17

28 2 0
                                    

Vậy còn ngươi

  Vì cái gì thượng này con thuyền

  /

   "Nàng thế nào?"

   diệp băng thường nghĩ nghĩ vẫn là hỏi nổi lên diệp tịch sương mù.

   "Nhốt lại, nàng muốn giết ta." Đạm Đài tẫn vân đạm phong khinh mở miệng.

   "Ngươi không bị thương đi?" Diệp băng thường quan tâm nhìn nhìn Đạm Đài tẫn.

   "Không ngại." Đạm Đài tẫn lắc đầu, "Có một chuyện ta muốn cùng ngươi nói."

   diệp băng thường sắc mặt ngưng trọng, cho rằng Đạm Đài tẫn có chuyện quan trọng nói cùng nàng nghe, Đạm Đài tẫn lại nở nụ cười, "Không cần như vậy lo lắng, ta là tưởng nói diệp tịch sương mù sự tình. Ta hôm nay vốn định sát diệp tịch sương mù, chính là nàng nhìn ta ánh mắt, ta giết không được nàng."

   diệp băng thường nghe thấy lời này, mặt mày có chút kinh ngạc, phục lại nắm lấy Đạm Đài tẫn tay, "Đây là chính ngươi lựa chọn, như ngươi theo như lời không cần suy xét ta, đây là chính ngươi lựa chọn." Nàng không nghĩ tới Đạm Đài tẫn liền nói như vậy đều nói cùng nàng nghe, có chút xúc động. Mỗi một đời luân hồi, chỉ có này một đời có bất đồng, nàng không thể bảo đảm Đạm Đài tẫn có thể ở Thiên Đạo cảm nhiễm hạ không đối lê tô tô sinh ra tình tố, nàng chỉ có thể tin tưởng Đạm Đài tẫn.

   "Ngươi không trách ta?"

   "Không trách ngươi, chỉ cần ngươi trong lòng nhớ ta, nhớ ta. Nhật tử còn trường luôn có một ngày, tương lai ngươi trong lòng nói không chừng chỉ có ta." Nàng thiệt tình thực lòng mà nói. "A tẫn, ta đi xem diệp tịch sương mù."

   "Xem nàng làm cái gì?"

   "Nàng cũng là một giới nữ tử, canh thâm lộ trọng ta sợ nàng chịu không nổi, vì nàng đưa chút đệm chăn cùng bữa tối." Diệp băng thường trong lòng lại không thích diệp tịch sương mù cũng biết ban đêm rét lạnh, hiện giờ vẫn là se lạnh trời đông giá rét nàng từ nhỏ nuông chiều từ bé, nói không chừng lại sẽ sinh ra bệnh gì tới.

   "... Ngươi thả đi thôi, nhớ rõ sớm chút trở về nghỉ ngơi." Đạm Đài tẫn cầm lấy áo lông chồn khoác ở diệp băng thường trên người, "Ngươi thân thể yếu đuối, cũng muốn chú ý chút."

  /

   diệp băng thường mới ra phòng, liền phân phó tiểu thị nữ lấy một phần bữa tối, cầm đi tầng hầm ngầm.

   tầng hầm ngầm cửa có vài cái di nguyệt tộc người, thoạt nhìn đều là giam giữ lê tô tô người, "Vất vả các vị."

   "Diệp tiểu thư, thỉnh."

   cầm đầu vị kia cấp diệp băng thường làm một cái nói, diệp băng thường gật đầu mỉm cười "Ta cùng nhị muội có chuyện riêng tư muốn nói, các vị có thể hay không hành cái phương tiện."

   mọi người hai mặt nhìn nhau, trước mắt người thoạt nhìn như là điện hạ người trong lòng, cái này mặt quan lại là điện hạ vợ cả, bọn họ trong khoảng thời gian ngắn không biết như thế nào lựa chọn.

   "Chư vị không cần lo lắng, này vào đông rét lạnh các vị đi uống uống nhiệt rượu, có chuyện gì ta cùng a tẫn nói đó là."

   "Thuộc hạ đã biết, Diệp tiểu thư cẩn thận." Mới vừa rồi vị kia thị vệ gật gật đầu, mọi người đều thức thời rời đi.

   diệp băng thường thở dài một hơi, đề váy đi rồi đi xuống.

   lê tô tô đôi tay bị trói tay sau lưng ngồi ở trong một góc, nàng liền biết Đạm Đài tẫn không phải thứ tốt, cũng dám mang theo diệp băng thường cứ như vậy rời đi thịnh quốc, còn đem chính mình quan đến này ẩm ướt tầng hầm ngầm!

   một trận bước chân truyền đến, lê tô tô ngước mắt nhìn lại, khoác màu trắng áo lông chồn nữ tử đi xuống tới, trong tay còn cầm bữa tối, kinh hỉ gọi một tiếng, "Tỷ tỷ!!"

   lê tô tô trên người có chút dơ loạn, ánh mắt lại sáng lấp lánh.

   diệp băng thường áp xuống trong lòng cảm xúc, đem bữa tối đem ra, buông ra lê tô tô dây thừng.

   "Ủy khuất ngươi."

   lê tô tô có chút cảm động, không nghĩ tới từ nhỏ bị diệp tịch sương mù khi dễ thứ tỷ còn có thể tại lúc này vì thân là diệp tịch sương mù chính mình đưa lên nóng hầm hập cơm canh, trong lòng vì diệp tịch sương mù cảm thấy xấu hổ và giận dữ, rồi lại lấy quá chiếc đũa ăn uống thỏa thích.

   diệp băng thường tìm một chỗ sạch sẽ địa phương ngồi xuống nhìn lê tô tô ăn cơm, chỉ sợ đời trước thần nữ cũng không nghĩ tới luôn có một ngày chính mình cũng sẽ như vậy chật vật.

   "Tỷ tỷ, Đạm Đài tẫn hắn không đem ngươi thế nào đi?" Lê tô tô mồm miệng không rõ hỏi.

   "Hắn đãi ta thực hảo." Diệp băng thường ánh mắt dừng ở dây thừng thượng, a tẫn cư nhiên chưa cho nàng dùng nhược thủy thằng, mặc dù hắn đã biết lê tô tô sẽ thuật pháp.

   "Hắn đãi ngươi thực hảo!?" Lê tô tô nghi ngờ, hơi có pha từ.

   "Ngươi ăn xong lúc sau, ta trợ ngươi rời đi. Cửa những cái đó thị vệ ta đều đã phân phát, động tĩnh tiểu chút, ngày mai thuyền sẽ cập bờ ngươi nhưng tự hành rời đi." Diệp băng thường giơ lên tươi cười, trong lòng giống như gương sáng giống nhau, lê tô tô sao có thể cứ như vậy đi luôn.

   "Chính là Đạm Đài tẫn nếu là biết ngươi thả chạy ta, hắn sẽ đối với ngươi bất lợi!" Lê tô tô nghĩa chính nghiêm từ mà cự tuyệt, nàng cũng không thể rời đi, rời đi còn như thế nào giám thị Đạm Đài tẫn.

   "Cơ hội khó được, thả xem nhị muội chính mình nghĩ như thế nào." Diệp băng thường thu thập hảo chén đũa.

   "Tỷ tỷ, Đạm Đài tẫn đều không phải là phu quân, hắn liền từ nhỏ đem hắn nuôi lớn oánh tâm đều có thể bức điên, tương lai ghét bỏ ngươi chỉ sợ..." Lê tô tô tự cho là hảo tâm nhắc nhở, nào biết diệp băng thường sắc mặt mắt thường có thể thấy được rũ xuống dưới.

   "Oánh tâm? Là cái kia cấp a tẫn hạ dược cuối cùng lại tự mình chuốc lấy cực khổ thất thân cùng Ngô tổng quản vị kia?"

   diệp băng thường không phải không nghe những người khác nhắc tới quá, nàng lần đầu tiên nghe được thời điểm lại không giống như vậy tức giận, nếu đổi lại chính mình là Đạm Đài tẫn chỉ sợ là muốn nàng chết, liền không phải nổi điên đơn giản như vậy.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ