"Cảnh trong mơ còn không có kết thúc?"
diệp băng thường đứng ở cách đó không xa, Đạm Đài tẫn dựa vào ở mộ bia thượng thấp giọng nói cái gì, nàng nghe không rõ ràng lắm cũng thấy không rõ lắm mộ bia thượng viết chính là cái gì tự, nàng chỉ có thể lẳng lặng đi đến hắn bên người.
Đạm Đài tẫn nhìn không thấy nàng, trong tay nắm chén rượu, đã là không phải thiếu niên bộ dáng, bên mái đầu bạc tỏ rõ trước mắt đế vương đã đi vào trung niên.
"Khanh khanh, hôm qua ta lại nằm mơ mơ thấy ngươi. Ta bổn không muốn đem râu cạo đi, nhưng ta sợ tương lai vào luân hồi ngươi không nhận biết ta, vì thế tới gặp ngươi trước ta đã đem nó toàn bộ cạo đi."
diệp băng thường thấy mộ bia trên có khắc tự là cung đức Hoàng Hậu, "Là... Cung đức, vợ cả..." Nước mắt chảy xuống, nàng làm như có chút không tin vươn tay đi vuốt ve kia trên bia khắc tự.
Đạm Đài tẫn hình như có sở cảm ngẩng đầu, "Khanh khanh..."
đến thê như thế, phu phục gì cầu.
/
Đạm Đài tẫn ra cảnh trong mơ, rồi lại lâm vào hư vô.
diệp băng thường mở mắt ra một khắc, bên người hoa nhanh chóng khô nhanh chóng khô bại đi xuống, có chút thể lực chống đỡ hết nổi ngã trên mặt đất, nàng thấy Đạm Đài tẫn bị bao vây ở trong sương mù, hắn ở hấp thu yểm yêu lực lượng. Nàng trương trương miệng, nói không nên lời một câu, cuối cùng hôn mê qua đi.
Đạm Đài tẫn chưa bao giờ cảm thấy này mười mấy năm qua như vậy vui sướng quá, có lẽ là mới vừa hấp thu yểm yêu yêu nguyên còn chưa tới kịp tương dung, hắn có chút không chịu nổi, hai đầu gối một quỳ xuống trước trên mặt đất, hắn nhìn cách đó không xa một thân màu trắng áo trong diệp băng thường muốn vươn tay đụng vào nàng, lại vẫn là ngất đi.
tiêu lẫm cùng bàng nghi chi đuổi tới thời điểm, yểm yêu đã biến mất vô tung vô ảnh, những cái đó bị chộp tới người tứ tung ngang dọc ngã trên mặt đất. Tiêu lẫm chỉ có thể trước đem diệp băng thường ba người đưa về Diệp phủ, lại xử lý này đó bình dân bá tánh.
"Ta nghe nghe đồn nói diệp đại tiểu thư chính là ngươi ái mộ người."
bàng nghi chi ôm tiểu quất miêu, trêu chọc ở Diệp phủ đứng ngồi không yên tiêu lẫm.
"Tiểu sư thúc nói cẩn thận, ta cùng băng... Diệp cô nương thanh thanh bạch bạch." Tiêu lẫm trầm giọng.
"Hảo đi hảo đi, ta không nói."
trong phòng truyền ra gia cỏ quan tâm thanh âm, "Tiểu thư, tiểu thư ngươi làm ta sợ muốn chết!"
diệp băng thường nhìn thấy trước mắt tiểu nha đầu khóc giống cái lệ nhân, duỗi tay đem nàng ôm nhập trong lòng ngực, "Đừng khóc, ta hảo đâu, nha đầu ngốc."
gia cỏ rầu rĩ mở miệng, "Đều do gia cỏ, không bảo vệ tốt tiểu thư."
"Hảo gia cỏ, đảo chén nước trà cùng ta uống đi."
diệp băng thường trên người nhưng thật ra không chịu cái gì thương, chính mình là mễ thủy chưa tiến, trên người không có gì sức lực.
"Tiểu thư, lục điện hạ ở ngoài phòng cần phải..."
"Thỉnh lục điện hạ vào đi."
diệp băng thường kéo kéo khóe miệng tiếp nhận ly nước, uống một ngụm.
gia cỏ đỡ diệp băng thường đứng dậy, đổi hảo quần áo.
/
"Băng thường đa tạ lục điện hạ bàng tiên sinh ân cứu mạng." Diệp băng thường doanh doanh nhất bái.
tiêu lẫm đỡ nàng đứng dậy, "Ngươi thân mình không tốt, không cần riêng thay quần áo tới tạ." Hắn trong lòng biết trước mắt người chính là cùng hắn xa lạ lên.
"Lễ không thể phế." Diệp băng thường lắc lắc đầu, "Băng thường tố nghe Tiêu Dao Tông mỹ danh, bàng tiên sinh càng là Tiêu Dao Tông đệ tử đích truyền, không biết băng thường nhưng may mắn cùng tiên sinh nói chuyện với nhau một vài."
bàng nghi chi cùng tiêu lẫm liếc nhau, tiêu lẫm minh bạch diệp băng thường ý tứ, lo lắng nhìn thoáng qua diệp băng thường, liền lấy trong phủ còn có chuyện quan trọng vì từ, xoay người rời đi.
gia cỏ tướng môn giấu thượng, "Tiên sinh, ta bị yểm yêu bắt đi là lúc nàng từng đề cập tình ti một vật, tiên sinh cũng biết là cái gì?"
bàng nghi chi nhíu mày, "Tình ti? Nếu không có tình ti liền sẽ không ái nhân, không biết tình cảm là vật gì."
"Yểm yêu báo cho ta, ta trong cơ thể có hai điều tình ti, băng thường cả gan thỉnh tiên sinh đem ta trong cơ thể một khác điều tình ti tróc ra tới." Diệp băng thường tha thiết ánh mắt dừng ở bàng nghi chi thân thượng.
bàng nghi to lớn kinh, người bình thường đều là một cái tình ti, diệp băng thường cớ gì sẽ sinh ra hai điều.
"Tiên sinh, việc này băng thường báo cho tiên sinh liền biết tiên sinh trong lòng nhiều có khó hiểu. Ta mấy năm trước ở vùng ngoại ô khi đã từng gặp phải một cái hấp hối sĩ tốt, hắn nói hắn có một vật muốn trả lại cho hắn thê tử, sau lại ta đi hoa lan hẻm tìm hắn thê tử khi tâm sinh tò mò mở ra hộp, kia đồ vật liền chui vào ta trong cơ thể." Diệp băng thường trong lòng có chút nhẹ nhàng, nguyên lai quá vãng lại bị đề cập cơ hồ không có như vậy trầm trọng. "Khi đó ta còn không biết là thứ gì, chỉ là cảm thấy toàn thân thoải mái, lúc ấy lòng ta sinh sợ hãi liền rời đi nơi đó. Hiện giờ mới biết được đó là tình ti, còn thỉnh tiên sinh giúp ta tróc tình ti."
"Nó nói vậy sớm đã cùng ngươi hòa hợp nhất thể, hiện giờ muốn đem nó từ ngươi trong thân thể tróc ra tới, chỉ sợ là thân thể của ngươi không chịu nổi."
bàng nghi chi xem không hiểu, trước mắt thiếu nữ tâm tư. Tình ti ở nàng trong cơ thể nhiều năm, một sớm ly thể trước mắt nhu nhược mỹ nhân sợ là có chút...
"Tiên sinh, ta không sợ."