23

33 2 0
                                    

Nhật nguyệt diện mạo vọng, uyển chuyển không rời tâm.

  Thấy quân hành ngồi chỗ, dường như lửa đốt thân.

  /

   "Ta bất quá một ngày thời gian, các ngươi làm thành hiện giờ dáng vẻ này."

   lê tô tô phiết xử lý tốt miệng vết thương sau lại mất đi ý thức Đạm Đài tẫn, lại nhìn nhìn chật vật vô cùng ngồi ở hỏa biên diệp băng thường, trên tay nướng vừa rồi ra cửa chộp tới cá.

   "Bị mai phục, ra chút ngoài ý muốn." Diệp băng thường ăn ngay nói thật, trước mắt tiểu thần nữ có lẽ có biện pháp giải trừ Đạm Đài tẫn độc, nàng đến nay không biết lê tô tô đời trước là như thế nào cứu hảo Đạm Đài tẫn.

   "Khụ khụ." Trên giường Đạm Đài tẫn tỉnh lại thời điểm phảng phất trên người xương cốt đều bị nghiền nát lại trang hảo, hắn mắt trái bịt kín một tầng âm u hắn duỗi tay quơ quơ, thật sự nhìn không thấy.

   "A tẫn..." Diệp băng thường mím môi, đỡ Đạm Đài tẫn ngồi xong, "Miệng vết thương đã xử lý tốt, nhưng là độc đã lan tràn tới rồi ngũ tạng lục phủ, chỉ sợ còn nếu muốn biện pháp cứu trị."

   "Cái gì độc?"

   Đạm Đài tẫn tựa hồ lúc này mới thấy nàng, "Nàng như thế nào tại đây?"

   thanh âm có chút khàn khàn, lại không mang theo bất luận cái gì độ ấm.

   "Mới vừa rồi là nhị muội đã cứu chúng ta, còn cho chúng ta tìm tới chắc bụng chi thực." Diệp băng thường giải thích.

   "Đúng không?" Hắn cười nhạo một tiếng, "Còn muốn đa tạ nhị muội."

   nhị muội!? Lê tô tô đầu óc một chút không chuyển qua tới, này tiểu ma thần còn không có cùng chính mình hợp ly đâu, liền luôn mồm gọi chính mình nhị muội, khí không đánh vừa ra tới mà cầm lấy bên cạnh người nhánh cây, chỉ vào Đạm Đài tẫn, "Ngươi thật quá đáng!"

   diệp băng thường có chút không kiên nhẫn đẩy ra lê tô tô mau chọc đến Đạm Đài tẫn trên mặt nhánh cây, lại không hiện sơn lộ thủy như cũ ôn ôn nhu nhu cười, "Nhị muội, hắn hiện giờ là cái thương hoạn."

   lê tô tô nghe xong lời này, mới đưa nhánh cây ném đến một bên, đùa nghịch khởi cá tới, "Các ngươi phát sinh sự tình gì?"

   "Bị Đạm Đài trong sáng đánh lén, liền ở ngươi nhảy xuống biển rời đi sau không lâu."

   diệp băng thường cảm nhận được bên người nhân tình tự hạ xuống, Đạm Đài tẫn bỗng nhiên cảm thấy trong lòng nổi lên từng trận khuất nhục cảm cùng cảm giác vô lực, hắn không thích diệp băng thường dùng loại này thương hại ánh mắt nhìn chính mình, hắn chán ghét loại này biểu tình, giống như thần minh rũ mi nhìn chính mình cực khổ.

   "Hắn vì sao làm như vậy?"

   "Vậy ngươi đi hỏi hắn, hỏi chúng ta này đó người bị hại gì dùng?"

   hắn ánh mắt lạnh xuống dưới, giống như một uông thanh tuyền mặt băng chậm rãi vỡ ra.

   lê tô tô không thích Đạm Đài tẫn như vậy biểu tình, đơn giản không hề xem hắn "Chỉ có các ngươi chạy ra tới sao? Kinh lan an đâu?"

Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ