Minh Hoan 19

41 2 0
                                    

  Ngươi thật là một cái ngu xuẩn giao long

  /

   ta thấy không rõ bên người hết thảy, liền tang rượu tạo thành những cái đó miệng vết thương cũng không hề cảm giác, như là vào cái gì bí cảnh giống nhau. Đột nhiên, trước mắt xuất hiện một ít vụn vặt hình ảnh, là ta cùng minh đêm còn có tang rượu... Này đó chuyện xưa giống như múa rối bóng giống nhau hiện ra ở ta trước mặt.

   ta trầm mặc xem xong xem xong cái này "Múa rối bóng", câu chuyện này như là luân luân hồi ngàn vạn thế, chỉ có lúc này đây bất đồng. Ta đoạt tang rượu hết thảy, không, không tính đoạt. Từ trước ngàn vạn thế tang rượu đoạt đi rồi ta hết thảy, ta cùng minh đêm vạn năm tình cảm như thế nào sẽ không thắng nổi nàng cùng minh đêm mấy tháng?

   "Xem xong rồi?" Một đạo mềm nhẹ giọng nữ truyền đến, ta cảm thấy có chút kinh ngạc, như thế nào luôn là có loại này kỳ kỳ quái quái kỳ ngộ tìm tới ta?

   "Xem xong rồi. Ngươi là ai?" Ta đánh đòn phủ đầu, trước mắt nữ tử sinh nhu hòa lại điển nhã, chẳng lẽ là lại là cái gì cổ thần?

   "Vọng thư." Nàng mặt mày có chút ưu sầu, phục lại giương mắt xem ta. "Này giao long đời sau vây với Bàn Nhược kiếp phù du vạn năm lâu, đều là nhân ngươi dựng lên."

   "Nhân ta dựng lên?"

   "Luân hồi chi khổ hắn vì ngươi vây khuyên rất nhiều năm, cái gọi là Bàn Nhược kiếp phù du bất quá là Thiên Đạo vì cảm hóa ma thần một cái cục thôi." Vọng thư từ ái nhìn về phía ta, "Giải cục người, chỉ có chính ngươi một người."

   "Tiền bối ý tứ ta nghe không rõ, ta trước đây gặp qua Nữ Oa nương nương nàng cũng nói với ta chút ta nghe không hiểu nói, còn thỉnh tiền bối minh kỳ."

   này đó cổ thần như thế nào đều thích nói một nửa, làm người đoán một nửa.

   "Ngươi trong tay không phải bạn cũ tặng cho ngươi vượt qua thời gian thần lực sao?" Vọng thư giải thích, "Mới vừa rồi ngươi xem những cái đó đều là phát sinh quá, ngươi chính là biến số, vượt qua thời gian tìm được nhập Bàn Nhược kiếp phù du người, giải cục."

  /

   tỉnh lại thời điểm liền thấy tang rượu cầm kiếm hung hăng đâm vào minh đêm ngực? Tang rượu không phải thích minh đêm sao?

   "Minh đêm..." Ta có chút gian nan mở miệng, toàn thân trên dưới không có một chỗ là không đau.

   minh đêm nghe thấy phía sau người kêu gọi, sinh sôi đem kiếm rút đi ra ngoài, kéo thân thể đi đến thiên hoan bên người.

   "Các ngươi! Các ngươi quá đáng giận!" Tang rượu căm ghét nhìn trước mắt một đôi, chỉ cảm thấy vô cớ ghê tởm. "Minh đêm, ngươi cứu không được ta! Ta cũng sẽ không quay đầu lại!"

   "Ngươi không sao chứ?" Ta duỗi tay muốn giống như từ trước giống nhau giúp minh đêm trị liệu, lại một chút không dùng được sức lực.

   "Không có việc gì, ta không có việc gì." Minh đêm như đạt được chí bảo ôm thiên hoan, phảng phất ngay sau đó nàng liền sẽ biến mất không thấy giống nhau.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ