mới phát hiện thiên địa tạo vật bất trắc, thế nhưng thật sự sẽ sinh ra loại này ngu xuẩn.
"Thánh Nữ vì sao phải chém kia cây?" Nàng nghĩa chính nghiêm từ đứng ở ta trong điện, chất vấn ta vì sao chém kia cây.
ta thật sự là lười đến xem nàng, chơi trong tay cẩm sương mù lăng. "Ngươi xem như cái thứ gì?"
nàng như là không nghĩ tới ta nói chuyện như vậy mang thứ, "Chính là... Chính là..."
"Ngươi tưởng nói ngươi là minh đêm thê, tự nhiên cũng là này ngọc khuynh cung nữ chủ nhân?" Ta thong thả ung dung phiết liếc mắt một cái kia trai yêu, như vậy phổ phổ thông thông còn mang theo bùn đất vị, đầy đầu trân châu cũng không biết minh đêm thích nàng cái gì.
"Minh đêm cưới ta, ta tự nhiên phải học được tiếp nhận ngọc khuynh cung sự vật." Tang rượu đối mặt trước mắt mặt nếu đào hoa Thánh Nữ, đáy lòng dâng lên vài phần hàn ý.
ta tưởng ta là nghe xong thiên đại chê cười, "Hiếp ân tương báo, mượn này bước lên thượng thanh thiên. Ta xem các ngươi yêu thật sự là ngu xuẩn vô cùng, ta cùng minh đêm cùng ăn cùng ở thượng vạn năm lâu, ngươi mới đến mấy ngày liền dám ở ta trước mặt bãi nữ chủ nhân bản nhạc." Muốn nói phô trương diệp thư mặt mũi so nàng lớn hơn, nàng xem như cái thứ gì?
"Thánh Nữ cùng minh đêm cùng ăn cùng ở mấy vạn năm, minh đêm vẫn là cưới ta Thánh Nữ vì sao không tỉnh lại tự thân kém ở đâu?"
ta kém ở đâu? Ta đi đến bên người nàng, che miệng nở nụ cười. "Thật là một cổ tận trời yêu khí, gọi người ghê tởm. Ta tưởng phá đầu cũng không nghĩ ra được ta so ngươi kém ở đâu, trước hạ ta đã biết. Ta không bằng ngươi có một cái như vậy không biết xấu hổ phụ thân. Còn có, ta đã quên nói cho ngươi kia cây vốn dĩ chính là ta đồ vật, ngươi động nó ta đây liền hủy nó."
tang mùi rượu đến không được, đầy mình hỏa rời đi ta cung điện. Ta chỉ cảm thấy buồn cười, ta còn là lần đầu tiên thấy một ngoại nhân ăn cắp người khác đồ vật còn tới chỉ trích người khác, thật là trò cười lớn nhất thiên hạ.
minh đêm cũng không tới tìm ta, ngày thường chỉ biết mang theo cái kia tang rượu tu hành! Ta xa xa mà xem qua một lần, hắn nắm tang rượu tay nhất chiêu nhất thức giáo nàng, một chút cũng không giống năm đó hắn dạy ta khi bãi cái mặt. Vừa vặn ngày ấy kê trạch cùng sơ hoàng riêng tới xem minh đêm cô dâu mới, cùng ta đâm vào nhau. Kê trạch lão gia hỏa kia càng muốn lôi kéo ta qua đi chào hỏi, hắn người này có phải hay không không đầu óc, thật nhìn không ra tới ta bãi cái xú mặt a! Sơ hoàng còn tặng cho tang rượu một sợi thần lực, ta đứng ở một bên chen vào không lọt đi một câu, nhìn bọn họ tân hôn yến nhĩ hảo một đôi tân hôn vợ chồng.
"Thánh Nữ xem ra hôm nay cảm xúc không tốt, chính là có cái gì phiền lòng sự?" Sơ hoàng quan tâm hỏi ta một câu, mười hai thần ta chỉ cùng sơ hoàng quan hệ không phải thực thân hậu, càng có đồn đãi nói nàng cùng yêu đế đế miện từng có một đoạn tư tình ta liền càng thêm cố ý không cùng nàng ở một chỗ chiến trường, cũng không có gì quan hệ cá nhân.
bất quá ta cũng không chán ghét nàng, mọi người đều là vì thiên hạ thương sinh. Nàng chưa làm qua cái gì ta cũng không đến mức đối nàng ném sắc mặt.
"Vũ thần nếu là ta, nghĩ đến cảm xúc cũng sẽ không thực hảo." Ta cười cười, minh đêm giật giật muốn nói cái gì đó, lại bị tang rượu giữ chặt.