Ta nhớ rõ chúng ta từng là người yêu
/
tân hoàng đăng cơ, Đạm Đài tẫn không màng bất luận cái gì thần tử ngăn trở làm tiêu lẫm bước lên đại bảo chi tòa.
nhập bạch vũ theo Đạm Đài tẫn về tới di nguyệt tộc mang theo kia chỉ cần một lần nữa tu luyện hồ ly.
may mà tân hoàng tiêu lẫm mỹ danh truyền xa thâm đắc nhân tâm, bá tánh tuy không tha lại không hề biện pháp.
Đạm Đài tẫn xách theo nhanh nhẹn ném đến nhập bạch vũ trong lòng ngực, "Tìm cái non xanh nước biếc hảo nơi đi, làm nàng một lần nữa tu luyện đi."
nhập bạch vũ ôm nhanh nhẹn nhìn Đạm Đài tẫn một mình rời đi bóng dáng, không thể nói tới cái loại cảm giác này, chẳng sợ Đạm Đài tẫn tố y thêm thân, bất luận hắn đứng ở nơi nào đều sẽ trở thành đám người tiêu điểm.
từ Đạm Đài tẫn tỉnh lại sau, hắn không có cuồng loạn, không hề cố chấp tuyệt vọng, chỉ là ngẫu nhiên sẽ vỗ về chính mình ngực xuất thần.
nhanh nhẹn duỗi duỗi chân, ý bảo nhập bạch vũ mau đi tìm địa phương cho nàng một lần nữa tu luyện.
"Hảo." Nhập bạch vũ thật sự là không thể đem trong lòng ngực này chỉ cả người tuyết trắng hồ ly cùng cái kia diễm lệ vô cùng nữ tử liên tưởng đến cùng nhau.
chiêu đai ngọc Bồng Lai các trưởng lão đuổi tới cảnh cung khi, Đạm Đài tẫn chính dựa ở mép giường nắm ngọc bội phảng phất cảm thụ không đến bất luận kẻ nào hơi thở.
"Đạm Đài tẫn, vô ưu trưởng lão có thể vì a thường tụ hồn." Chiêu ngọc đi đến Đạm Đài tẫn trước mặt.
nghe thấy lời này Đạm Đài tẫn trong mắt quang mới chậm rãi tụ tập ở bên nhau.
"Cầu trưởng lão vì ta thê tụ hồn."
không có bất luận cái gì do dự, vô ưu trưởng lão thở dài một hơi.
"Tụ hồn không khó." Vô ưu ngồi xổm xuống nhìn thẳng Đạm Đài tẫn, duỗi tay chỉ chỉ hắn ngực. "Nơi này có xuân chi một cái, ta nghe sư tổ nói lên quá một ít hư vô mờ mịt chuyện cũ. Hi cùng thần có thể lấy vật hoá vật, lấy cuộc đời này vạn vật."
"Là vì làm ta tồn tại..."
"Đúng vậy. Ta phái cùng hi cùng thần có chút sâu xa, 500 năm sau nếu ngươi còn nhớ rõ nàng liền thả tới Bồng Lai một chuyến đi."
Đạm Đài tẫn đầu óc hiện lên cái gì không kịp bắt lấy, lại nghe thấy vô ưu trưởng lão mở miệng, "Ta là tới chuộc tội, ta phái thiếu ngươi một cái mệnh. Hiện giờ riêng tới đền mạng, nguyện vì bệ hạ hộ pháp..."
câu nói kế tiếp không có nói thêm gì nữa, không ai minh bạch vô ưu ý tứ. Đạm Đài tẫn lại nở nụ cười, "Ngươi không sợ ta bệnh dịch tả nhân gian."
"Không sợ."
lời còn chưa dứt, đã bị một đạo giọng nữ đánh gãy.
"Lão đạo! Đừng bồi này mệnh, vì hắn hộ pháp cũng nên là ta."
nhanh nhẹn cười nhạt xinh đẹp, nàng đã nhiều ngày rốt cuộc nghĩ thông suốt diệp băng thường cùng nàng nói những cái đó lung tung rối loạn nói, lại không thể tin được cũng biết trước mắt cái này quân vương là Ma Thần, hoang uyên chi chủ.
"Ta bất quá tu vi tẫn tán, lại quá mấy trăm năm ta còn là có thể tu thành nhân thân."
"Ngươi là đến từ hoang uyên."
"Đúng vậy."
chiêu ngọc có chút khó hiểu từ xưa đến nay chính tà không đội trời chung, vô ưu trưởng lão lại cùng trước mắt này chỉ hồ yêu có thể như vậy hảo hảo nói chuyện.
"Trưởng lão..."
"Hảo, nếu là ngày sau ngươi muốn lấy này mệnh ta tự nhiên sẽ không chối từ."
/
"Đại nhân, Thiên cung ra một vị có thể tru sát Ma Thần thần quan, hiện giờ đang ở phàm thế rèn luyện. Đại nhân cần phải tiên hạ thủ vi cường?"
kia tiểu ma quái còn ở lải nhải, "Này thiên cung thật là khinh ma quá đáng, đem chúng ta bức đến loại địa phương này còn nghĩ muốn giết đại nhân ngài!"
chủ vị thượng người nọ nâng nâng mắt, "Nếu không phải Ma tộc tùy ý hoành hành, Thiên cung hà tất đối Ma tộc hùng hổ doạ người."
hắn sinh với hỗn độn đối với này đó đánh đánh giết giết sự tình chỉ cảm thấy vô vị, chỉ là phía sau theo một đám tiểu ma quái cũng không thể mặc kệ bọn họ vẫn luôn mặc kệ.
Ma Thần không rời đi hoang uyên, linh thể lại có thể tùy ý thông suốt.
giết hắn, hắn chỉ cảm thấy thú vị bỗng nhiên muốn gặp thần cung trở ra cái này tiểu thần quan rốt cuộc có cái gì bản lĩnh.