31

20 2 0
                                    

  Vậy còn ngươi ngươi lại là ai

  /

   mấy người trở về đến trên bờ cảnh quốc binh lính liền đón đi lên, nhanh nhẹn không để ý đến một bên có chút chật vật Đạm Đài tẫn, ôm diệp băng thường liền phải hướng doanh trướng đi đến.

   "Ngươi mang theo nàng hướng nào đi?" Đạm Đài tẫn gọi lại đang muốn rời đi nhanh nhẹn.

   "Bệ hạ chính thê còn tại đây, vẫn là ngẫm lại xử trí như thế nào nàng đi." Nhanh nhẹn liếc liếc mắt một cái đứng ở Đạm Đài tẫn bên người lê tô tô, sắc mặt càng thêm không tốt, dưới chân rốt cuộc không dừng lại.

   khi nói chuyện liền có thị nữ phủng quần áo đi lên, Đạm Đài tẫn trong lòng kết úc, liền nghe thấy được nhập bạch vũ thanh âm.

   "Bệ hạ, vị này từ thịnh quốc đuổi theo... Diệp tiểu thư nên xử trí như thế nào?"

   lê tô tô xấu hổ cười cười, ở đây không người không biết đây là bệ hạ ở thịnh quốc đuổi theo thê tử, chính là xem bệ hạ ý tứ bên người còn có một cái Diệp tiểu thư rõ ràng không nghĩ thừa nhận cái này việc hôn nhân.

   "Về trước già quan đại doanh."

   lê tô tô lấy không chuẩn Đạm Đài tẫn đối chính mình thái độ, chỉ có thể ôm thử một lần thái độ, hy vọng diệt hồn châu lệ lại cấp điểm phản ứng, "Ta đây đâu? Lấy chồng theo chồng lấy chó theo chó, không bằng ta cũng cùng ngươi cùng nhau về nhà đi?"

   Đạm Đài tẫn mày nhăn lại, nghe gia diệp tịch sương mù nói lên gia cái này chữ cảm thấy có chút chói tai, "Trói lại, mang về."

   "Đạm Đài tẫn!"

   Đạm Đài tẫn đứng ở tại chỗ thật lâu sau chưa động, nhìn kia một phương doanh trướng bỗng nhiên cảm thấy có chút khó có thể ngôn trạng cảm giác, hắn rõ ràng trong lòng thiên hồi bách chuyển niệm khanh khanh, ở Mạc Hà đáy sông kia một khắc hắn cũng sẽ bởi vì diệp tịch sương mù mà dao động.

  /

   "Nhanh nhẹn đại nhân, bệ hạ đã khởi hành..."

   nhanh nhẹn đem trong tay chén thuốc ném ở trên bàn, khí không đánh vừa ra tới, "Không thấy được phu nhân còn ở hôn mê bên trong?"

   "Là..." Kia thị vệ còn có chút do dự, "Bệ hạ công đạo đại nhân muốn hảo sinh chăm sóc phu nhân."

   "Lăn!" Nhanh nhẹn nhịn không được nảy sinh ác độc, ngày thường ở trong quân áp lực yêu tính, hiện giờ này thị vệ xui xẻo không thôi chính đâm nhanh nhẹn họng súng thượng, tự nhiên chỉ có thể chịu, yên lặng lui xuống.

  /

   Đạm Đài tẫn doanh trướng trung đèn đuốc sáng trưng, trong lòng tế tế mật mật cảm xúc ép tới hắn không thở nổi, giờ phút này có thể giải hắn u sầu người cũng không ở bên người, trong lòng càng phát buồn bực lên, trướng ngoại lại truyền đến một trận ồn ào thanh, nhập bạch vũ không ngăn được lê tô tô vẫn là làm nàng xông vào.

   "Bệ hạ..." Nhập bạch vũ thấy Đạm Đài tẫn không có ngăn trở ý tứ, cũng chỉ hảo lui xuống.

   lê tô tô thật sự là tò mò Bàn Nhược kiếp phù du trung Đạm Đài tẫn là như thế nào sinh ra tình ti cùng diệt hồn châu lệ, thật vất vả diệp băng thường giờ phút này không ở già quan làm chính mình nắm lấy cơ hội, có thể tìm tòi đến tột cùng tự nhiên không thể bỏ lỡ.

   "Ngươi tới làm cái gì?" Đạm Đài tẫn buông trong tay công văn, nhìn chằm chằm vào trước mắt lê tô tô, rõ ràng giờ phút này hắn đối diệp tịch sương mù không hề cảm giác, đến tột cùng là vì sao ở đáy sông sẽ đối nàng sinh ra như vậy cảm xúc, liền giống như ở trên thuyền lần đó chính mình không nghĩ sát nàng giống nhau, hắn không thích như vậy không bị chính mình khống chế cảm giác.

   lê tô tô bị hắn nhìn chằm chằm đến trong lòng phát mao, ngực diệt hồn châu lệ thế nhưng không hề cảm giác, nàng là cố ý mà đến tự nhiên không thể lãng phí thời gian.

   "Ngươi ở Bàn Nhược kiếp phù du một chuyến nhưng có thu hoạch?"

   nàng căng da đầu mở miệng, đánh vỡ xấu hổ không khí.

   "Thu hoạch?"

   Đạm Đài tẫn trong đầu hiện ra minh đêm cùng thiên hoan đêm tân hôn tới, trong lòng bực bội càng thêm, ngoài miệng lại nói tâm khẩu bất nhất nói tới, "Này minh đêm thật sự là ngu xuẩn không thôi, nếu là thành chân thần, còn sợ truy không trở về một nữ nhân."

   lê tô tô nghe xong lời này, sắc mặt héo hoàng.

   nàng muốn nghe cũng không phải là lời này, này tiểu ma thần nghĩ như vậy kia nàng còn như thế nào cứu thiên hạ chúng sinh? "Ách, ta là nói càng thêm khắc sâu cảm thụ gì đó, tỷ như... Ái?"

   Đạm Đài tẫn liếc liếc liếc trước có chút ngo ngoe rục rịch diệp tịch sương mù, chợt lạnh lùng nở nụ cười, "Nếu ta là minh đêm tất nhiên sẽ không như vậy do dự không quyết đoán do dự, liền tính thiên hoan lại bất hảo bất kham, lại vô cớ gây rối lại như thế nào. Chỉ cần có thể thảo đến người trong lòng niềm vui đem thiên hạ phủng đến nàng trước mặt chơi đùa lại như thế nào?"

   vì cái gì Thiên Đạo, liền chính mình thê tử đều giữ không nổi, còn vọng nói chuyện gì ái, thật sự là buồn cười đến cực điểm.

   nghe được lời này, lê tô tô tâm lạnh hơn. Diệp băng thường rốt cuộc làm hắn ở Bàn Nhược kiếp phù du cảm nhận được cái gì, như thế nào đều là như thế này ý tưởng.

   "Nếu là ta như kia thượng cổ ma thần giống nhau..."

   lê tô tô nghe gia lời này, không còn có cái gì tâm tư cùng hắn giảng những cái đó triền miên lâm li cảm động lòng người câu chuyện tình yêu, chỉ nghĩ nhanh lên thoát đi tiểu ma thần bên người, lại kiềm chế không được mở miệng, nàng nhưng không nghĩ chính mình hành động thất bại trong gang tấc.

   "Ngươi có hay không cảm thấy đại tỷ tỷ có cái gì không thích hợp, tựa như thay đổi một người giống nhau?"

   nàng cố ý thử, chỉ có thể nhìn trước mắt người biểu tình.

   nào biết Đạm Đài tẫn cúi đầu nở nụ cười

   "Vậy còn ngươi? Ngươi lại là ai?"

   hắn không thèm để ý diệp băng thường rốt cuộc có phải hay không thay đổi một người, nhưng thật ra diệp tịch sương mù toàn thân trên dưới nhưng đều là điểm đáng ngờ, kêu hắn không thể không khởi đề phòng tâm.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ