Vậy còn ngươi
Ngươi vì cái gì thượng này con thuyền?
/
"Ngươi không cảm thấy hắn tàn nhẫn vô độ!?" Lê tô tô khó hiểu nhìn trước mắt tươi cười như hoa, thế nhưng khiếp sợ lùi lại một bước.
"Tàn nhẫn vô độ? Nhị muội, a tẫn cầu sinh đã là dùng hết toàn lực, từ nhỏ đem hắn nuôi nấng lớn lên thị nữ, đối hắn sinh nhị tâm giúp đỡ người khác muốn giết hắn, dù cho đem độc dược thay đổi." Diệp băng thường đứng dậy, khinh phiêu phiêu mà đến gần nhà tù, "Nếu đổi thành là ta, một lần bất trung, trăm lần không cần. Ta định kêu nàng muốn sống không được muốn chết không xong."
lê tô tô nói không nên lời lời nói, nàng giờ phút này mới phát hiện trước mắt mặt nếu Quan Âm nữ tử mổ ra bề ngoài là cùng Đạm Đài tẫn giống nhau linh hồn.
diệp băng thường tựa hồ cảm thấy còn chưa hết giận, ngực kết úc, "Từ nhỏ nhị muội nghĩ muốn cái gì đều có kim chi ngọc quý, như thế nào sẽ biết ta cùng a tẫn người như vậy là như thế nào cầu sinh!?" Nàng hung hăng bắt lấy nhà tù mộc hàng rào, "Nhị muội không cần cảm thấy chuyện quá khứ liền đi qua, có lẽ nhị muội trong lòng không thèm để ý, chính là ta không bao giờ sẽ vây khuyên ở qua đi."
"Ngươi! Ngươi!"
lê tô tô môi răng gian còn muốn nói chút cái gì, lại bị diệp băng thường lạnh lùng mà đánh gãy, "Diệp tịch sương mù, ta ngôn tẫn tại đây, là đi là lưu, chính ngươi lựa chọn."
"Tỷ tỷ, ngươi thật sự nghĩ kỹ rồi muốn cùng Đạm Đài tẫn ở bên nhau sao?"
"Đúng vậy."
"Ngươi tâm duyệt người như vậy sao, hắn như vậy tàn nhẫn độc ác..." Lê tô tô không muốn diệp băng thường đi vào Đạm Đài tẫn bẫy rập, vẫn là nhịn không được ra tiếng nhắc nhở.
"Kia như ngươi theo như lời, hắn tàn nhẫn độc ác, tàn nhẫn vô độ." Nàng nhìn chăm chú vào diệp tịch sương mù, không, càng như là nhìn về phía thân thể này sau linh hồn phát ra chính mình chất vấn, "Vậy còn ngươi? Ngươi vì cái gì thượng này con thuyền?"
lê tô tô ngập ngừng nói không nên lời một câu, thấy thế nàng diệp băng thường chậm rì rì buông ra tay, sửa sửa ống tay áo, đem áo khoác hợp lại hảo cầm lấy trên mặt đất hộp cơm liền phải rời đi, không có một khắc dừng lại.
"A tỷ." Lê tô tô như vậy kêu một tiếng, nàng cảm thấy diệp băng thường thật sự là thật là đáng sợ, cái gì Thịnh Kinh nữ Bồ Tát đều là lừa lừa thế nhân! Nàng mới vừa rồi nơi nào là đang xem diệp tịch sương mù, rõ ràng là muốn đem chính mình hủy đi cốt nhập bụng. Diệp tịch sương mù thật là xui xẻo, quán thượng như vậy cái tỷ tỷ.
diệp băng thường nghe được này một tiếng, bước chân vẫn chưa dừng lại thẳng tắp về phía trước đi tới.
chạy! Lê tô tô trong đầu chỉ có này một chữ, chính là nếu là chạy nàng muốn như thế nào đối mặt, nàng bằng hữu thân nhân sư huynh cùng sư đệ đối mặt chết ở kia một hồi chiến tranh người.
/
diệp băng thường đem hộp cơm cho thị nữ, lo chính mình đi đến boong tàu thượng, nàng bổn đem những lời này nói ra hẳn là vô cùng vui sướng, nàng lại cảm thấy có chút nặng nề, nàng cùng lê tô tô nói chính mình sẽ về phía trước đi, đi ra vây khuyên nàng khốn cảnh, chính là qua đi thật sự sẽ không lại vây khốn nàng sao?
là bị sửa chữa ái nhân, là một đôi rốt cuộc thịnh không dưới tình yêu đôi mắt, vẫn là tuy rằng nhấp nhô lại vẫn như cũ đẩy ra mây mù thấy thanh thiên nhân sinh, diệp băng thường không biết, nhưng nàng biết này đó chỉ sợ chính mình hết cả đời này vô pháp tiêu tan.
"Đang xem cái gì?" Đạm Đài tẫn ôm lấy nàng, thanh âm mềm nhẹ.
diệp băng thường ngẩng đầu xem hắn, đêm quá hắc nàng thậm chí nhìn không ra hắn trong mắt cảm tình, nàng dựa ở Đạm Đài tẫn trong lòng ngực.
"Quá tối, thấy không rõ."
"Từ lên thuyền sau ngươi luôn là như vậy tâm sự nặng nề bộ dáng, là bởi vì cái gì phiền lòng."
hắn nhìn ra diệp băng thường có tâm sự, từ nàng rơi xuống nước về sau tái kiến nàng đều cảm thấy nàng trên vai đồ vật muốn đem nàng đem hắn áp suy sụp.
"A tẫn, ngươi nói người nếu là còn có kiếp sau tiền sinh trải qua quá sự tình có thể xóa bỏ toàn bộ sao?"
"Trọng tới một đời không khỏi quá khổ, nhưng bắt đầu từ dưới chân vẫn cần chính mình đi đi." Đạm Đài tẫn kéo kéo khóe miệng, ban đêm phong so ban ngày còn đại chút, hắn chỉ có thể đem diệp băng thường toàn bộ ôm nhập hoài tới.
"... Ta mệt mỏi, a tẫn."
"Ta mang ngươi trở về nghỉ ngơi."
/
cách nhật hầu hạ diệp băng thường rời giường chính là một cái sinh gương mặt, thấy diệp băng thường có chút nghi hoặc kia tiểu thị nữ mở miệng giải thích.
"Diệp tiểu thư, ngài mang lên thuyền hai vị tỷ tỷ đã ở thuyền cập bờ khi rời đi. Ta kêu a đào, là điện hạ đem ta phái tới chiếu cố ngài cuộc sống hàng ngày."
a đào sinh có phúc khí, tròn vo đáng yêu thật sự.
"Vất vả ngươi, điện hạ đâu?"
"Điện hạ hiện giờ ở boong tàu thượng, lan an cô cô vì điện hạ cùng tiểu thư chuẩn bị vũ đạo, điện hạ cố ý dặn dò quá đãi tiểu thư dùng quá cơm sáng nhưng cùng hắn cùng thưởng thức vũ đạo."
a đào tay chân thực nhanh nhẹn, giúp đỡ diệp băng thường thu thập hảo.
diệp băng thường ngồi ở trước bàn trang điểm, mở ra gương lược hộp ánh vào mi mắt chính là một khối ngọc bội, là song ngọc bội trung đạt được trong đó một khối xem ra một khác khối hệ ở Đạm Đài tẫn trên người.