khô ngồi bình minh
/
Đạm Đài tẫn liền như vậy ngồi một đêm, giờ phút này sớm đã suy yếu không thôi. Gia cỏ vội vàng cúi đầu giấu đi nước mắt, "Vừa rồi nhanh nhẹn thủ lĩnh tới báo, chiêu ngọc công chúa tới cầu kiến."
Đạm Đài tẫn nghiêng nghiêng đầu, giống như suy nghĩ cái gì một lát mới bừng tỉnh đại ngộ.
chiêu ngọc
hắn rũ mi duỗi tay phất thượng diệp băng thường tái nhợt gương mặt, lưu lại một hôn, "Khanh khanh, chiêu ngọc tới xem ngươi lạp ngươi mau đứng lên cùng ta cùng đi."
trên giường người không hề động tĩnh, hắn cũng không cảm thấy cái gì. "Khanh khanh cảm thấy thân mình không thoải mái, ta đây mang chiêu ngọc tới gặp ngươi."
/
mới tiến Chiêu Dương điện liền thấy tràn đầy đứng một phòng người, Đạm Đài tẫn có chút lực bất tòng tâm nở nụ cười, "Như thế nào các ngươi huynh muội đều tới."
chiêu ngọc gặp người tới, cảm thấy có chút kinh ngạc. A thường gởi thư Đạm Đài tẫn vẫn luôn là khí phách hăng hái thiếu niên lang, có thể đem chính mình ca ca từ nàng trong lòng so đi xuống.
một chút năm không thấy, không phải nghe ca ca cùng a thường nói nàng cùng Đạm Đài tẫn xem như tôn trọng nhau như khách ân ái phi thường, như thế nào sẽ rơi vào như thế kết cục.
nàng một chút sơn liền đi tìm diệp tịch sương mù, nào biết diệp tịch sương mù từ đại hôn về sau không còn có xuất hiện quá, chỉ có thể cùng ca ca cùng nhau tới Cảnh Vương cung.
nàng trong trí nhớ Đạm Đài tẫn vẫn luôn là cái âm u lạnh nhạt hạt nhân, nàng đối hắn ấn tượng vẫn luôn không tính là thâm chỉ biết trong cung dưỡng một cái cảnh quốc tiểu hạt nhân.
"A thường nàng không có việc gì đi?" Chiêu ngọc một đường nghe xong rất nhiều tin đồn nhảm nhí, đều nói vương hậu sinh tử chưa biết. Nàng nhéo nhéo trong lòng ngực âm dương vòng, đây chính là nàng mạo trở về núi bị sư phó trục xuất sư môn nguy hiểm mang ra tới.
Đạm Đài tẫn trên mặt ý cười tại đây một khắc biến mất không còn một mảnh, "Ta mang các ngươi đi xem nàng..."
"Ca ca..."
chiêu ngọc lôi kéo tiêu lẫm ống tay áo, tiêu lẫm xả một cái an ủi cười đuổi kịp Đạm Đài tẫn bước chân.
/
"Công chúa..." Gia cỏ nhìn thấy chiêu ngọc kia một khắc chỉ cảm thấy dường như đã có mấy đời, vãn xuân khụt khịt khóc lóc.
"Đừng gọi ta công chúa, hiện giờ ta đã là cái người bình thường kêu ta A Chiêu liền hảo."
vãn xuân nghe vậy càng cảm thấy thương tâm, trong phòng nhà mình tiểu thư lại không thấy tỉnh lại, từ trước quan tâm các nàng công chúa lại vào đạo môn.
"A thường còn hảo sao?" Chiêu ngọc theo vãn xuân ánh mắt nhìn lại, hô hấp đình trệ trong nháy mắt.
tiêu lẫm chỉ cảm thấy trái tim đều bị nắm chặt sinh đau, ngày thường nói cười yến yến người liền nằm ở trên giường không hề sinh khí, giống như một tôn Quan Âm pho tượng.
"A thường?" Chiêu ngọc nắm lấy diệp băng thường lạnh băng tay, "Nha đầu ngốc, ta tới gặp ngươi."
"Như thế nào không đứng dậy thấy ta?"
chiêu ngọc bẹp miệng, lời nói còn chưa nói xong nước mắt liền rớt xuống dưới, các nàng dường như thật lâu không gặp lại như là vẫn luôn ở bên nhau, náo động, tình yêu các nàng cùng nhau chia sẻ, thiếu nữ thời đại các nàng vẫn luôn là đối phương dựa vào.
"Đạm Đài bệ hạ, ta mang đến một cái bảo vật." Chiêu ngọc từ trong lòng ngực lấy ra âm dương vòng, "Chỉ sợ ta mười năm nội đều hồi không được sơn môn."
tiêu lẫm không rõ chính mình muội muội làm cái gì, "A Chiêu! Ngươi làm cái gì?"
"Đây là âm dương vòng, lôi thiết đúc ra, là Tiêu Dao Tông pháp khí."
"Mang ở hai người trên tay, chỉ cần dương vòng chủ nhân bất tử, âm vòng chủ nhân tự nhiên cũng không bệnh nhẹ."
"Luận cập căn nguyên, kỳ thật chính là dùng dương vòng chủ nhân dương thọ tới ngăn cản âm vòng chủ nhân tử kiếp."
Đạm Đài tẫn lẳng lặng nghe chiêu ngọc nói nhiều như vậy, chỉ nghe được bốn chữ, "Ngăn cản tử kiếp."
hắn tiếp nhận vòng tay không chút do dự mang lên dương vòng, lại đem một khác chỉ vòng tay khấu ở diệp băng thường trên cổ tay.
song vòng lập loè kỳ dị quang mang, Đạm Đài tẫn khóe miệng lưu lại một hàng vết máu, đau đớn đánh úp lại, so đại hôn ngày ấy xuân chi nhập thể còn muốn gian nan.
hắn không biết vì sao khanh khanh như thế nào sẽ bỗng nhiên thừa nhận như vậy đau đớn, trong một đêm phong vân đột biến, hắn thậm chí không thể khuy đến nửa phần.
"Đa tạ."
"Không cần cảm tạ, ta lần này xuống núi vốn chính là vì chúc mừng các ngươi tân hôn, tiểu sư thúc làm ta nói cho ngươi bốn chữ vạn mong ngươi tinh tế cân nhắc."
chiêu ngọc xuống núi thời điểm, bị tới rồi bàng nghi giữ chặt.
"A Chiêu nếu là tiên kiến tới rồi cảnh quốc bệ hạ, liền nói cho hắn bốn chữ nhân định thắng thiên."
"Kia nếu là tiên kiến đến a thường, kia muốn nói chút cái gì đâu?"
"Nếu là nhìn thấy vương hậu, cũng là bốn chữ."
"Đương đoạn tắc đoạn."
/
"Nhân định thắng thiên."