Ta chỉ làm lòng ta ái người thê tử
/
Đạm Đài tẫn mang theo diệp băng thường ở trong rừng cùng những cái đó truy binh chu toàn hồi lâu, màn trời dần dần đen xuống dưới những cái đó binh lính cũng chậm trễ xuống dưới, hai người mới có thể thở dốc một lát.
"Đi theo Đạm Đài trong sáng bên người cái kia nữ tử áo đỏ cũng cùng lại đây, a tẫn ngươi có khỏe không?" Diệp băng thường lo lắng mà nhìn sắc mặt tái nhợt Đạm Đài tẫn.
"Trời không tuyệt đường người nếu thật sự trốn không thoát đi, cùng lắm thì cùng bọn họ đồng quy vu tận thôi." Đạm Đài tẫn nói lời này khi mang theo một cổ tàn nhẫn kính nhi, hắn cũng không phải là mặc người xâu xé sơn dương, liền tính là muốn chết cũng muốn lôi kéo bọn họ cùng nhau xuống địa ngục.
"Ngươi yêu cầu ta làm chút cái gì?" Diệp băng thường không e dè mở miệng, "Ta trên người có hộ tâm lân, ngươi yêu cầu sao?"
ngược lại là Đạm Đài tẫn ngây người một chút, như vậy công khai nói ra, là thật sự không sợ chính mình đoạt nàng hộ tâm lân một mình mạng sống a. Hắn ánh mắt mềm mại xuống dưới, "Đó là ngươi đồ vật, ngươi thu hảo chính là."
"Chúng ta đây hiện giờ làm sao bây giờ?" Diệp băng thường không sợ chết, chỉ là hiện giờ Đạm Đài tẫn trên người còn có thương tích, sợ là chạy không được rất xa, vì nay chi kế chỉ có thể tìm được lê tô tô.
"Đi tìm diệp tịch sương mù, nàng họa phù chú có thể giúp đỡ chúng ta đại ân." Đạm Đài tẫn đứng dậy nắm diệp băng thường thừa dịp ánh trăng nhẹ giọng rời đi.
chỉ tiếc Đạm Đài tẫn kéo này thân thể thật sự là chạy không được rất xa, hắn so bất luận kẻ nào đều muốn sống sót.
"A tẫn." Diệp băng thường dừng lại bước chân, đỡ Đạm Đài tẫn dựa vào thân cây ngồi xuống.
"Ngươi lưu lại nơi này, ta đi tìm nhị muội muội." Diệp băng thường lau đi Đạm Đài tẫn tràn ra màu đỏ sậm máu, hắn hiện giờ còn không biết có thể căng bao lâu, chính mình dẫn dắt rời đi những cái đó truy binh còn có thể vì Đạm Đài tẫn đổi chút thời gian.
nào biết Đạm Đài tẫn hung hăng bắt lấy diệp băng thường thủ đoạn, ngữ khí đông cứng, "Không được đi!"
nàng một cái dưỡng ở thâm nhược nữ tử ý tưởng đều viết ở trên mặt, làm nàng đi dẫn dắt rời đi truy binh, chính là dê vào miệng cọp.
"Ta sẽ không ném xuống ngươi." Diệp băng thường duỗi tay muốn đẩy ra Đạm Đài tẫn, nàng cho rằng Đạm Đài tẫn là sợ chính mình rời đi, nhẹ giọng hướng hắn bảo đảm.
"Không được đi!" Đạm Đài tẫn ngạnh túm nàng ngồi xuống, "Ngươi cá nhân đi tìm diệp tịch sương mù nghĩ tới hậu quả không có!"
"..." Diệp băng thường thấy Đạm Đài tẫn sắc mặt đen tối, đành phải ngoan ngoãn ngồi xong. "Ta đây đi cho ngươi tìm chút thảo dược..."
Đạm Đài tẫn vốn định nói cái gì đó, nào biết diệp băng thường sấn hắn không chú ý tránh ra trói buộc, dẫn theo váy chạy xa. Hắn cũng không sợ hãi diệp băng thường sẽ ném xuống nàng, liền tính ném xuống trốn hồi tiêu lẫm bên người cũng là nhân chi thường tình.