Ta sẽ vẫn luôn bồi a tẫn
/
nhanh nhẹn ở diệp băng thường trong cung đợi một hồi lâu mới thấy diệp băng thường mang theo vãn xuân gia cỏ trở về.
"Xảy ra chuyện gì?" Diệp băng thường có chút bất an, đã nhiều ngày nhanh nhẹn đều ở thịnh quốc, không công phu giáo chính mình tu hành lại vào giờ phút này tới tìm chính mình.
"Đạm Đài trong sáng cùng phù ngọc đào Đạm Đài tẫn mẫu thân tro cốt lấy này làm mắt trận, ta là tới báo cho các ngươi tin tức. Đạm Đài tẫn đâu?"
"Nhập thủ lĩnh có việc tìm hắn, mới tiến cung liền vội vàng đi..." Diệp băng thường nói một nửa mới nhớ tới cái gì, có chút kích động mà mở miệng, "Nhanh nhẹn, ngươi có thể hay không mang theo ta lập tức đến thịnh quốc đi?"
"Đạm Đài tẫn chỉ sợ đã biết được tin tức, ngươi cũng thật muốn đi?"
nhanh nhẹn minh bạch chính mình khuyên không được diệp băng thường, bọn họ hai người thật là mười phần mười kẻ điên.
"Đi. Ta không thể đem hắn một người ném ở nơi nào."
/
"Bệ hạ! Quạ đen tới báo phu nhân cũng xuất hiện ở thịnh vương cung, hẳn là nhanh nhẹn cô nương mang theo phu nhân đi qua." Nhập bạch vũ nôn nóng mà chạy tiến vào.
Đạm Đài tẫn ánh mắt lạnh lùng, mọi người cũng không dám thở dốc chỉ có thể không nói một lời vì hắn tiếp tục thiết kế trận pháp.
"Bệ hạ... Này trận pháp hiện giờ còn chưa thành hình, yêu cầu..." Kia thuật sư ấp úng.
Đạm Đài tẫn có chút không kiên nhẫn, "Yêu cầu cái gì!"
"Máu tươi."
"Dùng cô." Đạm Đài tẫn huyết so những người khác càng cường đại hơn, tự nhiên cũng có thể trợ trận pháp mau chóng thành hình.
"Nhập bạch vũ, cô lúc trước hướng đãi trận pháp thành hình ngươi mang theo ánh trăng vệ tới rồi."
"Ta cùng bệ hạ cùng đi." Diệp thanh vũ bỗng nhiên mở miệng.
"Không cần, thịnh vương cung cô so ngươi quen thuộc."
Đạm Đài tẫn giờ phút này vô tình diệp thanh vũ phải làm chút cái gì, hắn đem diệp thanh vũ mang về tới sau, diệp thanh vũ cũng không tiệm lộ quá mức giác, hiện tại lại Mao Toại tự đề cử mình có thể thấy được tâm tư không bình thường.
/
sấm sét ầm ầm, thịnh vương cung đèn đuốc sáng trưng.
diệp băng thường cùng nhanh nhẹn tránh ở góc chỗ, phù ngọc không có tới lại là phái một cái trường râu lão đạo cách làm, vây quanh dàn tế xướng xướng nhảy nhảy, thịnh vương xem đến có chút không kiên nhẫn
"Còn muốn bao lâu?"
"Bệ hạ không nên gấp gáp, trận này cường đại tự nhiên thời gian cũng liền lâu một ít, không ra nửa tháng tất kêu Đạm Đài tẫn chết bất đắc kỳ tử mà chết."