Tiểu phiên ngoại

33 2 0
                                    

   tiểu phiên ngoại

   12 tháng phong tuyết khách

  /

   "Chúng ta nhận thức đã bao lâu?"

   diệp băng thường đi theo Đạm Đài tẫn phía sau, tuyết hạ không tính đại hơi mỏng rơi xuống một tầng, hai người dấu chân trùng hợp ở bên nhau.

   "12 năm." Đạm Đài tẫn thuận miệng một đáp.

   diệp băng thường bỗng nhiên nở nụ cười, hắn buột miệng thốt ra không phải cái gì không nhớ rõ, là chính xác 12 năm, cho nhau làm bạn đi qua 12 năm.

   "Ngươi đi một chuyến Cảng Thành, nơi đó thế nào?"

   diệp băng thường nhớ tới những cái đó danh viện tiểu thư cùng nàng nói đến những cái đó phong lưu vận sự, vọng kinh Đạm Đài thiếu gia, vô số tiểu thư xuân khuê trong mộng người.

   "Cảng Thành..." Đạm Đài tẫn xoay người đảo đi tới, "Ta ở Cảng Thành gặp nữ học sinh."

   vọng kinh người cầm quyền cùng Cảng Thành nữ sinh viên chuyện xưa

   nhiều uốn lượn chuyện xưa  

   "Ngươi thích nàng." Diệp băng thường cơ hồ là không chút nghi ngờ nói ra mấy chữ này, nàng cảm thấy có chút may mắn.

   vẫn luôn vì Đạm Đài gia tồn tại Đạm Đài tẫn giống như cũng ở đi ra cái này vòng lẩn quẩn, nàng lần đầu tiên nhìn thấy Đạm Đài tẫn dùng như vậy ngữ khí nói lên chỉ đi quá một lần thành thị, ở cái này thành thị gặp được người.

   Đạm Đài tẫn như là nghe ra diệp băng thường lời nói cảm xúc, phục mà nghe xong xuống dưới phủi đi diệp băng thường đầu vai lạc tuyết, "Kia thì thế nào, ta cũng sẽ không cưới nàng."

   giống như đất bằng khởi sấm sét, chợt đến diệp băng thường không biết từ đâu mà nói lên.

   "Trong kinh xuyên ồn ào huyên náo, nói ngươi sẽ cưới ta là bởi vì Đạm Đài bá bá dùng đương gia nhân thân phận đè nặng ngươi." Diệp băng thường vai sát vai cùng hắn cùng về phía trước đi tới.

   nàng cùng Đạm Đài tẫn là tốt nhất đồng bọn, Đạm Đài tẫn sẽ vì nàng khiêu chiến cùng nhau giáo điều cùng quyền uy, đáng tiếc sẽ không ái nàng.

   về đến nhà, Đạm Đài tẫn mới cùng diệp băng thường nói lên hắn ở Cảng Thành gặp được cái kia nữ học sinh.

   Cảng Thành, nghê hồng muôn vàn phương đông minh châu, như là dân quốc thời đại đoàn tàu nhất mạt vị. Hơi nước phun trào mà ra, nó lại như là đi ở dân quốc hàng đầu.

   xa hoa truỵ lạc, khắp nơi hoàng kim.

   liền cảng ngữ ca cũng nhão nhão dính dính, ở diệp băng thường đọc quá những cái đó họa bổn chuyện xưa, Cảng Thành tổng muốn phát sinh một ít kiều diễm động lòng người chuyện xưa mới tính chính là không thẹn nam cảng chi danh.

   nữ học sinh cùng Đạm Đài tẫn mới gặp là ở học sinh dạo phố khi, nàng bị cảnh sát đuổi theo đụng phải Đạm Đài tẫn xe, nghe Đạm Đài tẫn nói nữ học sinh lớn lên không tính xinh đẹp, chỉ có thể xưng được với thanh tú lưu trữ ngắn ngủn học sinh phát, một ngụm lưu loát cảng ngữ cùng Đạm Đài tẫn xin lỗi.

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ