Minh đêm
Kỳ thật ta cũng không oán ngươi
/
lê tô tô rời đi Bàn Nhược kiếp phù du kia một khắc trở lại mọi người trước mặt chỉ cảm thấy hổ thẹn vô cùng, vì một người nam nhân muốn chết muốn sống thật sự là quá mức đáng sợ.
"Chúng ta bệ hạ cùng thường nhi đâu?" Nhanh nhẹn tay mắt lanh lẹ bắt lấy lê tô tô, không cho nàng có chạy trốn cơ hội.
"Lập tức liền ra tới..." Lê tô tô tránh ra nhanh nhẹn tay, đi đến bàng nghi chi thân sau, nhìn trước mắt tượng đá sống thoát thoát một cái thiên hoan mẫu!
nhớ tới Bàn Nhược kiếp phù du thiên hoan, nàng còn có chút lòng còn sợ hãi như vậy tâm tàn nhẫn người cũng sẽ có người thích?
diệp băng thường cảm giác rút ra thiên hoan thân thể, còn có chút hoảng hốt liền thấy cùng nàng tình huống giống nhau Đạm Đài tẫn.
rõ ràng là Đạm Đài tẫn nhìn diệp băng thường lại mang theo minh đêm biểu tình, ánh mắt cũng mềm mại xuống dưới.
"Hoan muội... Ta..."
diệp băng thường trước nở nụ cười hướng Đạm Đài tẫn đi đến đem hắn chậm rãi ôm lấy
"Minh đêm
Ngươi biết đến ta chưa bao giờ oán ngươi"
ngươi không biết ta dùng bao lâu mới đi đến bên cạnh ngươi, sinh sôi chuyển biến tái sinh sinh.
Đạm Đài tẫn đem trong lòng ngực diệp băng thường hung hăng ôm chặt, như là muốn đem hắn dung nhập cốt nhục.
"Khanh khanh... Bất luận ta là ai ta đều sẽ không lại ném xuống ngươi."
hắn rơi xuống một giọt tới, lại không có rơi xuống trên mặt đất mà là ngưng kết lên phiêu phù ở không trung, Đạm Đài tẫn buông ra diệp băng thường nắm tay nàng đặt ở ngực, "Ta nơi này giống như dài quá vài thứ... Hảo sinh quái dị."
"Nói cái gì mê sảng." Diệp băng thường trong lòng biết là Đạm Đài tẫn sinh ra tình ti, liên quan chính mình ngực đều có chút chua xót. "Đây là cái gì?" Nàng duỗi tay tiếp nhận không trung kia một giọt nước mắt, có chút nóng rực.
một đạo quang ầm ầm hiện lên, đem hai người mang về mọi người trước mặt còn không có tới kịp phản ứng đã bị tiêu lẫm kiếm vẽ ra một đạo Sở hà Hán giới.
"Băng thường..."
tiêu lẫm nói còn chưa nói xong, đã bị một đạo rồng ngâm đánh gãy mọi người về quá khứ xem, giao long quấn quanh chính mình thê tử tượng đá thật lâu không muốn rời đi, lại vẫn là dần dần hóa thành một khối bộ xương khô, tượng đá cũng theo chiến thần rời đi mà hóa thành một đạo khói nhẹ, tiêu tán với thiên địa chi gian.
cách vạn năm thời gian dài bọn họ rốt cuộc lại gặp nhau, Thánh Nữ cũng ở Thiên Đạo dưới đạt được thở dốc cơ hội, chiến thần cũng không có hóa thành ma giao.
bọn họ vĩnh viễn chia lìa, rồi lại vĩnh viễn ở bên nhau.
lê tô tô thấy thế cũng liền biết trước mắt người chỉ sợ cũng sinh ra tình ti tới, một sợi ti một giọt nước mắt chỉ sợ đều đã thành hình nàng phải làm chỉ là muốn đem đồ vật lấy lại đây.
bỗng nhiên một trận thiên huyễn mà hoảng, nhanh nhẹn trước hết phản ứng lại đây, "Bệ hạ nơi này muốn sụp!"
chẳng qua trong nháy mắt mãnh liệt thủy triều ập vào trước mặt, nháy mắt tách ra đối lập mà chiến mọi người, diệp băng thường sặc một ngụm thủy còn không có tới kịp phản ứng trong tay kia một giọt nước mắt đã bị tách ra ở nước sông trung, nàng muốn đi tìm lại thật sự là có chút lực bất tòng tâm.
Đạm Đài tẫn thanh âm loáng thoáng truyền đến, nàng trong đầu chỉ có một ý niệm chính là kia một giọt nước mắt không thể bị lê tô tô lấy đi, chỉ là đầu sóng một người tiếp một người đánh tới thực mau lại mất đi ý thức.
lê tô tô tay mắt lanh lẹ bắt được kia một giọt diệt hồn châu lệ cẩn thận thu hảo, liền thấy muốn đi cứu diệp băng thường Đạm Đài tẫn sắp bị cuốn vào lốc xoáy bên trong, trong lòng bất quá cân nhắc một cái chớp mắt liền giác định đi cứu Đạm Đài tẫn.
Đạm Đài tẫn lòng nóng như lửa đốt muốn đi kéo cách đó không xa diệp băng thường, lại thấy trước mắt hướng hắn mà đến thân ảnh, là diệp tịch sương mù.
nàng đôi mắt sáng lấp lánh thân mình linh hoạt bôn chính mình mà đến, nàng từ trước không phải vẫn luôn thực chán ghét chính mình hận không thể chính mình đi tìm chết sao? Vì sao, vì sao nguyện ý cứu chính mình với sinh tử chi gian?
Đạm Đài tẫn lộng không hiểu như vậy cảm xúc, chính là luôn là sẽ lại trong lúc lơ đãng sẽ bị như vậy diệp tịch sương mù hấp dẫn.
lê tô tô nhìn bị chính mình túm Đạm Đài tẫn có chút không thể tưởng tượng, lại sờ sờ chính mình ngực diệt hồn châu lệ, như thế nào như vậy năng?
hay là chính mình cũng có thể làm Đạm Đài tẫn mọc ra càng nhiều tình ti?! Nàng bỗng nhiên có chút buồn cười một khi đã như vậy như vậy chính mình cần gì phải ngưỡng diệp băng thường như vậy nguy hiểm người?
nàng phục lại nhìn thoáng qua bị nhanh nhẹn túm diệp băng thường, trong lòng ý niệm càng thêm kiên định, nàng cũng không thể đem sở hữu bảo đều áp ở diệp băng thường trên người.
nhanh nhẹn tuy rằng là yêu, chỉ là như vậy đại đầu sóng lôi kéo diệp băng thường vẫn là có chút lao lực, nàng phẫn hận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái lê tô tô cùng Đạm Đài tẫn, trong lòng thầm mắng một câu liền càng thêm ra sức mang theo diệp băng thường du ra mặt nước.