49

8 1 0
                                    

  Nàng sẽ không giết ta

  /

   lụa đỏ cao quải lễ nhạc tấu vang

   tuổi trẻ Cảnh Vương đứng ở đại điện chính phía trước, phảng phất mới lấy lại tinh thần giống nhau, nhìn thật dài lụa đỏ lộ.

   đây là hắn tuyển lộ, là hắn tâm duyệt nữ tử. Hắn mấy lần muốn vì nàng tránh cái vương hậu đương đương.

   cách đó không xa, hoa tươi đầy trời bay múa tân hậu bị vây quanh đi lên lụa đỏ lộ.

   Đạm Đài tẫn nghe thấy chính mình tim đập như lôi, hắn giơ tay ấn ấn chính mình ngực, trong đầu hiện lên Bàn Nhược kiếp phù du trung minh đêm cùng thiên hoan kia một hồi hôn lễ.

   chúng ta tất nhiên sẽ không lạc minh đêm cùng thiên hoan như vậy kết cục

   một tiếng nổi trống diệp băng thường mới từ mơ màng hồ đồ trung bừng tỉnh

   ánh vào mi mắt chính là màu đỏ khăn voan, tinh mỹ mà phức tạp, đều là vô số ngày đêm Đạm Đài tẫn từng đường kim mũi chỉ thêu ra tới.

   lê tô tô ngươi như thế nào có thể huỷ hoại buổi hôn lễ này

   ngươi như thế nào có thể như thế giẫm đạp Đạm Đài tẫn cùng chính mình thiệt tình!

   "Ta muốn ngươi làm một chuyện."

   "Ngày mai đại hôn, nói cho Đạm Đài tẫn ngươi yêu hắn, nguyện đời đời kiếp kiếp kết làm vợ chồng."

   "Thay ta hoàn thành cuối cùng một viên diệt hồn đinh, giết hắn."

   "Coi như là vì thiên hạ thương sinh."

   diệp băng thường cảm nhận được diệt hồn đinh nóng rực, nàng thậm chí giống như cảm nhận được Đạm Đài tẫn đối nàng tình nghĩa giống nhau. Lê tô tô! Diệp băng thường trong lòng nổi lên vô tận hận ý, ngay sau đó rồi lại bị bi ai cùng khổ sở bao phủ.

   diệp băng thường đi bước một đi đến Đạm Đài tẫn trước mặt, cái trán toát ra tế tế mật mật mồ hôi.

   diệp băng thường vươn tay bị Đạm Đài tẫn gắt gao nắm lấy, nàng nghe thấy Đạm Đài tẫn nhẹ giọng nói "Đừng khẩn trương"

   Đạm Đài tẫn giờ phút này không biết tại đây tràng chờ đợi đã lâu hôn sẽ tao ngộ cái gì, hắn lòng tràn đầy vui mừng nắm chính mình ái nhân.

   tuyết lạc không tiếng động, giống sợi bông giống nhau bay lả tả.

   xướng quan cao giọng nói lời chúc, hai người nắm tay dọc theo bậc thang mà thượng, kề vai sát cánh toàn bộ thủ đô phong cảnh thu hết đáy mắt.

   bái thiên địa

   bái từ đường

   phu thê đối bái

   gió nhẹ thổi qua khăn voan một góc, cái hạ mỹ nhân lộ ra một góc, Đạm Đài tẫn dồn dập tim đập giống như ngừng một phách, vành mắt có chút nóng lên, một trận chua xót nảy lên trong lòng.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ