Nhất kiếm
Chỉ nhất kiếm
/
nhanh nhẹn không biết ở vội chút cái gì, dựa theo thời gian bồi diệp băng thường luyện tập lúc sau liền vội vội vàng vàng ra cửa cung, liên tiếp mấy liền Đạm Đài tẫn đều tìm không thấy nhanh nhẹn.
ngày mùa thu thấy đáy, vào đông lại vội vàng tiến đến. Cảnh Vương cung lại không có cái gì đông ý, nơi nơi đều treo hỉ khí dương dương đèn lồng, bát hàn tiết hai ngày sau liền phải đã đến, liên quan không lâu về sau đại hôn trong cung vội túi bụi.
"Ngươi này mấy tháng ở vội cái gì?"
diệp băng thường lau đi trên trán mồ hôi mỏng, giữ chặt liền phải rời đi nhanh nhẹn.
"Quá mấy ngày ngươi sẽ biết?" Nhanh nhẹn nói liền áp không được đáy mắt ý cười, diệp băng thường sớm biết nhanh nhẹn đem tình ti thả lại trong cơ thể, nàng vẫn là không bỏ xuống được những cái đó quá vãng.
"Ngươi ra cửa cung liền chạy trốn không ảnh, a tẫn hôm qua còn cùng ta oán giận nói tìm không thấy vì hắn phân ưu nhanh nhẹn thủ lĩnh."
"Kêu hắn đang đợi chút thời gian, bát hàn tiết trước ta nhất định đúng chỗ." Nhanh nhẹn chớp chớp mắt, nhanh như chớp nhi liền chạy xa.
"Khanh khanh." Đạm Đài tẫn kém chút đụng phải nhanh nhẹn, nhất thời không phản ứng lại đây, đãi nhân chạy xa lúc sau mới phát hiện là nhanh nhẹn. "Nhanh nhẹn!!"
"Chờ ta trở lại nói!!"
nhanh nhẹn vừa chạy vừa vẫy tay.
"A tẫn tới tìm ta làm cái gì?"
diệp băng thường lôi kéo Đạm Đài tẫn vào phòng.
"Lại quá hai ngày chính là ta lớn lên về sau lần đầu tiên ở cảnh quốc ăn tết, muốn mang ngươi lên phố đi xem." Đạm Đài tẫn đổ một chén trà nóng đưa cho diệp băng thường.
"Cần phải làm cái gì chuẩn bị sao?"
"Không cần. Mấy ngày nay nhập bạch vũ nói Đạm Đài trong sáng còn nghĩ khởi thế phản công, ta nghĩ hôm nay vừa lúc tới đổ nhanh nhẹn, kết quả đảo bị kia hồ ly đụng phải vừa vặn." Đạm Đài tẫn bật cười, "Vừa rồi nhìn thấy nhanh nhẹn tổng cảm thấy có chút không giống nhau, chẳng lẽ là thật sự đem tình ti thả lại đi?"
"Đã nhiều ngày cũng không biết ở vội chút cái gì, tới hai cái canh giờ liền vội vội vàng vàng rời đi."
"Ta còn nghĩ này dã hồ li giúp đỡ ta trước bắt lấy Đạm Đài trong sáng, hắn không trảo chỉ sợ từ nay về sau lại sẽ tái khởi gợn sóng nào biết này hồ ly dã tính khó thuần."
"Ngươi còn nói nhân gia, không phải ngươi lừa lừa người ta hạ độc lúc?"
diệp băng thường cười.
lê tô tô là nửa tháng trước bị thả ra địa lao, cũng không biết bị cái gì kích thích, trở về trong phủ bình tĩnh lại không khởi phong ba, còn viết thư tới cùng diệp băng thường cùng Đạm Đài tẫn bồi tội.